Cập nhật thông tin về “Gã khổng lồ” của ngành thức ăn nhanh McDonald’s
McDonald's
Ngành gỗ họp bàn tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy xuất khẩu năm 2024
Dù tăng trưởng xuất khẩu gỗ và lâm sản 2 tháng đầu năm 2024 đạt 47,4%, nhưng ngành gỗ đang đối diện với khó khăn cả từ thị trường đến vấn đề nội tại.
Infographics: Tỉnh Hải Dương phấn đấu trở thành điểm sáng về sản phẩm OCOP
Đến năm 2025, tỉnh Hải Dương đặt mục tiêu có thêm ít nhất 150 sản phẩm OCOP được công nhận đạt từ 3 sao trở lên, trong đó có ít nhất 3 sản phẩm đạt ...
Thông báo kỳ xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 9 năm 2024
Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu quốc gia, Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương thông báo kỳ xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 9 năm 2024
Chương trình THQG Việt Nam: Thông báo kỳ xét chọn sản phẩm đạt THQG lần thứ 9 năm 2024
Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các cơ quan, tổ chức liên quan tổ chức kỳ xét chọn sản phẩm đạt THQG Việt Nam lần thứ 9, Lễ Công bố dự kiến quý ...
Nữ tướng King Coffee và hành trình đưa thương hiệu Việt đến những nơi có Internet
Với mục tiêu “Ở đâu có Internet, chúng tôi giới thiệu King Coffee tới đó”, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã từng bước đưa thương hiệu cà phê Việt vươn tầm quốc tế.
Xuất siêu tăng kỷ lục, đâu là lý do chính?
Doanh nghiệp dần thích ứng với yêu cầu nhà nhập khẩu, sự gia tăng sử dụng nguyên vật liệu trong nước,… đã đưa cán cân thương mại xuất siêu 4,72 tỷ USD.
Xuất khẩu chè, cách nào gia tăng miếng bánh thị phần?
Thị trường chè toàn cầu dự kiến sẽ đạt 37,5 tỷ USD vào năm 2025. Tăng chất lượng, chế biến sâu và thương hiệu là cách để chè Việt mở rộng miếng bánh thị phần.
Điểm sáng về xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia
Thời gian qua, hoạt động phát triển thương hiệu với nòng cốt là Chương trình thương hiệu quốc gia đã được triển khai mạnh mẽ.
Đường dài cho xuất khẩu gạo: Bài cuối - Xây dựng thương hiệu, nâng cao giá trị cho toàn chuỗi
Xây dựng thương hiệu cho gạo Việt Nam đang trở nên cấp bách hơn bởi chỉ khi có thương hiệu gạo Việt mới có giá trị và gia tăng nguồn thu cho đất nước.
Gạo Việt Nam tại Canada mới chiếm 2,9% thị phần, cần đẩy mạnh phát triển thương hiệu
Hiện gạo Việt Nam tại Canada mới chiếm 2,9% thị phần. Với khoảng 7 triệu người gốc châu Á, dư địa cho gạo Việt Nam tại thị trường Canada vẫn còn rất lớn.