Công ty Điện lực Kon Tum triển khai tháng Tri ân khách hàng năm 2022
Theo đó, đơn vị tăng cường đảm bảo thực hiện tốt nhất các dịch vụ về điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp nhanh mọi thắc mắc và khiếu nại khách hàng, đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn; đồng thời, đảm bảo an toàn cho cán bộ công nhân viên trong quá trình triển khai các hoạt động Tri ân khách hàng.
Công ty Điện lực Kon Tum tổ chức chương trình Bữa cơm yêu thương |
Bên cạnh các hoạt động đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Công ty Điện lực Kon Tum dự kiến chi số tiền khoảng 300 triệu đồng triển khai các hoạt động an sinh xã hội, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và đảm bảo cung ứng điện, tuyên truyền an toàn điện, tiết kiệm điện. Triển khai vệ sinh miễn phí trạm biến áp không cắt điện cho khoảng 50 khách hàng trên địa bàn tỉnh; hỗ trợ 30% chi phí nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ cho tất cả khách hàng phát triển mới trong tháng 12/2022; lắp đèn năng lượng trước sân cho các nhà rông mà điện lực mượn làm điểm thu tiền điện.
Công ty Điện lực Kon Tum tặng áo ấm cho học sinh nghèo |
Đặc biệt, đơn vị triển khai mạnh mẽ các hoạt động an sinh xã hội như tổ chức chương trình “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII” và thu về 143 đơn vị máu an toàn; tổ chức chương trình “Bữa cơm yêu thương” tại huyện Đăk Tô và huyện Tu Mơ Rông; lắp đặt và bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê” tại thôn 4, xã Đăk Pne, huyện Kon Rẫy; thăm hỏi, hỗ trợ người già neo đơn trên toàn địa bàn tỉnh; tổ chức chương trình tặng áo ấm cho học sinh nghèo tại huyện Tu Mơ Rông, Kon Plông và tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Kon Plông, Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum.