Tin tức về Ngày thương hiệu quốc gia trên báo Công Thương điện tử
Tin tức về Ngày thương hiệu quốc gia trên báo Công Thương điện tử
3 ngành có đóng góp nhiều nhất vào tổng giá trị thương hiệu quốc gia năm 2023
Viễn thông, ngân hàng, thực phẩm là những ngành đóng góp nhiều nhất vào tổng giá trị thương hiệu quốc gia giá trị nhất năm 2023.
Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023
Sáng nay (ngày 20/4), khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023 “Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh".
Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp cần có tầm nhìn và khát vọng phát triển
Thương hiệu chính là “linh hồn”, quyền lực mềm mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp, quốc gia. Để xây dựng thương hiệu cần có tầm nhìn, khát vọng phát triển.
Nhiều hoạt động nổi bật trong Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023
Trong Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023 sẽ diễn ra nhiều hoạt động nổi bật với sự tham gia của doanh nghiệp, địa phương.
Khóa Việt-Tiệp tự hào đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022
Lần thứ 2 liên tiếp Khóa Việt - Tiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam do Bộ Công Thương và Hội Đồng Thương Hiệu Quốc gia xét chọn.
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc: Biến sâm Ngọc Linh thành thương hiệu quốc gia, quốc bảo của Việt Nam
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu thực hiện tốt chiến lược bảo tồn và phát triển để biến sâm Ngọc Linh thành thương hiệu quốc gia, quốc bảo Việt Nam.
Bài 4: Bài học xây dựng thương hiệu quốc gia trên thế giới và gợi mở cho Hà Nội
Trong những thập kỷ qua, thương hiệu quốc gia và việc xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia ngày càng được quan tâm và trở thành một ưu tiên của nhiều nước.
Bài 3: Chuyện những thương hiệu trở thành “vô hiệu”
Mỗi thương hiệu Việt gây dựng thành công trên thị trường đều mất hàng chục năm, song có những thương hiệu đã gục ngã dưới chân mình một cách rất đáng tiếc.
Bài 2: Phía sau thương hiệu – Máu và nước mắt
Hành trình xây dựng thương hiệu quốc gia có vinh quang và hoa hồng, cả máu và nước mắt. Câu chuyện một số thương hiệu ở Hà Nội giúp chúng ta thấm thía điều đó.
Bài 1: "Cá chép hoá rồng": Phải biết ước mơ
Hà Nội, trung tâm chính trị, kinh tế cả nước là nơi thiên thời địa lợi nhân hoà để các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu quốc gia, hiện thực khát vọng hoá rồng.