Hà Nội: Siêu thị đưa ra chương trình khuyến mại lớn trong 'Ngày Vàng giá shock' hút người tiêu dùng

Với mức khuyến mại sâu, tại các 'Điểm Vàng' triển khai chương trình 'Ngày Vàng giá shock' năm 2023 thu hút đông người tiêu dùng Thủ đô đến tham quan, mua hàng.
Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023: Lễ hội mua sắm của người tiêu dùng Thủ đô Nhiều hoạt động trải nghiệm, mua sắm hấp dẫn người tiêu dùng tại Lễ hội mua sắm Hà Nội Sôi động Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023 Hơn 10.000 lượt người tiêu dùng tham quan, mua sắm, trải nghiệm tại Lễ hội mua sắm Hà Nội

Ngày 11/11, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại du lịch Hà Nội kiểm tra, đánh giá công tác các 'Điểm Vàng' triển khai chương trình 'Ngày Vàng giá shock' năm 2023 cũng như ghi nhận kết quả sau 2 tuần triển khai Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023.

Trong sáng 11/11, tại siêu thị BigC Thăng Long, ghi nhận lượng khách hàng khá đông đến tham quan, mua sắm hàng hóa
Trong sáng 11/11, tại siêu thị BigC Thăng Long, ghi nhận lượng khách hàng khá đông đến tham quan, mua sắm hàng hóa

Triển khai vào hai ngày Thứ 7, Chủ nhật tuần thứ 2 của tháng 11 (tức ngày 11,12/11), sự kiện 'Ngày Vàng giá shock' đã được triển khai đồng loạt tại 50 'Điểm Vàng' của chương trình là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng lớn tại Hà Nội như: Mediamart, BRGmart, Big C, MM Megamarket, Nguyễn Kim, Vultex, Saigon Co.opmart, Doji, Lan Chi, Hiền Lương,Winmart, Đức Thịnh…

Ghi nhận của phóng viên Báo Công Thương tại một số 'Điểm Vàng' của chương trình như siêu thị BigC Thăng Long, BRGmart, Mediamart trong sáng và trưa ngày 11/11, lượng khách hàng đến với các siêu thị khá đông.

Các đơn vị đều đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hàng hóa đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ với hơn 1 triệu sản phẩm giảm giá từ 20% đến trên 50% và đặc biệt một số mặt hàng lên đến trên 70% trong 2 'Ngày Vàng giá shock'.

Công tác thu ngân, chăm sóc khách hàng cũng được các doanh nghiệp tăng cường nhằm đáp ứng lượng khách mua hàng tăng cao thường khoảng gấp 2 lần so với cùng kỳ.

Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023: Siêu thị giảm giá mạnh trong 'Ngày Vàng giá shock' hút người tiêu dùng
Người tiêu dùng mua sắm tại siêu thị BigC sáng 11/11/2023

Ông Lê Mạnh Phong - Giám đốc điều hành chuỗi BigC và Go! miền Bắc (Tập đoàn Central Retail Việt Nam) – cho biết, Tháng Khuyến mại Hà Nội được tổ chức thường niên vào tháng 11 hàng năm đã trở thành tháng trọng điểm khuyến mại trong năm của BigC và Go! miền Bắc trong những năm gần đây.

Năm nay, đơn vị đã làm việc trước với các nhà cung cấp để có được mức giá và nguồn hàng tốt nhất. Bên cạnh chương trình Tháng Khuyến mại, BigC và Go! miền Bắc còn có chương trình 1.000 sản phẩm giá luôn thấp. Đơn vị cũng chú trọng đầu tư để vừa hỗ trợ người tiêu dùng vừa tạo lợi thế cạnh tranh với đối thủ. Ghi nhận trong tuần đầu tiên của Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023, mức tăng trưởng bán hàng khoảng 10,6%.

Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023: Siêu thị giảm giá mạnh trong 'Ngày Vàng giá shock' hút người tiêu dùng
Siêu thị BigC Thăng Long

Cũng theo ông Lê Mạnh Phong, năm nay là năm tương đối thách thức với nhà bán lẻ vì từ tháng 4 sức mua đã trầm lắng và kéo dài nhiều tháng sau. Triển khai các chương trình khuyến mại tháng 11 và kéo dài đến hết mùa mua sắm cuối năm với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, nhất là với các mặt hàng thiết yếu như thịt cá, rau xanh, đồ khô,… hiện mức tiêu thụ tại siêu thị rất ổn định và duy trì mức tăng trưởng.

'Tổng mức bán lẻ có tăng nhưng với các đơn vị bán lẻ trong chuỗi siêu thị tăng trưởng năm nay là khó. Với BigC và Go! miền Bắc, doanh nghiệp gặp khó khăn ở các mặt hàng không thiết yếu. Người tiêu dùng có tâm lý không mua 'phóng tay' hay 'thấy hay hay là mua' nữa. Tuy nhiên, từ tháng 10, các điểm bán hàng đã bắt đầu 'ấm lên' và Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023 chúng tôi triển khai trên toàn chuỗi siêu thị tại miền Bắc nên tốc độ tăng trưởng bán hàng rất khả quan so với tháng 10', ông Lê Mạnh Phong cho biết.

Tại Siêu thị BRGmart (13 Thành Công, quận Đống Đa, Hà Nội), mặt hàng gạo đang được giảm sâu. Theo đại diện siêu thị này, khi chưa có chương trình khuyến mại, giá gạo thơm đặc sản ST25 là 249.000 đồng/5kg, triển khai chương trình khuyến mại, BRG giảm xuống còn 160.000 đồng/5kg; và hiện đang triển khai mức giá 135.000 đồng/5kg.

“Với mức giá tương đối tốt nên được khách hàng đón nhận rất lớn. Chúng tôi mới vào chương trình khuyến mại được khoảng 5 ngày, lượng bán so với cùng kỳ năm ngoái tăng lên khoảng 50-70%”, đại diện siêu thị này cho biết.

Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023: Siêu thị giảm giá mạnh trong 'Ngày Vàng giá shock' hút người tiêu dùng
Mặt hàng gạo đang được siêu thị BRGmart khuyến mại sâu trong chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023

Cũng theo Đại diện BRGmart, triển khai chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội 2023 với các chương trình như 'mua 1, tặng 1', giảm giá, tặng quà, miễn phí giao hàng 3km… từ đầu tháng 11 đến nay, doanh số tăng trưởng hơn cùng kỳ năm ngoái và cùng kỳ tháng trước khoảng 60%. Trong đó, mặt hàng bánh kẹo tăng trưởng doanh thu bán hàng 65% so với cùng kỳ tháng trước; đồ uống tăng trưởng 227% so với cùng kỳ tháng trước; đồ tươi sống tăng trưởng 42%; hóa mỹ phẩm tăng trưởng 35%,...

Trong 2 'Ngày Vàng giá shock', siêu thị BRGmart triển khai trên địa bàn Hà Nội tại 6 'Điểm Vàng' với có chương trình trải nghiệm ăn thử sản phẩm, tặng quà khi mua sản phẩm với giá trị hóa đơn nhất định, giảm giá 50% một số sản phẩm thiết yếu,… Ghi nhận trong ngày đầu, sức mua tăng của người tiêu dùng tăng lên đáng kể. Phía siêu thị cũng tăng lượng nhập hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023: Siêu thị giảm giá mạnh trong 'Ngày Vàng giá shock' hút người tiêu dùng
Người tiêu dùng mua sắm hàng hóa tại siêu thị BRGmart Thành Công

Trong lĩnh vực đồ điện gia dụng, bà Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc Trung tâm Mediamart Hai Bà Trưng (29F Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) – cho hay, chuỗi Mediamart đưa ra các chương trình khuyến mại rất lớn. Tổng giá trị các chương trình khuyến mại trong 2 'Ngày Vàng giá shock' tại cả hệ thống Mediamart trên toàn quốc lên tới trên 2 tỷ đồng và xuyên suốt cả Tháng khuyến mại là 10 tỷ đồng, 'sập giá' rất lớn để thu hút khách hàng.

Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023: Siêu thị giảm giá mạnh trong 'Ngày Vàng giá shock' hút người tiêu dùng
Siêu thị Mediamart triển khai chương trình khuyến mại sâu, hút khách hàng

Trong đó, với nhóm sản phẩm đồ gia dụng, phụ kiện, chuỗi Mediamart cũng đưa ra nhiều phần quà, giảm giá sâu nhất với người tiêu dùng. Với đồ gia dụng tivi tủ lạnh điện máy hầu hết giảm 50%, có những sản phẩm khác giảm từ 15 - 75% và nhiều ưu đãi khác trong 2 “Ngày Vàng giá shock”.

2 tuần đầu triển khai chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023, dù siêu thị đã nhận được hiệu ứng nhất định, tuy nhiên, chưa được như mong muốn, do đó, Mediamart rất trông chờ và kỳ vọng nhất vào 2 'Ngày Vàng giá shock' sẽ tăng doanh số 350 - 400%.

Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023: Siêu thị giảm giá mạnh trong 'Ngày Vàng giá shock' hút người tiêu dùng
Người tiêu dùng tham quan, mua sắm sản phẩm tại siêu thị Mediamart Hai Bà Trưng

Lựa chọn rất nhiều các mặt hàng thiết yếu như rau của quả tươi, gạo, sữa,… tại Siêu thị BigC Thăng Long (222 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội), chị Nguyễn Thanh Hiền (đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: 'Đến với siêu thị, chúng tôi chọn mua nhiều sản phẩm thiết yếu phục vụ nhu cầu cho gia đình. Đặc biệt, dịp này, siêu thị đưa ra rất nhiều các chương trình khuyến mại giảm giá sâu đã hỗ trợ, san sẻ một phần gánh nặng chi tiêu với người tiêu dùng trong bối cảnh khó khăn như hiện nay'.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và các chương trình khuyến mại xuyên suốt trong tháng 11, chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023 được kỳ vọng sẽ là cầu nối đặc biệt giúp doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm.

Qua đó, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Thủ đô và là điểm nhấn nổi bật kích cầu mua sắm dịp cuối năm, luôn được người tiêu dùng Thủ đô, khách du lịch cả nước háo hức chờ đón.

Nguyễn Hạnh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Shopee mở rộng chuỗi kỷ lục ấn tượng tại siêu sự kiện mua sắm lớn nhất năm 11.11

Shopee mở rộng chuỗi kỷ lục ấn tượng tại siêu sự kiện mua sắm lớn nhất năm 11.11

Xuyên suốt sự kiện “11.11 Sale Khủng Nhất Năm”, người dùng Shopee đã tiết kiệm 2.300 tỷ đồng chi phí mua sắm.
Shopee 11.11: Chuỗi livestream

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

11.11 Sale Khủng Nhất Năm” đã chính thức trở lại với hàng loạt ưu đãi mua sắm, cơ hội trúng 100 xe máy điện VinFast và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.
Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Trải nghiệm miễn phí thế giới giải trí đa sắc màu, không giới hạn từ các gói cước dài kỳ MobiFone.
Cùng Vietjet tận hưởng đại tiệc vé bay chỉ từ 0 đồng!

Cùng Vietjet tận hưởng đại tiệc vé bay chỉ từ 0 đồng!

Vietjet dành tặng hành khách đại tiệc vé máy bay giá chỉ từ 0 đồng (*) từ 11/10 - 17/10/2024, thời gian bay linh hoạt từ 15/11/2024 – 22/5/2025
Trúng 9 miếng vàng SJC nhờ uống Trà Dr Thanh

Trúng 9 miếng vàng SJC nhờ uống Trà Dr Thanh

Tân Hiệp Phát trao giải Đặc biệt trị giá 9 miếng vàng SJC, cho khách hàng trúng thưởng chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x 9 lần quà” năm 2024.

