Thứ bảy 10/05/2025 13:40

Công ty CP LILAMA 18 được vinh danh nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Công ty CP LILAMA 18 được vinh danh là nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2022 tại Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2022.

Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2022 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức ngày 11/12 vừa qua tại Hà Nội.

LILAMA18 được vinh danh là nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt Nam đạt đẳng cấp cạnh tranh quốc tế và là sự cam kết của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm vượt trội; hoạt động sản xuất kinh doanh minh bạch, dịch vụ hoàn hảo.

Để đạt được danh hiệu này, Công ty CP LILAMA 18 đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí toàn diện cũng như nhận thức của người tiêu dùng, phạm vi lưu hành, uy tín thương hiệu…

LILAMA18 được tổ chức xác lập – thực thi quyền Sở hữu trí tuệ và các hội, hiệp hội, chọn nhãn hiệu để cấp chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Thành lập từ năm 1977, Công ty CP LILAMA 18 là một trong những đơn vị mạnh của Tổng Công ty Lắp máy Việt Nam – CTCP. Sau hơn 40 năm hình thành và phát triển, LILAMA 18 đã có một vị trí vững vàng đồng thời là một thương hiệu cạnh tranh trong ngành xây lắp và chế tạo thiết bị ở Việt Nam, được các đối tác trong và ngoài nước tín nhiệm.

LILAMA 18 đủ năng lực nhận thầu trọn gói khảo sát, tư vấn thiết kế, gia công chế tạo và xây lắp các công trình có quy mô lớn với yêu cầu kỹ thuật cao trong các lĩnh vực Dầu khí, Điện - Năng lượng ...

Những năm gần đây, LILAMA 18 đã tham gia chế tạo hàng trăm nghìn tấn thiết bị có độ chính xác cao cho các dự án trong nước cũng như xuất khẩu sang thị trường châu Âu, châu Á bằng những sản phẩm được đảm bảo chất lượng, tiến độ cũng như tính ổn định của sản phẩm. Công ty CP LILAMA 18 đã và đang từng bước tham gia vào chuỗi sản xuất toàn cầu bằng các hợp đồng hợp tác, chế tạo thiết bị xuất khẩu cho các tập đoàn đa quốc gia.

Tại Chương trình Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2022, Ban tổ chức tiến hành tôn vinh 66 nhãn hiệu tiêu biểu của các doanh nghiệp là Hội viên Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam để trao giải Nhãn hiệu cạnh tranh, Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam thông qua hoạt động bình chọn khách quan, chính xác của Hội đồng tư vấn – bình chọn với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập – thực thi quyền sở hữu trí tuệ và các Hội, Hiệp hội có liên quan: Cục Sở hữu trí tuệ, Viện Sở hữu trí tuệ

Giải thưởng năm nay có sự góp mặt và tham gia của hầu hết các thương hiệu mạnh hàng đầu Việt Nam như: Tổng công ty hàng không Việt Nam, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, Ngân hàng TMCP phát triển TP Hồ Chí Minh…

Duy Tình
Bài viết cùng chủ đề: LILAMA

Tin cùng chuyên mục

TSHPCo: Đẩy mạnh đào tạo chuyên môn sâu về thuỷ điện

VEAM: 35 năm 'giữ lửa' ngành cơ khí Việt Nam

BIM Land khởi động tổ hợp căn hộ phong cách khách sạn SkyM

Trương Gia Bình và một chữ 'đói'

Kích hoạt động lực mới cho doanh nghiệp: Tư duy đột phá từ Nghị quyết 68

EVNHANOI đẩy mạnh sửa chữa điện hotline, nâng chất lượng dịch vụ

Gỡ rào cản thủ tục, mở đường tăng trưởng

Vinpearl niêm yết 1,8 tỷ cổ phiếu, định giá gần 130.000 tỷ

Nghị quyết 68: Tạo xung lực mới giúp kinh tế tư nhân bứt phá

Biên Hòa Consumer & UOB Venture Management: Cái bắt tay chiến lược vì tăng trưởng bền vững

3 triệu lít nước uống sạch được trao đến cộng đồng

PVD RUN 2025 hơn 1.200 vận động viên đăng ký tham gia

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Ông Trương Gia Bình và FPT mở liên minh tạo lớp người tiên phong mang tên ‘kỹ sư 57’

Vầng Trăng Khuyết cùng hành trình nhân đạo kiểu mới: Làm điều tốt bằng trái tim và lý trí

Nghị quyết 68-NQ/TW truyền cảm hứng cho doanh nghiệp, doanh nhân

Vietjet ra mắt hãng hàng không Vietjet Qazaqstan

Petrolimex trao học bổng cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội

CapitaLand Development hợp tác chiến lược cùng Vingroup, mở rộng quy mô tại Việt Nam