Tin tức về tình hình xuất khẩu da gìay trên báo Công Thương điện tử
Tin tức về tình hình xuất khẩu da gìay trên báo Công Thương điện tử
Chắt chiu cơ hội để đạt mục tiêu xuất khẩu 6% trong năm 2024
Mặc dù xuất khẩu đã khởi sắc, nhưng vẫn còn nhiều rủi ro đòi hỏi các doanh nghiệp chắt chiu từng cơ hội để đạt mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu 6% trong năm nay.
Nhiều đơn hàng trở lại, doanh nghiệp xuất khẩu da giày khởi sắc
Ngay từ những ngày đầu năm 2024, nhiều doanh nghiệp da giày liên tục đón tin vui khi đơn hàng quay trở lại, một số doanh nghiệp có đủ đơn hàng cho quý II/2024.
Xuất khẩu giày dép khởi đầu tích cực
Tháng 1/2024 giày dép nằm trong 7 nhóm mặt hàng có kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD cho thấy những dấu hiệu khởi sắc theo dự báo đang dần hiện thực.
Năm 2023 xuất khẩu giày dép thu về hơn 20,2 tỷ USD
Năm 2023, xuất khẩu giày dép của Việt Nam đã mang về hơn 20,2 tỷ USD, giảm 15,3% so với năm 2022.
Xuất khẩu giày dép sang Bắc Âu: Giải pháp nào tận dụng hiệu quả EVFTA?
Hiệp định EVFTA đã giúp xóa bỏ hoặc có lộ trình xoá bỏ hạn ngạch thuế quan từ ngày 1/8/2020 đối với khá nhiều sản phẩm giày dép của Việt Nam.
Ngành da giày làm gì để tận dụng tốt hơn cơ hội từ Hiệp định UKVFTA?
Đối với ngành da giày, Vương quốc Anh vẫn là một trong các thị trường xuất khẩu chính. Vì thế, cần tận dụng tốt hơn Hiệp định UKVFTA đang được thực thi.
Đáp ứng tiêu chuẩn phát triển bền vững: “Chìa khoá” tăng trưởng xuất khẩu da giày
Doanh nghiệp xuất khẩu da giày triển khai để phát triển bền vững, đáp ứng các tiêu chuẩn từ các FTA, trong đó có Hiệp định CPTPP.
Thứ trưởng Phan Thị Thắng dự Triển lãm quốc tế Da & Giày Việt Nam lần thứ 23
Triển lãm quốc tế Da & Giày lần thứ 23, trưng bày giới thiệu sản phẩm, nguyên phụ liệu, thiết bị máy móc, công nghệ mới phục vụ ngành da - giày - túi xách.
Thị trường trầm lắng, doanh nghiệp da giày tìm cách vượt khó
Việc thị trường thế giới co hẹp lại đặt doanh nghiệp da giày đứng trước những sự lựa chọn khó khăn, buộc phải linh hoạt để tiếp tục tồn tại, phát triển.
Tận dụng công nghệ phát triển ngành da giày trong bối cảnh mới
Để có thể thực hiện được các mục tiêu của chiến lược tổng thể, các doanh nghiệp da giày Việt Nam buộc phải tuân theo các quy định của cuộc chơi.