Dai-ichi Life Việt Nam triển khai khuyến mại “Vui thu đoàn viên, nhận quà như ý”
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 15 năm thành lập tại Việt Nam, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại thứ 5 - “Vui thu đoàn viên, nhận quà như ý” nhân mùa Trung thu 2022 với nhiều giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.
Chương trình khuyến mại “Vui thu đoàn viên, nhận quà như ý” dành cho tất cả khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc có hợp đồng bảo hiểm được phát hành từ ngày 01/07/2022 đến hết ngày 30/09/2022 và đáp ứng đầy đủ các điều kiện của chương trình.
Các giải thưởng với tổng trị giá hơn 600 triệu đồng bao gồm: 2 giải nhất, mỗi giải là 1 xe Honda SH 150i, phiên bản cao cấp phanh ABS; 4 giải nhì, mỗi giải là 1 điện thoại Iphone 13 Pro Max 256 GB; 6 giải ba, mỗi giải là 1 đồng hồ thông minh Apple S7 GPS 45mm viền thép; 18 giải khuyến khích, mỗi giải là 1 máy lọc không khí Sharp FP -JM30V-B.
Song song chương trình khuyến mại “Vui thu đoàn viên, nhận quà như ý”, chương trình khuyến mại đặc biệt “Mừng tuổi 15, rước ‘xế’ về nhà” với giải thưởng vô cùng hấp dẫn là 2 chiếc xe hơi Toyota Camry 2.5Q có tổng trị giá 2,7 tỷ đồng cũng đang được triển khai xuyên suốt năm 2022. Chương trình này dành cho tất cả khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc có hợp đồng bảo hiểm được phát hành từ 18/01/2022 đến hết ngày 31/12/2022 và đáp ứng đầy đủ các điều kiện của chương trình.
Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - chia sẻ: Bên cạnh việc cung cấp các giải pháp bảo vệ, đầu tư tài chính và chăm sóc sức khỏe ưu việt nhằm đảm bảo cuộc sống bình an, tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình trong hơn 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực mang đến nhiều giá trị cộng thêm thiết thực cho khách hàng, thông qua các hoạt động và chương trình tri ân hấp dẫn, sôi động. “Chương trình khuyến mại “Vui thu đoàn viên, nhận quà như ý” của Dai-ichi Life Việt Nam một lần nữa mong muốn gửi đến khách hàng thông điệp kết nối triệu yêu thương để cùng vui đón mùa Trung thu đoàn viên 2022 đầy ý nghĩa bên gia đình và những người thân yêu”- ông Trần Đình Quân cho biết.
Được biết, từ đầu năm 2022 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai 5 chương trình khuyến mại cho khách hàng với tổng giá trị quà tặng hơn 5,6 tỷ đồng.
Sau 15 năm hình thành và phát triển, với những nỗ lực không ngừng, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt những thành quả ấn tượng: Số lượng khách hàng tăng 12 lần, số nhân viên và tư vấn tài chính tăng 20 lần, tổng vốn đầu tư tăng 41 lần, tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 50 lần, và tổng giá trị tài sản tăng 64 lần. |