Doanh nghiệp đồng hành cùng chương trình “Tiếp sức mùa thi”
Nestlé Việt Nam đã phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viênTP. Hồ Chí Minh hỗ trợ thí sinh, người nhà thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT tại các điểm thi trong thời gian từ ngày 24 - 30/6. Đây là năm thứ 6 công ty Nestlé Việt Nam đồng hành cùng chương trình.
Gần 135.000 đơn vị sản phẩm Nestlé được gửi tặng cho thí sinh tại 156 điểm thi trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh |
Cụ thể, với tổng giá trị tài trợ lên đến hơn 1,8 tỷ đồng, gần 135.000 đơn vị sản phẩm đến từ các nhãn hàng thân thuộc với giới trẻ như NESCAFÉ Cà phê sữa đá, ngũ cốc ăn sáng Nestlé, sô-cô-la KitKat đã được Nestlé Việt Nam gửi tặng các thí sinh tại 156 điểm thi trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.
Chương trình “Tiếp sức mùa thi” được tổ chức thường niên với mục đích hướng dẫn, hỗ trợ, giúp đỡ thí sinh và người nhà trong kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển vào đại học, cao đẳng, đảm bảo cho kỳ thi diễn ra một cách an toàn, tạo tâm lý tốt cho thí sinh để đạt kết quả cao.
Trước đó, trong tháng 4/2023, Nestlé Việt Nam cũng đồng hành cùng Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP. Hồ Chí Minh trong chuỗi ngày hội “Phỏng vấn - Tuyển dụng 2023” được tổ chức tại các trường đại học trên địa bàn thành phố. Trong chuỗi hoạt động này, hơn 8.000 sản phẩm NESCAFÉ Cà phê sữa đá được tặng cho sinh viên tham gia.
Nhiều năm qua, Nestlé Việt Nam không ngừng phối hợp cùng các đối tác để tạo giá trị chung cho cộng đồng. Trong đó, Nestlé Việt Nam luôn thực hiện cam kết phát triển thế hệ trẻ Việt Nam thông qua các chương trình thường niên như: "Quản trị viên tập sự", chương trình tìm kiếm thực tập sinh tài năng (Nesternship) và hoạt động hướng nghiệp tại các trường đại học.
Qua các chương trình này, Nestlé Việt Nam mong muốn tạo cơ hội việc làm và đào tạo cho sinh viên vừa tốt nghiệp đại học. Sinh viên được trải nghiệm thực tiễn, đào tạo kỹ năng qua công việc thực tế, từ đó giúp nâng cao tay nghề và kiến thức chuyên môn.
Hàng năm, các chương trình này cũng giúp Nestlé Việt Nam thu hút tài năng trẻ tham gia vào lực lượng lao động chính thức của công ty, góp phần xây dựng một lực lượng quản lý cao cấp có tiềm năng trong tương lai.
Với việc không ngừng đầu tư phát triển nguồn nhân lực và tạo ra các giá trị cho nhân viên, tính đến năm 2022, Nestlé Việt Nam đã được vinh danh trong bảng xếp hạng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” liên tục trong 3 năm. Bảng xếp hạng do Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, phối hợp Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt tổ chức.
Trước đó, Nestlé Việt Nam cũng được vinh danh trong Top 3 trong bảng xếp hạng “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong 5 năm liên tiếp (2018 - 2022) do Anphabe thực hiện.