Tin cùng chuyên mục

Hyundai Thành Công triển khai chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu”

Hyundai Thành Công triển khai chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu”

Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Thành Công chính thức khởi động chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu”, mang đến cơ hội trúng thưởng xe Hyundai
Hoàn tiền lên đến 2.500.000 VND dành cho chủ thẻ Tín dụng quốc tế VietinBank

Hoàn tiền lên đến 2.500.000 VND dành cho chủ thẻ Tín dụng quốc tế VietinBank

VietinBank triển khai chương trình khuyến mãi “Xài thẻ hoàn tiền – Bay liền châu Á” dành cho các khách hàng chi tiêu bằng thẻ Tín dụng quốc tế VietinBank.
Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, trợ giá hơn 1.000 sản phẩm size lớn

Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, trợ giá hơn 1.000 sản phẩm size lớn

Từ 19/9 đến 2/10/2024, hơn 800 điểm bán trên toàn quốc của Saigon Co.op gồm: Co.opmart, Co.opXtra, Co.opOnline… trợ giá hơn 1.000 sản phẩm size lớn.
Trọn gói tiện ích, bay khắp thế giới cùng vé Vietjet Deluxe với ưu đãi lên đến 50%

Trọn gói tiện ích, bay khắp thế giới cùng vé Vietjet Deluxe với ưu đãi lên đến 50%

Đón thu vàng rực rỡ khắp muôn phương, Vietjet dành tặng ưu đãi hấp dẫn, tiết kiệm đến 50% cho hành khách chọn bay vé Deluxe từ nay đến hết 20/11/2024.
Thanh toán siêu an toàn và tiện lợi với thẻ MSB qua Apple Pay

Thanh toán siêu an toàn và tiện lợi với thẻ MSB qua Apple Pay

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã chính thức tích hợp dịch vụ thanh toán Apple Pay cho tất cả các chủ thẻ MSB Mastercard.
Vietjet mở bán sớm 2,6 triệu vé Tết 2025, giá chỉ từ 890.000 đồng

Vietjet mở bán sớm 2,6 triệu vé Tết 2025, giá chỉ từ 890.000 đồng

Vietjet mở bán sớm 2,6 triệu vé bay trong giai đoạn từ 15/01/2025 đến 12/02/2025, tức 16 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến ngày 15 tháng Giêng năm Ất Tỵ.
Saigon Co.op tăng cường hàng hóa tập trung nguồn lực cho các tỉnh phía Bắc

Saigon Co.op tăng cường hàng hóa tập trung nguồn lực cho các tỉnh phía Bắc

Saigon Co.op tập trung nguồn lực tiếp ứng cho hệ thống phân phối và kho vận miền Bắc, đảm bảo nguồn hàng, vệ sinh an toàn thực phẩm, giá cả không biến động.
Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng

Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) triển khai chương trình “Vui sinh nhật, quà bất tận” tri ân khách hàng với ưu đãi không giới hạn.
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh khai trương Co.opmart thứ 131

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh khai trương Co.opmart thứ 131

Ngày 6/9/2024, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) chính thức khai trương Co.opmart Phạm Thế Hiển tại quận 8. TP. Hồ Chí Minh.
Lazada sắp khai màn lễ hội mua sắm

Lazada sắp khai màn lễ hội mua sắm 'sale siêu rẻ' ngày đôi 9.9

Lazada sẽ chính thức khai màn mùa mua sắm cuối năm với lễ hội mua sắm 9.9 “sale siêu rẻ”, diễn ra từ 20h ngày 8/9 đến hết ngày 13/9/2024.
TP. Hồ Chí Minh: Sức mua tại siêu thị, trung tâm thương mại dịp 2/9 tăng nhờ khuyến mãi

