Thứ hai 23/12/2024 00:12

Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Năm 2015, Công ty TNHH MTV Điện lực (PC) Hải Phòng đã đạt được kết quả đáng kể trong công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ hiện đại, ngày càng nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc khách hàng

Với phương châm “Vì sự phát triển cộng đồng” và hướng tới khách hàng mua điện, công ty đã đầu tư nhiều công nghệ mới và cung cấp các loại hình dịch vụ nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Từ tháng 4/2015, PC Hải Phòng bắt đầu triển khai thu tiền điện qua hóa đơn điện tử phục vụ kịp thời nhu cầu của rất nhiều đối tượng khách hàng.

Năm qua, PC Hải Phòng đã triển khai dịch vụ nhắn tin, giúp khách hàng thuận tiện trong giao dịch cũng như các tiện ích trong việc tra cứu liên quan đến việc mua bán điện, Trung tâm chăm sóc khách hàng là địa chỉ tin cậy cung cấp mọi thông tin cần thiết, nhanh nhất cho khách hàng. Khi gọi điện đến tổng đài 19006769, khách hàng sẽ được tư vấn, giải đáp thắc mắc, tiếp nhận các thông báo về sự cố điện, kinh doanh điện năng... Tại tổng đài trực 24/24 giờ các ngày trong tuần, các điện thoại viên sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý thông tin theo đúng thời gian và quy trình vận hành, bảo đảm trả lời nhanh nhất mọi yêu cầu của khách hàng. Công ty đã lập trang web cung cấp các thông tin liên quan đến việc cấp điện, thanh toán tiền điện, các thông tin khi khách hàng có nhu cầu thay đổi trong quá trình sử dụng.

Ngay từ những ngày đầu năm, PC Hải Phòng đã giao chỉ tiêu tiết kiệm điện (TKĐ) năm 2015 cho các đơn vị trực thuộc để kịp thời theo dõi, kiểm tra. Tổng chỉ tiêu giao trong năm 2015 là tiết kiệm 55,05 triệu kWh (tương đương 1,5% thương phẩm năm 2015).

Hưởng ứng Chương trình “Giờ Trái đất”, chương trình của Quỹ Quốc tế bảo tồn thiên nhiên, ủng hộ những nỗ lực chống lại tình trạng nóng lên toàn cầu do có sự góp phần của việc sử dụng năng lượng lãng phí, PC Hải Phòng đã thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng, tham gia tuyên truyền, hướng dẫn áp dụng các biện pháp sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả; đẩy mạnh phong trào TKĐ trên toàn thành phố, đặc biệt là trong gia đình. Nâng cao nhận thức, kỹ năng và tạo thói quen cho mỗi gia đình và cộng đồng trong việc sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả; phối hợp cùng Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố, Trung tâm tiết kiệm năng lượng và sản xuất sạch hơn triển khai Chương trình thi đua “Gia đình tiết kiệm điện”, tổ chức Chương trình Rung chuông vàng chống biến đổi khí hậu và tuyên truyền tiết kiệm điện tại Trường THCS Hồng Bàng với sự tham gia của hàng ngàn học sinh.

Phát huy những thành quả đã đạt được, năm 2016, PC Hải Phòng tiếp tục đẩy mạnh công tác kinh doanh điện năng và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Từng bước hiện đại hóa lưới điện thông minh nhằm bảo đảm cấp điện thường xuyên, liên tục, ổn định thành phố. Duy trì và thực hiện có hiệu quả các phòng giao dịch khách hàng tại công ty và các điện lực, liên kết với Trung tâm chăm sóc khách hàng của tổng công ty để tiếp nhận và giải quyết nhu cầu của khách hàng.

Mục tiêu của PC Hải Phòng là đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại trong kinh doanh điện năng và dịch vụ khách hàng, góp phần ngày càng nâng cao hơn nữa công tác chăm sóc khách hàng. Thường xuyên lắng nghe tiếp thu các ý kiến góp ý để kịp thời rút kinh nghiệm, từ đó đề ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Sông Thu

Tin cùng chuyên mục

EVNNPT đóng điện Trạm biến áp 220kV Nam Cấm

70 năm ngành điện Việt Nam và sứ mệnh trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Chung tay tìm giải pháp đẩy nhanh các dự án điện khí LNG

Bộ Công Thương rốt ráo chuẩn bị đưa Luật Điện lực vào thực thi

Tôn vinh các doanh nghiệp, cá nhân đạt Giải thưởng hiệu quả năng lượng năm 2024

Bộ Công Thương xây dựng lộ trình chuyển đổi nhiên liệu cho các nhà máy điện than và khí

Tăng cường cấp điện cho Hà Nội qua dự án truyền tải điện hơn 1.600 tỷ đồng

Công ty Điện lực Cao Bằng: Lan tỏa nghĩa tình ngành điện

Lào Cai: Điện lực Bắc Hà 'Thắp sáng làng quê', tri ân khách hàng

Đà Nẵng: Nâng cao năng lực thực hành sử dụng năng lượng bền vững

Nhiều dự án điện khí LNG có nguy cơ lỗi hẹn tiến độ

Vietsovpetro vượt đà suy giảm, hoàn thành chỉ tiêu sớm 20 ngày

Danh sách các tác phẩm đoạt giải báo chí tuyên truyền về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả 2024

Báo Công Thương đoạt giải B báo chí tuyên truyền về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả 2024

Longform | Tổng công ty Điện lực miền Bắc: Đảm bảo đủ điện cho nhu cầu sử dụng dịp cuối năm

EVNGENCO2 tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư với các dự án, nhà máy điện tại Lào

Tuyên Quang: Hoàn thành các công trình điện, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương

Năng lượng sinh khối - động lực xanh cho tương lai nông thôn Việt Nam

Xuất xưởng máy biến áp 500kV lớn nhất do Việt Nam sản xuất

Nhà máy xử lý rác thải '4 không’ đầu tiên tại Việt Nam được khánh thành