Thứ tư 25/12/2024 00:58

Chương trình “Tết gắn kết” của SABECO trao tặng 4,2 tỷ đồng cho công nhân khắp Việt Nam

Ngày 18/1, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã công bố Chương trình “Tết gắn kết” - giai đoạn kế tiếp trong khuôn khổ chiến dịch “Lên cùng Việt Nam”. Chương trình có sự phối hợp của Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam (VCGL) cùng chính quyền các địa phương và các đối tác để trao số tiền quyên góp được từ chương trình “Lên cùng Việt Nam” đến 4.200 công nhân Việt Nam bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19.

Ông Bennett Neo - Tổng giám đốc SABECO - cho biết: Chương trình “Tết gắn kết” tiếp tục khẳng định mục tiêu của dhiến dịch là tiếp sức hỗ trợ công nhân lao động Việt Nam bị ảnh hưởng bởi Covid-19 vượt qua khó khăn và giúp gia đình của họ đón một cái Tết đầm ấm, hạnh phúc, ý nghĩa hơn. Đây cũng là hoạt động thay thế Chương trình Tết thường niên trước đây của SABECO là “Về nhà ăn Tết”.

Chương trình nhằm khẳng định cam kết phát triển bền vững 4Cs của SABECO, đặc biệt là 2 yếu tố Đất nước (Country) và Văn hóa (Culture): vừa đóng góp phần thúc đẩy sự phát triển cho nền kinh tế xã hội của Đất nước, vừa lan tỏa ý nghĩa của sự gắn kết, sum vầy trong dịp Tết cổ truyền là truyền thống của người dân Việt Nam.

Đại diện SABECO trao biểu trưng số tiền 4,2 tỷ đồng đến Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam để hỗ trợ công nhân Việt Nam bị ảnh hưởng bởi Covid-19

Ông Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam - cho biết: Bên cạnh các gói hỗ trợ đang triển khai của Chính phủ và của Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, Chương trình “Tết gắn kết” là một trong những nỗ lực rất đáng trân trọng của doanh nghiệp đồng hành cùng Chính phủ và Công đoàn nhằm giảm thiểu những khó khăn đối với người lao động đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19 và thiên tai.

Theo ông Neo, thông qua việc phối hợp chặt chẽ với Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam và dựa trên các tiêu chí đã được đề ra, chương trình “Tết gắn kết” có thể trao các khoản tiền hỗ trợ đến tận tay các công nhân lao động Việt Nam một cách minh bạch và nhanh chóng. Dự kiến chương trình trao hỗ trợ sẽ diễn ra trên khắp 28 tỉnh thành trên toàn quốc trước Tết Nguyên đán 2021.

Được biết, theo công bố của Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, tiêu chí chọn người thụ hưởng của chương trình gồm: Công nhân lao động đã làm việc tại các công ty trong tối thiểu 1 năm tính đến ngày 31/12/2020; người lao động có vợ/chồng /bố mẹ /con cái (đang sống chung) mắc bệnh hiểm nghèo hoặc bị tai nạn lao động và đang hưởng trợ cấp hàng tháng; người lao động đang làm việc cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19 (phá sản hoặc buộc phải sa thải nhân viên,…) và/hoặc người lao động hưởng mức lương tạm thời dưới 3 triệu/tháng....

Mai Ca

Tin cùng chuyên mục

LG ra mắt điều hòa DUALCOOLTM AI AIR với làn gió thông minh, tiết kiệm điện năng và lọc khí toàn diện

Vinataba và hành trình về đích với mức tăng trưởng ấn tượng 2 con số

Sắp vinh danh 133 doanh nghiệp đoạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2021-2023

Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Nestlé Việt Nam lan tỏa thông lệ tốt về thúc đẩy bình đẳng giới

Thủy điện Quảng Trị: Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ X năm 2024

Công ty Thủy điện Sông Bung họp đánh giá công tác Đảng và chuyên môn năm 2024

Nhiều năm liên tiếp, doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan nhận giải thưởng Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam

Trồng tảo xoắn Spirulina, cô gái Đà Nẵng thu về tiền tỷ mỗi năm

Home Credit đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam

Gần hai thập kỷ Bảo hiểm Vietinbank đồng hành cùng khách hàng 'sống trọn hành trình rực rỡ'

Thông tin khách hàng được ngành điện TP. Hồ Chí Minh bảo mật như thế nào?

Prudential ứng dụng AI giúp tối ưu hóa quy trình chi trả

Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

VEAM trao tặng 25 máy cày cho hộ dân bị ảnh hưởng do thiên tai ở Bát Xát (Lào Cai)

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Tôn Đông Á - 26 năm hành trình 'cùng xây cuộc sống xanh'

7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống