Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” toàn cầu, Công ty P&G Việt Nam triển khai hợp tác chiến lược cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng.
P&G hợp tác chiến lược với Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng Nước uống sạch được triển khai đến hàng chục ngàn học sinh, giáo viên ĐBSCL

Công ty Procter & Gamble (P&G) Việt Nam tiếp tục cùng với Liên hiệp hợp tác xã thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) triển khai dự án hợp tác chiến lược “Nước uống sạch cho trẻ em” nhằm mang nước uống sạch đến với cộng đồng, giúp lan tỏa rộng rãi thông điệp ý nghĩa của chương trình và kêu gọi sự tham gia đóng góp của cộng đồng.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa được triển khai nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 35 của Saigon Co.op và kỷ niệm 20 năm chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” của tập đoàn P&G trên toàn cầu.

Hợp tác chiến lược này đã được hai bên triển khai trong những năm qua nhằm mang nước uống sạch đến với cộng đồng, giúp lan tỏa rộng rãi thông điệp ý nghĩa của chương trình và kêu gọi sự tham gia đóng góp của người tiêu dùng.

Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng
Các đại biểu uống nước đã được lọc sạch tại lễ phát động nước sạch cho trẻ em năm 2024

Phát biểu tại buổi lễ, bà Claudine Zukowski - Giám đốc cấp cao chương trình P&G “Nước uống sạch cho trẻ em” toàn cầu, chia sẻ: “Năm 2024 đánh dấu cột mốc 20 năm của chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” trên toàn cầu với hơn 21 tỷ lít nước sạch đã được mang đến cho người dân thông qua giải pháp gói bột lọc nước P&G Purifier of Water. Chúng tôi rất tự hào trong nhiều năm qua tại Việt Nam, chương trình đã hỗ trợ nhiều hộ gia đình tiếp cận nguồn nước uống sạch, đặc biệt là các tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt, thiên tai. Chương trình càng có ý nghĩa khi nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng.

Tại lễ phát động, trước sự chứng kiến của đông đảo quan khách, người tiêu dùng, cùng phóng viên báo đài, bà Claudine Zukowski cùng với Hoa hậu H’Hen Niê đã trực tiếp thực hiện phần minh họa biến 10 lít nước bẩn thành nước uống sạch an toàn chỉ trong vòng 30 phút với gói bột lọc nước P&G.

Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng
Hoa hậu H Hen Nie thực hiện các bước lọc nước sau khi hoà tan gói lọc nước của P&G

Là người đã đồng hành cùng chương trình P&G “Nước uống sạch cho trẻ em” liên tục trong hai năm qua, Hoa Hậu H'Hen Niê rất ấn tượng khi chứng kiến sức mạnh của gói bột lọc nước P&G. Hoa Hậu H'Hen Niê cho biết, cô mong muốn chương trình sẽ được mở rộng tại nhiều nơi ở Việt Nam hơn nữa, vì vẫn còn rất nhiều cộng đồng gặp nhiều khó khăn do không thể tiếp cận với nguồn nước uống sạch, đặc biệt là những nơi thường xuyên bị ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt, thiên tai. Cô cũng rất hào hứng với cách đóng góp rất thuận tiện và đơn giản của chương trình, khi vừa có thể mua sắm các sản phẩm thiết yếu cho gia đình, vừa có thể ủng hộ nước uống sạch cho cộng đồng.

Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng
Khi mua các sản phẩm của P&G quý khách hàng cùng chung tay gây quỹ cho chương trình nước sạch trẻ em 2024

Năm nay, thông qua chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” năm 2024, từ ngày 25/4/2024 đến 29/5/2024, khi mua sắm mỗi sản phẩm P&G gồm bột và nước giặt Ariel, Tide, nước xả vải Downy; xà bông Safeguard; dầu gội Pantene, Head&Shoulders, Rejoice; dao cạo râu Gillette;… tại hệ thống siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra, cửa hàng thực phẩm Co.op Food, siêu thị cao cấp FineLife, cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op Smile, cửa hàng tiện lợi..., website mua sắm trực tuyến Co.op Online… trên toàn quốc, mỗi người tiêu dùng đã đóng góp 1 ngày nước uống sạch, tương đương 10 lít nước cho các gia đình thiếu nước sạch trên cả nước. Ngoài ra, khi tham gia chương trình, người tiêu dùng còn có cơ hội được nhận nhiều quà tặng giá trị.

