Thứ tư 27/11/2024 14:49

Đa dạng ưu đãi cho dịch vụ thanh toán quốc tế PVcomBank

Sở hữu mạng lưới thanh toán toàn cầu đa dạng cùng nền tảng công nghệ hiện đại, PVcomBank không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế.

Theo chương trình ưu đãi “Chuyển tiền quốc tế - Chuyển là yêu” đang triển khai đến hết 31/12/2024, các khách hàng cá nhân mới (hoặc khách hàng đã có CIF nhưng chưa thực hiện giao dịch chuyển tiền đi quốc tế trong năm 2023) sẽ được miễn phí chuyển tiền của PVcomBank và điện phí cho giao dịch chuyển tiền đi quốc tế đầu tiên.

Vào các “ngày vàng” thứ 5 hàng tuần, ưu đãi này cũng được áp dụng cho khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế, các khách hàng là Hội viên Dịch vụ ưu tiên tại PVcomBank.

Thời gian gần đây, dịch vụ chuyển tiền quốc tế trên ứng dụng PV Mobile Banking đã liên tục được nâng cấp, hoàn thiện nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm xuyên suốt của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác chỉ bằng vài thao tác đơn giản. Thay vì mất thời gian giao dịch trực tiếp tại quầy, khách hàng có thể tự thực hiện chuyển tiền quốc tế mọi lúc, mọi nơi qua kênh số và hưởng ưu đãi miễn phí chuyển tiền của PVcomBank và điện phí.

Khách hàng chuyển tiền quốc tế online trên ứng dụng PV Mobile Banking được miễn phí chuyển tiền của PVcomBank và điện phí (Ảnh: PVcomBank)

Không chỉ đa dạng về mục đích chuyển tiền, bao gồm: chi phí học tập, chi phí khám chữa bệnh; đi công tác; thăm viếng, du lịch; trả các loại phí ở nước ngoài; trợ cấp người thân, đồng thời đa dạng về các loại ngoại tệ áp dụng (USD, EUR, GBP, AUD, SGD, JPY), cùng với hạn mức lên đến 50.000 USD/giao dịch, sản phẩm chuyển tiền quốc tế online còn mang đến nhiều tiện ích hơn so với phương thức truyền thống khi mọi thao tác từ khởi tạo hồ sơ, bổ sung hồ sơ, xác nhận lệnh chuyển tiền, truy vấn giao dịch đều được thực hiện và cập nhật kết quả ngay trên ứng dụng PV Mobile Banking.

Ưu đãi chuyển tiền quốc tế cũng hướng đến nhóm khách hàng tiểu thương, hộ kinh doanh. Theo đó, tất cả các khách hàng mới thuộc phân khúc này đều được miễn phí chuyển tiền của PVcomBank cho 3 giao dịch chuyển tiền đi quốc tế đầu tiên, từ các giao dịch tiếp theo giảm 50%. Với các khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ đã và đang sử dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế của ngân hàng, ưu đãi miễn phí chuyển tiền của PVcomBank và điện phí sẽ được áp dụng vào các “ngày vàng” thứ 5 hàng tuần.

“Thông qua các chương trình ưu đãi dành cho dịch vụ chuyển tiền quốc tế được áp dụng đa dạng đối với nhiều phân khúc khách hàng đặc thù, PVcomBank mong muốn sẽ tiếp tục mang đến những giải pháp tài chính tối ưu nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, thúc đẩy hoạt động giao dịch, thanh toán quốc tế đồng thời hướng tới mục tiêu chuyển đổi số toàn diện, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng”, đại diện PVcomBank chia sẻ.

Khách hàng cá nhân được miễn phí chuyển tiền của PVcomBank cho 3 giao dịch chuyển tiền đi quốc tế đầu tiên (Ảnh: PVcomBank)

Đối với khách hàng tổ chức, PVcomBank cũng triển khai chương trình ưu đãi đến hết 30/6/2024. Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu mở mới tài khoản sẽ nhận ngay 1 tài khoản thanh toán số đẹp miễn phí (VND hoặc USD), đồng thời được miễn phí chuyển tiền của PVcomBank cho 3 giao dịch chuyển tiền quốc tế đầu tiên và giảm 50% đối với các giao dịch tiếp theo. Đối với dịch vụ thanh toán trong nước, PVcomBank giảm tới 50% phí giao dịch tiền mặt, chuyển tiền trong nước, phí kiểm đếm cho khách hàng.

Với các doanh nghiệp có hoạt động tài trợ thương mại, PVcomBank áp dụng chính sách giảm 50% phí dịch vụ Thư tín dụng, Nhờ thu, CAD, chuyển tiền quốc tế cho cả khách hàng mới và khách hàng hiện hữu vào các “ngày vàng” thứ 4 hàng tuần.

Ngoài ra, các gói combo theo giá trị (BizBlock) hoặc theo thời gian (BizMax3612) cũng mang đến cho khách hàng tổ chức những phương án tài chính phù hợp khi có thể thực hiện chuyển tiền quốc tế không giới hạn cả về số lần chuyển và số tiền chuyển trong kỳ, giúp tối ưu chi phí hoạt động, qua đó gia tăng hiệu quả kinh doanh.

Ánh Dương
Bài viết cùng chủ đề: Tài chính ngân hàng

Tin cùng chuyên mục

Thống đốc Ngân hàng giao nhiệm vụ cho Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam trong giai đoạn mới

Cổ phiếu của Quốc Cường Gia Lai tăng trần sau tin bà Nguyễn Thị Như Loan được tại ngoại

Thúc đẩy tài chính xanh sẽ là "con đường" cho mục tiêu Net Zero

Sửa Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Phương án nào là phù hợp?

Việc sửa đổi Biểu thuế thu nhập cá nhân sẽ được nghiên cứu, xem xét kỹ lưỡng

LPBank ra mắt giải pháp ưu việt 'Tài khoản sinh lời lộc phát'

Đầu tư bền vững: Bảo vệ tương lai từ những quyết định hôm nay của bạn

Dự trữ ngoại hối đã hao hụt đáng kể trong năm 2024

Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia: Cần phương án hài hòa để đạt được các mục tiêu

Prudential ứng dụng AI giúp tối ưu hóa quy trình chi trả

Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

Thẻ tín dụng LPBank - 'Bí kíp' chi tiêu thông minh cuối năm

'Giấc mơ hồng' Bitcoin: Càng sát mốc kỷ lục 100.000 USD, nhà đầu tư càng nên cẩn trọng

VietinBank duy trì đà tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh

Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có cồn: Lộ trình nào phù hợp?

Làm thế nào để không phát sinh phí SMS Banking khi giao dịch?

Đà Nẵng: Thúc đẩy đầu tư xanh và thị trường tài chính xanh hướng tới mục tiêu Net Zero

Từ 1/1/2025, ứng dụng Mobile Banking không được ghi nhớ mật khẩu

Triển khai xác thực khách hàng số tại các cơ sở cầm đồ ở Thành phố Hồ Chí Minh

Thu ngân sách nhà nước 2024 dự báo sẽ về đích trước hẹn