Thứ hai 23/12/2024 21:20

Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” toàn cầu, Công ty P&G Việt Nam triển khai hợp tác chiến lược cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng.

Công ty Procter & Gamble (P&G) Việt Nam tiếp tục cùng với Liên hiệp hợp tác xã thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) triển khai dự án hợp tác chiến lược “Nước uống sạch cho trẻ em” nhằm mang nước uống sạch đến với cộng đồng, giúp lan tỏa rộng rãi thông điệp ý nghĩa của chương trình và kêu gọi sự tham gia đóng góp của cộng đồng.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa được triển khai nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 35 của Saigon Co.op và kỷ niệm 20 năm chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” của tập đoàn P&G trên toàn cầu.

Hợp tác chiến lược này đã được hai bên triển khai trong những năm qua nhằm mang nước uống sạch đến với cộng đồng, giúp lan tỏa rộng rãi thông điệp ý nghĩa của chương trình và kêu gọi sự tham gia đóng góp của người tiêu dùng.

Các đại biểu uống nước đã được lọc sạch tại lễ phát động nước sạch cho trẻ em năm 2024

Phát biểu tại buổi lễ, bà Claudine Zukowski - Giám đốc cấp cao chương trình P&G “Nước uống sạch cho trẻ em” toàn cầu, chia sẻ: “Năm 2024 đánh dấu cột mốc 20 năm của chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” trên toàn cầu với hơn 21 tỷ lít nước sạch đã được mang đến cho người dân thông qua giải pháp gói bột lọc nước P&G Purifier of Water. Chúng tôi rất tự hào trong nhiều năm qua tại Việt Nam, chương trình đã hỗ trợ nhiều hộ gia đình tiếp cận nguồn nước uống sạch, đặc biệt là các tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt, thiên tai. Chương trình càng có ý nghĩa khi nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng.

Tại lễ phát động, trước sự chứng kiến của đông đảo quan khách, người tiêu dùng, cùng phóng viên báo đài, bà Claudine Zukowski cùng với Hoa hậu H’Hen Niê đã trực tiếp thực hiện phần minh họa biến 10 lít nước bẩn thành nước uống sạch an toàn chỉ trong vòng 30 phút với gói bột lọc nước P&G.

Hoa hậu H Hen Nie thực hiện các bước lọc nước sau khi hoà tan gói lọc nước của P&G

Là người đã đồng hành cùng chương trình P&G “Nước uống sạch cho trẻ em” liên tục trong hai năm qua, Hoa Hậu H'Hen Niê rất ấn tượng khi chứng kiến sức mạnh của gói bột lọc nước P&G. Hoa Hậu H'Hen Niê cho biết, cô mong muốn chương trình sẽ được mở rộng tại nhiều nơi ở Việt Nam hơn nữa, vì vẫn còn rất nhiều cộng đồng gặp nhiều khó khăn do không thể tiếp cận với nguồn nước uống sạch, đặc biệt là những nơi thường xuyên bị ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt, thiên tai. Cô cũng rất hào hứng với cách đóng góp rất thuận tiện và đơn giản của chương trình, khi vừa có thể mua sắm các sản phẩm thiết yếu cho gia đình, vừa có thể ủng hộ nước uống sạch cho cộng đồng.

Khi mua các sản phẩm của P&G quý khách hàng cùng chung tay gây quỹ cho chương trình nước sạch trẻ em 2024

Năm nay, thông qua chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” năm 2024, từ ngày 25/4/2024 đến 29/5/2024, khi mua sắm mỗi sản phẩm P&G gồm bột và nước giặt Ariel, Tide, nước xả vải Downy; xà bông Safeguard; dầu gội Pantene, Head&Shoulders, Rejoice; dao cạo râu Gillette;… tại hệ thống siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra, cửa hàng thực phẩm Co.op Food, siêu thị cao cấp FineLife, cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op Smile, cửa hàng tiện lợi..., website mua sắm trực tuyến Co.op Online… trên toàn quốc, mỗi người tiêu dùng đã đóng góp 1 ngày nước uống sạch, tương đương 10 lít nước cho các gia đình thiếu nước sạch trên cả nước. Ngoài ra, khi tham gia chương trình, người tiêu dùng còn có cơ hội được nhận nhiều quà tặng giá trị.

Đại diện Saigon Co.op cho biết: Là đơn vị bán lẻ đặt lợi ích của xã lên hàng đầu, Saigon Co.op rất vinh dự khi được đồng hành và gắn bó lâu dài với P&G Việt Nam trong nhiều năm nay với dự án nước uống sạch. Trong bối cảnh nhiều địa phương đang hứng chịu tình trạng thiếu nước sạch nghiêm trọng do khô hạn và xâm nhập mặn thì chương trình lần này lại càng có ý nghĩa hơn. Năm 2024 với cột mốc 35 năm thành lập, Saigon Co.op cùng P&G dự kiến sẽ trao 3,5 triệu lít nước uống sạch thông qua chương trình. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng ấp ủ nhiều hoạt động ý nghĩa và bùng nổ hơn để kết nối với khách hàng, nhà cung cấp và cơ quan ban ngành để mang đến nhiều chương trình ý nghĩa cho cộng đồng.

Phương Hoa
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

Cần rõ ràng các điều kiện về thuê bảo quản hàng dự trữ quốc gia

Hà Nội tôn vinh 109 doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2024

Nhiệt điện Phả Lại tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo hưởng ứng ''Tuần lễ hồng EVN lần thứ X''

Tôn Đông Á đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Mộc Châu Milk ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa

Chính thức cung cấp dịch vụ 5G tốc độ nhanh nhất hiện nay, VNPT bước vào không gian phát triển mới

Doanh nghiệp sữa Cô gái Hà Lan được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia

EVN tiếp tục nâng cao chất lượng kinh doanh, dịch vụ khách hàng năm 2025

Bảo hiểm số OPES mang lại kết quả ‘xanh-bền’ từ cây sinh kế gieo tặng bà con Lộc Tân

PC Đắk Nông: Nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa dịp cuối năm

Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Grab và DatVietVAC hợp tác gia tăng quyền lợi cho người dùng tại Việt Nam

Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt - Doanh nghiệp tâm huyết vì sự nghiệp “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Bưu điện Việt Nam nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia

Boeing mong muốn đầu tư vào Việt Nam

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

EVNGENCO2 đóng góp gần 700 đơn vị máu trong Tuần lễ hồng EVN lần X

Growatt thúc đẩy phát triển điện mặt trời mái nhà, góp phần thực hiện Quy hoạch điện 8

Hành trình định vị thương hiệu THILOGI

Luật Thi hành án dân sự tác động rất lớn đến môi trường kinh doanh