TP. Hồ Chí Minh: Sức mua tại siêu thị, trung tâm thương mại dịp 2/9 tăng nhờ khuyến mãi

Nhờ hoạt động khuyến mãi, giảm giá sâu đến 80% nên sức mua tại nhiều điểm bán như siêu thị, trung tâm thương mại… tăng rõ rệt trong các ngày nghỉ lễ 2/9.
Bạc Liêu: Cơ hội mua hàng khuyến mãi lên tới 50% nhân dịp 2/9

Bạc Liêu: Cơ hội mua hàng khuyến mãi lên tới 50% nhân dịp 2/9

Siêu thị Co.opmart Bạc Liêu tổ chức chương trình khuyến mãi giảm giá từ 10 - 50% cho hơn 3.500 sản phẩm Việt nhân dịp 2/9.
Khuyến mãi sâu hàng Việt trên tất cả hệ thống bán hàng của Saigon Co.op

Khuyến mãi sâu hàng Việt trên tất cả hệ thống bán hàng của Saigon Co.op

Ngày 31/8/2024, Saigon Co.op đã khai mạc chương trình “35 năm Tự hào hàng Việt” đồng loạt tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Online trên toàn quốc.
Người dân TP. Hồ Chí Minh đổ xô mua hàng hiệu khuyến mại “khủng” đến 80% tại City Sale

Người dân TP. Hồ Chí Minh đổ xô mua hàng hiệu khuyến mại “khủng” đến 80% tại City Sale

Người dân đổ về các trung tâm Trung tâm thương mại trên địa bàn các quận của TP. Hồ Chí Minh để "săn" hàng hiệu khuyến mại đến 80% tại sự kiện City Sale.
Saigon Co.op tổ chức tháng

Saigon Co.op tổ chức tháng 'Tự hào hàng Việt' lớn nhất năm

Saigon Co.op tổ chức quảng bá lớn nhất trong năm tại 800 điểm bán hàng với tên gọi “35 năm tự hào hàng Việt”, đây cũng là hoạt động chào mừng Quốc khánh 2/9.
Cà Mau: Ban hành kế hoạch tổ chức khuyến mại tập trung quốc gia 2024

Cà Mau: Ban hành kế hoạch tổ chức khuyến mại tập trung quốc gia 2024

Sở Công Thương tỉnh Cà Mau vừa ban hành kế hoạch tổ chức “Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2024 – Vietnam Grand Sale 2024” trên địa bàn tỉnh.
TP. Hồ Chí Minh: Giới trẻ háo hức chờ

TP. Hồ Chí Minh: Giới trẻ háo hức chờ 'săn' hàng hiệu giảm giá tại Shopping Season 2024

Sự kiện Shopping Season 2024 tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 30/8 đến 8/9, giảm giá lên đến 80% trên hàng triệu sản phẩm hàng hiệu và nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Sức mua giảm, áp lực cạnh tranh giữa các thương hiệu trà sữa ngày càng cao

Sức mua giảm, áp lực cạnh tranh giữa các thương hiệu trà sữa ngày càng cao

Kết quả kinh doanh của nhiều thương hiệu trà sữa đi lùi trong năm ngoái khi sức mua giảm mạnh, áp lực cạnh tranh giữa các hãng ngày càng cao.
Đa dạng các loại bánh trung thu Việt bày bán tại Co.opmart, Co.opXtra

Đa dạng các loại bánh trung thu Việt bày bán tại Co.opmart, Co.opXtra

Tại hơn 800 điểm bán thuộc Saigon Co.op bao gồm: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Finelife, Co.opOnline… chính thức vào mùa kinh doanh trung thu.

'Mua ngay, góp nhẹ' cùng VIB: 0 lãi, 0 phí và ưu đãi đến 40%

"Mua ngay, góp nhẹ" cùng VIB, chủ thẻ tín dụng không chỉ được ưu đãi 0% lãi, 0 phí và giảm giá đến 40% cho 5 danh mục chi tiêu phổ biến để nâng cấp cuộc sống.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động