Khai trương siêu thị Tops Market phiên bản mới tại Hà Nội

Ngày 11/1, với không gian mua sắm lên tới 1.800m2, siêu thị Tops Market ParkCity chính thức được khai trương tại Hà Nội.
Chính thức khai trương siêu thị FujiMart thứ 4 tại Hà Nội Siêu thị Tops Market đầu tiên xuất hiện ở Hà Nội Ngày không túi nilon tại siêu thị Tops Market An Phú

Tọa lạc tại Trung tâm Thương mại The Linc, khu đô thị ParkCity Hanoi (Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội), đây là siêu thị Tops Market phiên bản mới đầu tiên được đưa vào hoạt động tại khu vực miền Bắc.

Khai trương siêu thị Tops Market phiên bản mới tại Hà Nội
Các đại biểu cắt băng khai trương siêu thị Tops Market phiên bản mới tại Hà Nội

Theo đó, với không gian mua sắm rộng rãi lên tới 1.800 m2, Tops Market ParkCity sẽ cung ứng hơn 14.000 sản phẩm, từ các thực phẩm tươi sống trong nước và nhập khẩu đến đa dạng sản phẩm bánh được nướng mới mỗi ngày, các loại thực phẩm chế biến sẵn tươi ngon, đặc biệt là sushi chất lượng cao cùng khu vực ăn uống tại chỗ tiện lợi; các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sản phẩm chăm sóc nhà cửa và đa dạng hàng hóa nhập khẩu độc quyền từ khắp thế giới... Tops Market ParkCity sẽ đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm hàng hóa tiêu dùng hàng ngày của người tiêu dùng.

Người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm tại siêu thị
Người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm tại siêu thị Tops Market ParkCity

Với không gian mua sắm hiện đại hướng đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện cho khách hàng, siêu thị này được kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của các gia đình Việt. Tops Market ParkCity góp phần tạo thêm công ăn việc làm cho 100 người lao động trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.

Ông Olivier Langlet - Tổng giám đốc Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam - cho biết, một trong những sứ mệnh của chuỗi siêu thị Tops Market là trở thành đối tác tin cậy của người tiêu dùng, cung cấp các sản phẩm, thực phẩm nội địa và nhập khẩu với chất lượng tốt nhất đến mọi gia đình Việt.

Tham dự lễ khai trương siêu thị Tops Market ParkCity, ngài Nikorndej Balankura - Đại sứ Vương quốc Thái Lan tại Việt Nam - phát biểu: “Với tư cách là một siêu thị đô thị, Tops Market cung cấp nhiều loại sản phẩm địa phương và nhập khẩu với chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Ngoài ra, Tops Market còn chia sẻ sáng kiến bền vững của Central Retail trong việc nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường. Một trong những chiến dịch thành công là chương trình “Bring Your Own Shopping Bag - Mang theo túi riêng”, nhằm mục đích giảm tiêu thụ túi nilon trong các siêu thị của Central Retail, cũng như hỗ trợ quá trình chuyển đổi xanh của Việt Nam”.

Central Retail khai trương siêu thị Tops Market phiên bản mới tại Hà Nội
Central Retail khai trương siêu thị Tops Market phiên bản mới tại Hà Nội

Ông Nguyễn Thế Hiệp - Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội – cho hay, lễ khai trương siêu thị Tops Market ParkCity đánh dấu nỗ lực lớn của Central Retail trong viêc mở rộng mạng lưới bán lẻ hiện đại tại những khu vực mới phát triển của thủ đô, phục vụ cho nhu cầu mua sắm ngày một tăng cao của người dân trong những ngày sát Tết âm lịch.

“Mô hình siêu thị mới, hiện đại với diện tích 1.800m2 này đã được Central Retail thiết kế mang phong cách năng động, ngôn ngữ hướng dẫn bằng tiếng Việt và tiếng Anh, có quầy thanh toán tự động đảm bảo bảo 3 tiêu chí: thực phẩm tươi sống, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng uy tín, dịch vụ khách hàng tận tâm kỳ vọng sẽ là một điểm đến thu hút không chỉ người dân của khu vực Hà Đông mà cả du khách trong nước và quốc tế khi đến thăm Hà Nội”, ông Nguyễn Thế Hiệp chia sẻ.

Nhân dịp khai trương, Tops Market ParkCity mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng như siêu giảm giá đến 50% cho các mặt hàng thiết yếu hằng ngày và các sản phẩm phục vụ cho mùa Tết Nguyên đán và cơ hội tham gia các chương trình rút thăm trúng thưởng; tặng túi mua sắm tái sử dụng; vòng quay may mắn,…

Cũng nhân dịp khai trương, Central Retail đã trao tặng 9 xe đạp điện và 6 bộ máy tính để bàn với tổng trị giá 120 triệu đồng cho quận Hà Đông, hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Tops Market Park City là chi nhánh thứ 9 của Tops Market tại Việt Nam và chi nhánh thứ 5 tại Hà Nội. Trước đó, năm 2021, Central Retail đã chuyển đổi 4 siêu thị BigC ở khu vực TP. Hà Nội thành Tops Market.

Nguyễn Hạnh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Central Retail Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé Việt Nam vừa công bố khoản đầu tư 75 triệu USD (gần 1.900 tỷ đồng) để mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai.
Tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, nâng cao ý thức đảm bảo an toàn thực phẩm

Tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, nâng cao ý thức đảm bảo an toàn thực phẩm

Ngành Công Thương Hà Nội tăng cường tuyên truyền, kiểm tra về an toàn thực phẩm trong dịp “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2025”.
Giá thuê nhà, thực phẩm đẩy CPI tháng 4/2025 tăng 0,07%

Giá thuê nhà, thực phẩm đẩy CPI tháng 4/2025 tăng 0,07%

Giá thuê nhà, giá thực phẩm và ăn uống ngoài gia đình tăng là những nguyên nhân chính làm chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 4 tăng 0,07% so với tháng trước.
Tiếp tục đà tăng trưởng, Toyota tri ân khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn

Tiếp tục đà tăng trưởng, Toyota tri ân khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn

Khách hàng mua các dòng xe Toyota: Vios, Yaris Cross, Corolla Cross, Veloz Cross và Avanza Premio trong tháng 5 sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

Dù tung hàng loạt khuyến mãi lớn dịp lễ 30/4 - 1/5, nhiều siêu thị tại TP. Hồ Chí Minh vẫn ghi nhận lượng khách sụt giảm, do thời tiết nắng nóng, du lịch tăng.

Tin cùng chuyên mục

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Với chính sách ưu đãi tài chính từ VPBank và BYD, khách hàng có thể sở hữu xe năng lượng mới BYD dễ dàng hơn nhờ lãi suất vay 0% trong 24 tháng.
Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, cũng là hành trình đồng hành cùng sự phát triển của đất nước trong ba thập kỷ qua.
TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phối hợp MM Mega Market tổ chức sự kiện “Tự hào Việt Nam” khẳng định cam kết đồng hành hàng Việt và tiêu dùng trách nhiệm.
Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Với mức tăng trưởng nhanh về chỉ số tiêu dùng và sự quan tâm ngày càng cao đến chất lượng cuộc sống, Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp.
Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày nên nhiều đơn vị bán lẻ đã tung các chương trình khuyến mại để thu hút khách mua, kích cầu tiêu dùng nội địa.
‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Từ 21/04/2025 đến hết ngày 05/10/2025, Techcombank triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay “Sinh lời trúng lớn - Lời đầy túi, quà đầy tay'.
Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch yêu cầu tăng cường xử lý các sai phạm trong hoạt động quảng cáo sữa, thực phẩm trên mọi nền tảng truyền thông, mạng xã hội.
Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Trên một số nền tảng internet, sản phẩm ISUNA đang quảng cáo với nhiều thông tin sai sự thật, có dấu hiệu lừa dối người dùng.
Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa bột giả 500 tỷ đồng không chỉ cảnh báo về an toàn thực phẩm mà còn phơi bày việc lợi dụng hình ảnh bác sĩ để bán hàng và đánh lừa người tiêu dùng.
Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật  về bảo vệ người tiêu dùng

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Người nổi tiếng quảng cáo sản phẩm sữa giả hoàn toàn có thể bị xử lý theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định liên quan.
Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế dành tặng hơn 1.000 phần quà cho người tiêu dùng mua sắm, check in và tham gia kênh Zalo, khuyến khích tiêu dùng hàng Việt tại sự kiện.
Sở Công Thương Hà Nội: Không thể

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Vụ sữa giả, theo quy định của pháp luật thì Sở Công Thương không được thực hiện thanh tra chuyên ngành, kiểm tra định kỳ, hậu kiểm đối với 2 doanh nghiệp này.
Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé qua 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam đã tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản Việt, đưa hạt cà phê Việt Nam lên bản đồ cà phê thế giới.
Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Ngày 18/4, Đoàn kiểm tra liên ngành công tác an toàn thực phẩm số 3 của TP. Hà Nội tiến hành kiểm tra đột xuất một số đơn vị trên địa bàn huyện Thanh Trì.
Khóa cửa kỹ thuật số:

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Một số sản phẩm khóa cửa kỹ thuật số thông minh nhưng lại có thể trở thành “cạm bẫy” chết người nếu cháy nổ xảy ra và người dùng không thể mở cửa thoát hiểm.
Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trên thực tế, có trường hợp doanh nghiệp sản xuất hàng giả, kém chất lượng vẫn có đầy đủ chứng nhận ISO khiến dư luận không khỏi thắc mắc.
Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Fanpage “Sữa Bột Tốt” không được cơ quan nào cấp phép làm cơ quan kiểm nghiệm, cũng không phải là đơn vị tư vấn độc lập.
Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Masan Consumer được vinh danh tại lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp – đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của Thành phố Hồ Chí Minh
Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia sẽ tăng cường giám sát, xử lý nghiêm các hành vi cung cấp thông tin sai lệch từ KOLs, bảo vệ người tiêu dùng và kỷ cương thị trường.
Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Chương trình "Thu cũ đổi mới" do Thành đoàn Vũng Tàu phối hợp với Siêu thị Co.opmart Vũng Tàu triển khai nhận được nhiều sự quan tâm, hưởng ứng của người dân.
Mobile VerionPhiên bản di động