Thứ bảy 28/12/2024 00:18

Công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản Vissan 4 lần liên tiếp được công nhận Thương hiệu quốc gia

Ngày 02/11/2022, Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 8, Công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản Vissan được vinh danh.

Công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản Vissan vinh dự có các sản phẩm nằm trong danh mục trao giải Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 gồm: đồ hộp, xúc xích, lạp xưởng, giò các loại, sản phẩm chế biến đông lạnh và chế biến khô. Đây là lần thứ 4 liên tiếp, các sản phẩm của Công ty Vissan đạt danh hiệu cao quý này.

Ông Nguyễn Ngọc An - Tổng giám gốc Công ty Vissan nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia 2022

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia Chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất, kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của chương trình, từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, với 3 tiêu chí: Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong.

Ông Nguyễn Ngọc An- Tổng giám đốc Công ty Vissan cho biết, “Việc đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam là dấu mốc quan trọng, là thành tựu và cũng là niềm tự hào lớn lao của Công ty Vissan. Đây là sự ghi nhận vai trò, giá trị và đóng góp của Công ty trong sự phát triển và hội nhập kinh tế của đất nước, tạo động lực phát huy sức mạnh nội lực, xây dựng tốt hơn các sản phẩm, dịch vụ cũng như ý thức được vai trò quan trọng của thương hiệu giúp gia tăng giá trị sản phẩm, của doanh nghiệp”.

Với tầm nhìn phát triển bền vững và từng bước nỗ lực xây dựng thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam cũng như vươn tầm ra thị trường quốc tế, Vissan sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu thực phẩm uy tín, chất lượng và dinh dưỡng cho người dân Việt Nam thông qua chiến lược áp dụng nghiên cứu khoa học, phát triển những dòng sản phẩm tối ưu nhất cho người tiêu dùng Việt, bên cạnh đó, Công ty sẽ triển khai mở rộng các kênh phân phối, chuỗi cửa hàng thực phẩm, đưa sản phẩm đến người tiêu dùng rộng khắp cả nước và xuất khẩu sang các nước khu vực.

Phương Hoa
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu quốc gia

Tin cùng chuyên mục

Bí mật thành công đằng sau chiến lược “Shoppertainment” trên Tiktok Shop của thương hiệu tã bỉm Huggies

Vissan vinh dự nhận giải thưởng “Sao Vàng Đất Việt 2024”

Công ty Thủy điện Sông Bung: Ứng dụng công nghệ giám sát máy biến áp theo thời gian thực

PC Thừa Thiên Huế: Thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng Tri ân khách hàng

Vĩnh Phúc: Công ty cổ phần Hoàng Anh Agritech kỷ niệm 5 năm ngày thành lập

Dự án Nhơn Trạch 3 và 4 là bàn đạp duy trì lợi thế cạnh tranh cho PV Power trong năm 2025

PV GAS SE: Phát huy tinh thần 'kiên định - đoàn kết - nỗ lực' hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2024

Khánh thành khu tái định cư thôn Làng Nủ, Kho Vàng và Nậm Tông (Lào Cai)

Mùa vàng thắng lớn 2024: Công nghệ toàn diện, niềm vui trọn vẹn

PV GAS thiết lập nhiều kỷ lục, hoàn thành toàn diện, vượt mức kế hoạch SXKD năm 2024

Vận hành Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và 4 tạo nền tảng tăng cường sử dụng LNG tại Việt Nam

Dược phẩm Napharco: Đem tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe Việt

Nhà máy Dược phẩm Napharco: Hiện đại hóa, tiên phong vì sức khỏe người Việt

13 kỹ sư EVNCPC được vinh danh 'Kỹ sư chuyên nghiệp ASEAN' năm 2024

PV GAS SERVICES phối hợp Hội chữ thập đỏ Bà Rịa - Vũng Tàu tài trợ sửa thư viện trường THCS & THPT Đắk Mai

Phân bón Cà Mau bắt kịp xu hướng Nông nghiệp đô thị

Phân bón Cà Mau trao tặng tỉnh Tây Ninh 03 căn nhà đại đoàn kết giúp hộ nghèo an cư đón Tết

PV GAS tổ chức Hội thảo công tác bảo dưỡng sửa chữa các công trình khí năm 2024

Phân Bón Cà Mau đồng hành, hỗ trợ cùng tỉnh Cà Mau phát triển bền vững

PV GAS khởi động giải chạy Marathon: "PV GAS - Hành trình năng lượng xanh"