Chủ nhật 24/11/2024 05:59

Công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản Vissan 4 lần liên tiếp được công nhận Thương hiệu quốc gia

Ngày 02/11/2022, Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 8, Công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản Vissan được vinh danh.

Công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản Vissan vinh dự có các sản phẩm nằm trong danh mục trao giải Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 gồm: đồ hộp, xúc xích, lạp xưởng, giò các loại, sản phẩm chế biến đông lạnh và chế biến khô. Đây là lần thứ 4 liên tiếp, các sản phẩm của Công ty Vissan đạt danh hiệu cao quý này.

Ông Nguyễn Ngọc An - Tổng giám gốc Công ty Vissan nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia 2022

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia Chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất, kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của chương trình, từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, với 3 tiêu chí: Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong.

Ông Nguyễn Ngọc An- Tổng giám đốc Công ty Vissan cho biết, “Việc đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam là dấu mốc quan trọng, là thành tựu và cũng là niềm tự hào lớn lao của Công ty Vissan. Đây là sự ghi nhận vai trò, giá trị và đóng góp của Công ty trong sự phát triển và hội nhập kinh tế của đất nước, tạo động lực phát huy sức mạnh nội lực, xây dựng tốt hơn các sản phẩm, dịch vụ cũng như ý thức được vai trò quan trọng của thương hiệu giúp gia tăng giá trị sản phẩm, của doanh nghiệp”.

Với tầm nhìn phát triển bền vững và từng bước nỗ lực xây dựng thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam cũng như vươn tầm ra thị trường quốc tế, Vissan sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu thực phẩm uy tín, chất lượng và dinh dưỡng cho người dân Việt Nam thông qua chiến lược áp dụng nghiên cứu khoa học, phát triển những dòng sản phẩm tối ưu nhất cho người tiêu dùng Việt, bên cạnh đó, Công ty sẽ triển khai mở rộng các kênh phân phối, chuỗi cửa hàng thực phẩm, đưa sản phẩm đến người tiêu dùng rộng khắp cả nước và xuất khẩu sang các nước khu vực.

Phương Hoa
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu quốc gia

Tin cùng chuyên mục

MM Mega Market Việt Nam được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024

GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

Doanh nghiệp Việt lập công ty 1.000 tỷ để nghiên cứu và phát triển người máy

Giá sắt phế liệu hôm nay tăng hay giảm? Thông tin mới nhất

ROX Group được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp

PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải 'Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam'

BIM Group được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

PV GAS SE - Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam

Phân bón Cà Mau được vinh danh về Quản trị công ty và báo cáo phát triển bền vững

Những giải pháp hay giúp "Thức dậy" những mùa vàng

Cảng Chu Lai mở tuyến hàng hải kết nối thị trường Mỹ

PC Thừa Thiên Huế: Tiết kiệm điện nơi công sở - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp

PC Thừa Thiên Huế: Tự động xử lý mất kết nối thiết bị đóng cắt có điều khiển xa

Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

PVFCCo và PV GAS tăng cường hợp tác lâu dài, toàn diện, hướng tới phát triển bền vững

PVFCCo được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng" tại Saigon Times CSR 2024

BSR ứng phó như thế nào khi biên lợi nhuận ngành lọc dầu thu hẹp?

VinBigdata vào top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt