Thứ bảy 10/05/2025 21:06

Công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản Vissan 4 lần liên tiếp được công nhận Thương hiệu quốc gia

Ngày 02/11/2022, Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 8, Công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản Vissan được vinh danh.

Công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản Vissan vinh dự có các sản phẩm nằm trong danh mục trao giải Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 gồm: đồ hộp, xúc xích, lạp xưởng, giò các loại, sản phẩm chế biến đông lạnh và chế biến khô. Đây là lần thứ 4 liên tiếp, các sản phẩm của Công ty Vissan đạt danh hiệu cao quý này.

Ông Nguyễn Ngọc An - Tổng giám gốc Công ty Vissan nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia 2022

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia Chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất, kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của chương trình, từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, với 3 tiêu chí: Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong.

Ông Nguyễn Ngọc An- Tổng giám đốc Công ty Vissan cho biết, “Việc đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam là dấu mốc quan trọng, là thành tựu và cũng là niềm tự hào lớn lao của Công ty Vissan. Đây là sự ghi nhận vai trò, giá trị và đóng góp của Công ty trong sự phát triển và hội nhập kinh tế của đất nước, tạo động lực phát huy sức mạnh nội lực, xây dựng tốt hơn các sản phẩm, dịch vụ cũng như ý thức được vai trò quan trọng của thương hiệu giúp gia tăng giá trị sản phẩm, của doanh nghiệp”.

Với tầm nhìn phát triển bền vững và từng bước nỗ lực xây dựng thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam cũng như vươn tầm ra thị trường quốc tế, Vissan sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu thực phẩm uy tín, chất lượng và dinh dưỡng cho người dân Việt Nam thông qua chiến lược áp dụng nghiên cứu khoa học, phát triển những dòng sản phẩm tối ưu nhất cho người tiêu dùng Việt, bên cạnh đó, Công ty sẽ triển khai mở rộng các kênh phân phối, chuỗi cửa hàng thực phẩm, đưa sản phẩm đến người tiêu dùng rộng khắp cả nước và xuất khẩu sang các nước khu vực.

Phương Hoa
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu quốc gia

Tin cùng chuyên mục

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Dấu hỏi sau những lọ yến 'thuần Việt'