Thứ bảy 26/04/2025 16:59

PC Kon Tum triển khai sớm các hoạt động tri ân khách hàng năm 2023

PC Kon Tum đã triển khai các hoạt động ý nghĩa như: “Bữa ăn yêu thương” tại huyện Đăk Tô, “Đông ấm áp” tại huyện Tu Mơ Rông; tuyên truyền an toàn điện…

Tri ân khách hàng sử dụng điện là hoạt động thường xuyên được ngành điện triển khai hàng năm để cảm ơn về sự ủng hộ của khách hàng đối với đơn vị. Đây là dịp để các đơn vị ngành điện gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của khách hàng, ghi nhận các ý kiến đóng góp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Để các hoạt động tri ân khách hàng được chu đáo, trọng thể hơn, năm nay, PC Kon Tum bắt đầu triển khai tri ân khách hàng từ tháng 9 thay vì chỉ tổ chức trong khuôn khổ tháng 12 như những năm trước.

PC Kon Tum trao tặng công trình thắp sáng niềm tin

Tính đến nay, PC Kon Tum đã triển khai các hoạt động như: “Bữa ăn yêu thương” tại huyện Đăk Tô, “Đông ấm áp” tại huyện Tu Mơ Rông; tuyên truyền an toàn điện tại 10 chợ trên địa bàn tỉnh Kon Tum; tuyên truyền tiết kiệm điện trường học; vệ sinh miễn phí TBA không cắt điện, kết hợp hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện nội bộ cho khách hàng; sửa chữa hệ thống điện cũ nát, kết hợp thay bóng đèn năng lượng mặt trời chiếu sáng khu vui chơi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Kon Tum.

Thời gian tới, các đơn vị trực thuộc PC Kon Tum sẽ tiếp tục triển khai sửa chữa miễn phí đường dây sau công tơ các khách hàng có chạm chập, sản lượng điện bất thường; lắp điện chiếu sáng năng lượng mặt trời nhà rông/nhà văn hóa thôn; thăm hỏi, hỗ trợ người già neo đơn, trẻ em mồ côi và một số hoạt động khác.

PC Kon Tum sẽ tiếp tục triển khai sửa chữa miễn phí đường dây sau công tơ

Năm nay, việc PC Kon Tum triển khai sớm các hoạt động tri ân khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và đưa công tác chăm sóc khách hàng trở thành việc làm thường xuyên và thiết thực hơn; đồng thời, giảm áp lực cho các điện lực vào tháng cuối cùng của năm khi phải hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh. Dự kiến, năm 2024, hoạt động tri ân khách hàng sẽ được PC Kon Tum triển khai xuyên suốt cả năm.

Thành Long
Bài viết cùng chủ đề: tỉnh Kon Tum

Tin cùng chuyên mục

Khơi dậy tinh thần lao động sáng tạo tại Nhiệt điện Quảng Ninh

Các dự án Sunshine Group chạy đua với thời gian ra sao?

Takao tự hào khi đạt cú đúp giải thưởng lớn năm 2025

Siberian Health Quốc tế đạt Top 30 doanh nghiệp FDI tiêu biểu

Hiệp hội Gas Việt Nam có chủ tịch mới

Tập đoàn PC1 phấn đấu doanh thu tăng 32%, chia cổ tức 15%

Tập đoàn Masan bước vào quỹ đạo tăng trưởng có lợi nhuận

Vượt sóng thị trường: Điện lực TKV báo lãi hơn 750 tỷ

10.000 doanh nghiệp ‘chấm điểm’ chính quyền địa phương qua PCI 2024

Điện lực Lào Cai diễn tập phòng chống thiên tai năm 2025

‘Gương mặt’ nào đạt Giải thưởng Rồng Vàng 2025?

Diễn đàn nhịp cầu phát triển: Định hình dòng vốn mới

Đánh thuế đồ uống có đường: Doanh nghiệp ‘khó chồng khó’

Bộ Công Thương yêu cầu rà soát quảng cáo, sản phẩm đa cấp

PC Lào Cai: Hướng đến an toàn, hiệu quả và phục vụ tốt hơn

Ống thép Hòa Phát tự hào góp phần đưa nhà ga T3 - công trình trọng điểm quốc gia hoàn thành vượt tiến độ

Năm 2025: Hóa dầu Petrolimex đặt mục tiêu tăng trưởng 200%

Petrolimex Sài Gòn được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh

Thủy điện Sông Bung 4 thay thế hệ thống điều khiển và giám sát tổ máy

Vinamilk - Gần 50 năm vững vàng giữa “tâm bão” sữa giả