Đại diện Saigon Co.op cho biết: Là đơn vị bán lẻ đặt lợi ích của xã lên hàng đầu, Saigon Co.op rất vinh dự khi được đồng hành và gắn bó lâu dài với P&G Việt Nam trong nhiều năm nay với dự án nước uống sạch. Trong bối cảnh nhiều địa phương đang hứng chịu tình trạng thiếu nước sạch nghiêm trọng do khô hạn và xâm nhập mặn thì chương trình lần này lại càng có ý nghĩa hơn. Năm 2024 với cột mốc 35 năm thành lập, Saigon Co.op cùng P&G dự kiến sẽ trao 3,5 triệu lít nước uống sạch thông qua chương trình. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng ấp ủ nhiều hoạt động ý nghĩa và bùng nổ hơn để kết nối với khách hàng, nhà cung cấp và cơ quan ban ngành để mang đến nhiều chương trình ý nghĩa cho cộng đồng.

Phương Hoa
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

PVI Holdings (mã cổ phiếu PVI) tổ chức thành công Hội nghị Nhà Đầu tư 2024

PVI Holdings (mã cổ phiếu PVI) tổ chức thành công Hội nghị Nhà Đầu tư 2024

Lãnh đạo các tập đoàn hàng đầu thảo luận về giải pháp chuyển đổi xanh tại VSBF 2024

Lãnh đạo các tập đoàn hàng đầu thảo luận về giải pháp chuyển đổi xanh tại VSBF 2024

Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) khẳng định sự phát triển hiệu quả và bền vững

Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) khẳng định sự phát triển hiệu quả và bền vững

TP. Hồ Chí Minh: Vissan và Satra tổ chức phiên chợ giảm giá cho người lao động khó khăn

TP. Hồ Chí Minh: Vissan và Satra tổ chức phiên chợ giảm giá cho người lao động khó khăn

10 xu hướng đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp ngành bất động sản, xây dựng

10 xu hướng đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp ngành bất động sản, xây dựng

Copenhagen Infrastructure Partners khánh thành dự án điện gió ngoài khơi đầu tiên của tập đoàn tại Châu Á Thái Bình Dương

Copenhagen Infrastructure Partners khánh thành dự án điện gió ngoài khơi đầu tiên của tập đoàn tại Châu Á Thái Bình Dương

VIETSTAR bắt tay Đại học Quản lý Singapore phát triển chương trình Mini MBA cho ngành năng lượng

VIETSTAR bắt tay Đại học Quản lý Singapore phát triển chương trình Mini MBA cho ngành năng lượng

Những ngôi trường ước mơ đến từ Delta Group

Những ngôi trường ước mơ đến từ Delta Group

ESG – thang đo giá trị chân chính của một doanh nghiệp

ESG – thang đo giá trị chân chính của một doanh nghiệp

Nhiệt điện Hải Phòng: Nêu cao ý thức, trách nhiệm phòng, chống thiên tai

Nhiệt điện Hải Phòng: Nêu cao ý thức, trách nhiệm phòng, chống thiên tai

Vinalink Group: Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN

Vinalink Group: Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN

Pharmatech: Top 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế

Pharmatech: Top 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế

Amway được vinh danh tại ASEAN Award 2024 – tự hào và động lực

Amway được vinh danh tại ASEAN Award 2024 – tự hào và động lực

Vietmec ghi dấu ấn tại Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược Vietnam MediPharm 2024

Vietmec ghi dấu ấn tại Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược Vietnam MediPharm 2024

Petrolimex tiên phong triển khai hóa đơn điện tử: 3 lợi ích lớn

Petrolimex tiên phong triển khai hóa đơn điện tử: 3 lợi ích lớn

Khai mạc Hội thao chào mừng 30 năm thành lập Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex

Khai mạc Hội thao chào mừng 30 năm thành lập Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex

Động viên người lao động thi công Dự án đường dây 500kV mạch 3 nhân dịp Tháng Công nhân

Động viên người lao động thi công Dự án đường dây 500kV mạch 3 nhân dịp Tháng Công nhân

Care For Việt Nam thông tin về kênh mua hàng chính thức

Care For Việt Nam thông tin về kênh mua hàng chính thức

Công ty Tuyển than Hòn Gai: Triển khai đồng bộ các giải pháp bảo vệ môi trường

Công ty Tuyển than Hòn Gai: Triển khai đồng bộ các giải pháp bảo vệ môi trường

Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho đồng bào miền núi tỉnh Quảng Nam

Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho đồng bào miền núi tỉnh Quảng Nam

Xem thêm