cập nhật về trung tâm thương mại
trung tâm thương mại
Bà Rịa - Vũng Tàu: Chuẩn bị hàng hóa, bình ổn thị trường dịp Tết
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự báo, tổng hàng hoá dự trữ phục vụ dịp Tết toàn tỉnh tăng khoảng 10%, hiện các hệ thống bán lẻ đã tăng cường dự trữ hàng hóa.
Khởi công giai đoạn 1 dự án TTTM AEON MALL Thanh Hoá
Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam vừa tổ chức Lễ khởi công dự án Trung tâm thương mại AEON MALL Thanh Hoá với tổng mức đầu tư hơn 4.000 tỷ đồng.
Hà Nội: phát triển đồng bộ hạ tầng thương mại, kích cầu tiêu dùng
Ngành công thương Hà Nội triển khai nhiều giải pháp để hướng đến phát triển đồng bộ hạ tầng thương mại, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội Thủ đô.
Tuyên Quang: Chia sẻ kinh nghiệm về quản lý, phát triển chợ, siêu thị
Sở Công Thương 2 tỉnh An Giang và Tuyên Quang đã triển khai thỏa thuận, hợp tác phát triển về lĩnh vực Công Thương giữa hai địa phương.
AEONMALL Việt Nam mang đến những cảm xúc chân thành với Cuộc thi Nhập vai 2024
Vòng chung kết của Cuộc thi Nhập vai 2024 lần thứ 5 do AEONMALL Việt Nam tổ chức đã diễn ra thành công tại trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông.
Khởi công dự án trung tâm thương mại MM Mega Market Đà Nẵng
Dự án trung tâm thương mại MM Mega Market Đà Nẵng là dự án được kêu gọi, thu hút đầu tư của Đà Nẵng, dự kiến sẽ đi vào hoạt động quý IV/2025.
Hà Nội – Viêng Chăn: Thúc đẩy hợp tác thương mại giữa hai Thủ đô
Chiều 2/11, Sở Công Thương Viêng Chăn đã có buổi làm việc với Sở Công Thương Hà Nội và tham quan Trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông (Hà Nội).
Bất động sản bán lẻ: Nhiều thương hiệu mới, nhãn hàng mở rộng mặt bằng
Diện tích các trung tâm thương mại mở mới đều được lấp đầy gần như 100%, cùng với đó là sự hiện diện của các thương hiệu mới, nhãn hàng mở rộng mặt bằng.
Gặp người tiên phong mở siêu thị quốc doanh tại Hà Nội
Cùng với hội nhập, yếu tố nội sinh của ngành thương mại vẫn còn nguyên giá trị. Đó là câu chuyện về thương hiệu và chữ tín trong kinh doanh.
Hà Nội và những bước chuyển mình của ngành bán lẻ Thủ đô
Sau 70 năm Giải phóng Thủ đô, đến nay, ngành bán lẻ của Hà Nội như “khoác áo mới” và không ngừng lớn mạnh, đóng góp lớn vào tăng trưởng kinh tế đất nước.