Thứ ba 19/11/2024 16:43

Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Năm 2015, Công ty TNHH MTV Điện lực (PC) Hải Phòng đã đạt được kết quả đáng kể trong công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ hiện đại, ngày càng nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc khách hàng

Với phương châm “Vì sự phát triển cộng đồng” và hướng tới khách hàng mua điện, công ty đã đầu tư nhiều công nghệ mới và cung cấp các loại hình dịch vụ nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Từ tháng 4/2015, PC Hải Phòng bắt đầu triển khai thu tiền điện qua hóa đơn điện tử phục vụ kịp thời nhu cầu của rất nhiều đối tượng khách hàng.

Năm qua, PC Hải Phòng đã triển khai dịch vụ nhắn tin, giúp khách hàng thuận tiện trong giao dịch cũng như các tiện ích trong việc tra cứu liên quan đến việc mua bán điện, Trung tâm chăm sóc khách hàng là địa chỉ tin cậy cung cấp mọi thông tin cần thiết, nhanh nhất cho khách hàng. Khi gọi điện đến tổng đài 19006769, khách hàng sẽ được tư vấn, giải đáp thắc mắc, tiếp nhận các thông báo về sự cố điện, kinh doanh điện năng... Tại tổng đài trực 24/24 giờ các ngày trong tuần, các điện thoại viên sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý thông tin theo đúng thời gian và quy trình vận hành, bảo đảm trả lời nhanh nhất mọi yêu cầu của khách hàng. Công ty đã lập trang web cung cấp các thông tin liên quan đến việc cấp điện, thanh toán tiền điện, các thông tin khi khách hàng có nhu cầu thay đổi trong quá trình sử dụng.

Ngay từ những ngày đầu năm, PC Hải Phòng đã giao chỉ tiêu tiết kiệm điện (TKĐ) năm 2015 cho các đơn vị trực thuộc để kịp thời theo dõi, kiểm tra. Tổng chỉ tiêu giao trong năm 2015 là tiết kiệm 55,05 triệu kWh (tương đương 1,5% thương phẩm năm 2015).

Hưởng ứng Chương trình “Giờ Trái đất”, chương trình của Quỹ Quốc tế bảo tồn thiên nhiên, ủng hộ những nỗ lực chống lại tình trạng nóng lên toàn cầu do có sự góp phần của việc sử dụng năng lượng lãng phí, PC Hải Phòng đã thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng, tham gia tuyên truyền, hướng dẫn áp dụng các biện pháp sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả; đẩy mạnh phong trào TKĐ trên toàn thành phố, đặc biệt là trong gia đình. Nâng cao nhận thức, kỹ năng và tạo thói quen cho mỗi gia đình và cộng đồng trong việc sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả; phối hợp cùng Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố, Trung tâm tiết kiệm năng lượng và sản xuất sạch hơn triển khai Chương trình thi đua “Gia đình tiết kiệm điện”, tổ chức Chương trình Rung chuông vàng chống biến đổi khí hậu và tuyên truyền tiết kiệm điện tại Trường THCS Hồng Bàng với sự tham gia của hàng ngàn học sinh.

Phát huy những thành quả đã đạt được, năm 2016, PC Hải Phòng tiếp tục đẩy mạnh công tác kinh doanh điện năng và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Từng bước hiện đại hóa lưới điện thông minh nhằm bảo đảm cấp điện thường xuyên, liên tục, ổn định thành phố. Duy trì và thực hiện có hiệu quả các phòng giao dịch khách hàng tại công ty và các điện lực, liên kết với Trung tâm chăm sóc khách hàng của tổng công ty để tiếp nhận và giải quyết nhu cầu của khách hàng.

Mục tiêu của PC Hải Phòng là đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại trong kinh doanh điện năng và dịch vụ khách hàng, góp phần ngày càng nâng cao hơn nữa công tác chăm sóc khách hàng. Thường xuyên lắng nghe tiếp thu các ý kiến góp ý để kịp thời rút kinh nghiệm, từ đó đề ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Sông Thu

Tin cùng chuyên mục

Đưa điện về khu tái định cư Kho Vàng, Nậm Tông vượt tiến độ 45 ngày

Sửa đổi Luật Điện lực: Từ thông điệp của Tổng Bí thư đến gỡ điểm nghẽn cho kỷ nguyên mới (​​​​​​​Bài 2)

Ứng dụng UAV và công nghệ AI: Bước đột phá trong quản lý vận hành lưới điện truyền tải

Sửa đổi Luật Điện lực: Từ thông điệp của Tổng Bí thư đến gỡ điểm nghẽn cho kỷ nguyên mới (​​​​​​​Bài 1)

PC Lào Cai: 'Thần tốc' đưa điện lưới quốc gia về khu tái định cư Làng Nủ

PC Đắk Nông: Cải thiện và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế

Hiệu quả quản lý lưới truyền tải từ ứng dụng UAV và công nghệ Lidar

Nghệ An phê duyệt chủ trương đầu tư 2 dự án lưới điện truyền tải 220kV

Ngành điện TP. Hồ Chí Minh: Nâng cao năng suất lao động nhờ phát triển lưới điện thông minh, chuyển đổi số

Trung tâm Điện lực Quảng Trạch: Nhiều vướng mắc ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên: Nhiệm vụ hàng đầu là bảo đảm cung ứng điện trong mọi tình huống

EVNCPC triển khai nhiều hoạt động trong ‘Tháng tri ân khách hàng 2024’

Bộ Công Thương xây dựng 3 kịch bản cung cấp điện năm 2025

Bộ trưởng Bộ Công Thương chủ trì họp về kế hoạch cung cấp điện năm 2025

Xung đột Trung Đông: Liệu thị trường năng lượng thế giới có bị cuốn vào?

Bộ Công Thương làm việc với Trung tâm Nhiên liệu Xanh Toàn cầu về phát triển nhiên liệu sinh học

PC Đắk Lắk: Đảm bảo an toàn lưới điện cao áp tại khu vực rừng trồng và rừng nguyên sinh

Tổng giám đốc EVNCPC Ngô Tấn Cư làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tại Khánh Hòa

Chủ tịch HĐTV EVNCPC Nguyễn Thanh làm việc với Công ty Điện lực Bình Định

Sắp diễn ra Hội thảo quốc tế "Giới thiệu Dự án đào tạo về điện gió".