Hà Nội: Siêu thị đưa ra chương trình khuyến mại lớn trong 'Ngày Vàng giá shock' hút người tiêu dùng

Với mức khuyến mại sâu, tại các 'Điểm Vàng' triển khai chương trình 'Ngày Vàng giá shock' năm 2023 thu hút đông người tiêu dùng Thủ đô đến tham quan, mua hàng.
Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023: Lễ hội mua sắm của người tiêu dùng Thủ đô Nhiều hoạt động trải nghiệm, mua sắm hấp dẫn người tiêu dùng tại Lễ hội mua sắm Hà Nội Sôi động Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023 Hơn 10.000 lượt người tiêu dùng tham quan, mua sắm, trải nghiệm tại Lễ hội mua sắm Hà Nội

Ngày 11/11, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại du lịch Hà Nội kiểm tra, đánh giá công tác các 'Điểm Vàng' triển khai chương trình 'Ngày Vàng giá shock' năm 2023 cũng như ghi nhận kết quả sau 2 tuần triển khai Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023.

Trong sáng 11/11, tại siêu thị BigC Thăng Long, ghi nhận lượng khách hàng khá đông đến tham quan, mua sắm hàng hóa
Trong sáng 11/11, tại siêu thị BigC Thăng Long, ghi nhận lượng khách hàng khá đông đến tham quan, mua sắm hàng hóa

Triển khai vào hai ngày Thứ 7, Chủ nhật tuần thứ 2 của tháng 11 (tức ngày 11,12/11), sự kiện 'Ngày Vàng giá shock' đã được triển khai đồng loạt tại 50 'Điểm Vàng' của chương trình là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng lớn tại Hà Nội như: Mediamart, BRGmart, Big C, MM Megamarket, Nguyễn Kim, Vultex, Saigon Co.opmart, Doji, Lan Chi, Hiền Lương,Winmart, Đức Thịnh…

Ghi nhận của phóng viên Báo Công Thương tại một số 'Điểm Vàng' của chương trình như siêu thị BigC Thăng Long, BRGmart, Mediamart trong sáng và trưa ngày 11/11, lượng khách hàng đến với các siêu thị khá đông.

Các đơn vị đều đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hàng hóa đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ với hơn 1 triệu sản phẩm giảm giá từ 20% đến trên 50% và đặc biệt một số mặt hàng lên đến trên 70% trong 2 'Ngày Vàng giá shock'.

Công tác thu ngân, chăm sóc khách hàng cũng được các doanh nghiệp tăng cường nhằm đáp ứng lượng khách mua hàng tăng cao thường khoảng gấp 2 lần so với cùng kỳ.

Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023: Siêu thị giảm giá mạnh trong 'Ngày Vàng giá shock' hút người tiêu dùng
Người tiêu dùng mua sắm tại siêu thị BigC sáng 11/11/2023

Ông Lê Mạnh Phong - Giám đốc điều hành chuỗi BigC và Go! miền Bắc (Tập đoàn Central Retail Việt Nam) – cho biết, Tháng Khuyến mại Hà Nội được tổ chức thường niên vào tháng 11 hàng năm đã trở thành tháng trọng điểm khuyến mại trong năm của BigC và Go! miền Bắc trong những năm gần đây.

Năm nay, đơn vị đã làm việc trước với các nhà cung cấp để có được mức giá và nguồn hàng tốt nhất. Bên cạnh chương trình Tháng Khuyến mại, BigC và Go! miền Bắc còn có chương trình 1.000 sản phẩm giá luôn thấp. Đơn vị cũng chú trọng đầu tư để vừa hỗ trợ người tiêu dùng vừa tạo lợi thế cạnh tranh với đối thủ. Ghi nhận trong tuần đầu tiên của Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023, mức tăng trưởng bán hàng khoảng 10,6%.

Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023: Siêu thị giảm giá mạnh trong 'Ngày Vàng giá shock' hút người tiêu dùng
Siêu thị BigC Thăng Long

Cũng theo ông Lê Mạnh Phong, năm nay là năm tương đối thách thức với nhà bán lẻ vì từ tháng 4 sức mua đã trầm lắng và kéo dài nhiều tháng sau. Triển khai các chương trình khuyến mại tháng 11 và kéo dài đến hết mùa mua sắm cuối năm với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, nhất là với các mặt hàng thiết yếu như thịt cá, rau xanh, đồ khô,… hiện mức tiêu thụ tại siêu thị rất ổn định và duy trì mức tăng trưởng.

'Tổng mức bán lẻ có tăng nhưng với các đơn vị bán lẻ trong chuỗi siêu thị tăng trưởng năm nay là khó. Với BigC và Go! miền Bắc, doanh nghiệp gặp khó khăn ở các mặt hàng không thiết yếu. Người tiêu dùng có tâm lý không mua 'phóng tay' hay 'thấy hay hay là mua' nữa. Tuy nhiên, từ tháng 10, các điểm bán hàng đã bắt đầu 'ấm lên' và Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023 chúng tôi triển khai trên toàn chuỗi siêu thị tại miền Bắc nên tốc độ tăng trưởng bán hàng rất khả quan so với tháng 10', ông Lê Mạnh Phong cho biết.

Tại Siêu thị BRGmart (13 Thành Công, quận Đống Đa, Hà Nội), mặt hàng gạo đang được giảm sâu. Theo đại diện siêu thị này, khi chưa có chương trình khuyến mại, giá gạo thơm đặc sản ST25 là 249.000 đồng/5kg, triển khai chương trình khuyến mại, BRG giảm xuống còn 160.000 đồng/5kg; và hiện đang triển khai mức giá 135.000 đồng/5kg.

“Với mức giá tương đối tốt nên được khách hàng đón nhận rất lớn. Chúng tôi mới vào chương trình khuyến mại được khoảng 5 ngày, lượng bán so với cùng kỳ năm ngoái tăng lên khoảng 50-70%”, đại diện siêu thị này cho biết.

Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023: Siêu thị giảm giá mạnh trong 'Ngày Vàng giá shock' hút người tiêu dùng
Mặt hàng gạo đang được siêu thị BRGmart khuyến mại sâu trong chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023

Cũng theo Đại diện BRGmart, triển khai chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội 2023 với các chương trình như 'mua 1, tặng 1', giảm giá, tặng quà, miễn phí giao hàng 3km… từ đầu tháng 11 đến nay, doanh số tăng trưởng hơn cùng kỳ năm ngoái và cùng kỳ tháng trước khoảng 60%. Trong đó, mặt hàng bánh kẹo tăng trưởng doanh thu bán hàng 65% so với cùng kỳ tháng trước; đồ uống tăng trưởng 227% so với cùng kỳ tháng trước; đồ tươi sống tăng trưởng 42%; hóa mỹ phẩm tăng trưởng 35%,...

Trong 2 'Ngày Vàng giá shock', siêu thị BRGmart triển khai trên địa bàn Hà Nội tại 6 'Điểm Vàng' với có chương trình trải nghiệm ăn thử sản phẩm, tặng quà khi mua sản phẩm với giá trị hóa đơn nhất định, giảm giá 50% một số sản phẩm thiết yếu,… Ghi nhận trong ngày đầu, sức mua tăng của người tiêu dùng tăng lên đáng kể. Phía siêu thị cũng tăng lượng nhập hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023: Siêu thị giảm giá mạnh trong 'Ngày Vàng giá shock' hút người tiêu dùng
Người tiêu dùng mua sắm hàng hóa tại siêu thị BRGmart Thành Công

Trong lĩnh vực đồ điện gia dụng, bà Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc Trung tâm Mediamart Hai Bà Trưng (29F Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) – cho hay, chuỗi Mediamart đưa ra các chương trình khuyến mại rất lớn. Tổng giá trị các chương trình khuyến mại trong 2 'Ngày Vàng giá shock' tại cả hệ thống Mediamart trên toàn quốc lên tới trên 2 tỷ đồng và xuyên suốt cả Tháng khuyến mại là 10 tỷ đồng, 'sập giá' rất lớn để thu hút khách hàng.

Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023: Siêu thị giảm giá mạnh trong 'Ngày Vàng giá shock' hút người tiêu dùng
Siêu thị Mediamart triển khai chương trình khuyến mại sâu, hút khách hàng

Trong đó, với nhóm sản phẩm đồ gia dụng, phụ kiện, chuỗi Mediamart cũng đưa ra nhiều phần quà, giảm giá sâu nhất với người tiêu dùng. Với đồ gia dụng tivi tủ lạnh điện máy hầu hết giảm 50%, có những sản phẩm khác giảm từ 15 - 75% và nhiều ưu đãi khác trong 2 “Ngày Vàng giá shock”.

2 tuần đầu triển khai chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023, dù siêu thị đã nhận được hiệu ứng nhất định, tuy nhiên, chưa được như mong muốn, do đó, Mediamart rất trông chờ và kỳ vọng nhất vào 2 'Ngày Vàng giá shock' sẽ tăng doanh số 350 - 400%.

Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023: Siêu thị giảm giá mạnh trong 'Ngày Vàng giá shock' hút người tiêu dùng
Người tiêu dùng tham quan, mua sắm sản phẩm tại siêu thị Mediamart Hai Bà Trưng

Lựa chọn rất nhiều các mặt hàng thiết yếu như rau của quả tươi, gạo, sữa,… tại Siêu thị BigC Thăng Long (222 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội), chị Nguyễn Thanh Hiền (đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: 'Đến với siêu thị, chúng tôi chọn mua nhiều sản phẩm thiết yếu phục vụ nhu cầu cho gia đình. Đặc biệt, dịp này, siêu thị đưa ra rất nhiều các chương trình khuyến mại giảm giá sâu đã hỗ trợ, san sẻ một phần gánh nặng chi tiêu với người tiêu dùng trong bối cảnh khó khăn như hiện nay'.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và các chương trình khuyến mại xuyên suốt trong tháng 11, chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023 được kỳ vọng sẽ là cầu nối đặc biệt giúp doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm.

Qua đó, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Thủ đô và là điểm nhấn nổi bật kích cầu mua sắm dịp cuối năm, luôn được người tiêu dùng Thủ đô, khách du lịch cả nước háo hức chờ đón.

Nguyễn Hạnh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Mừng xuân Giáp Thìn với ưu đãi hấp dẫn từ BMW

Mừng xuân Giáp Thìn với ưu đãi hấp dẫn từ BMW

BMW triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi mua xe với nhiều ưu đãi hấp dẫn về dịch vụ, gói bảo dưỡng mới và ưu đãi giá lên đến 50% phí trước bạ.
Xuân sang rộn ràng, vàng trao phát lộc cùng BAOVIET Bank

Xuân sang rộn ràng, vàng trao phát lộc cùng BAOVIET Bank

Từ ngày 15/02 - 21/02/2024, BAOVIET Bank tặng lì xì Bình An cho khách hàng gửi mới Thẻ tiết kiệm tại quầy với số dư từ 50 triệu đồng trở lên
Những mẫu xe Honda nào giảm giá đầu năm 2024?

Những mẫu xe Honda nào giảm giá đầu năm 2024?

Khách hàng mua ô tô Honda dịp năm mới đang được hưởng những ưu đãi lớn. Chương trình áp dụng cho hầu hết các dòng xe đang bán tại Việt Nam.
Siêu thị tung chương trình khuyến mại kích cầu ngay sau Tết Nguyên đán 2024

Siêu thị tung chương trình khuyến mại kích cầu ngay sau Tết Nguyên đán 2024

Sau Tết Nguyên đán 2024, Central Retail tung chương trình khuyến mại, áp dụng “giá luôn luôn rẻ” giúp người tiêu dùng sớm quay lại công việc, không lo về giá.
Viettel triển khai chương trình Tết Công nghệ Viettel: A.I cũng có quà

Viettel triển khai chương trình Tết Công nghệ Viettel: A.I cũng có quà

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, từ nay đến 15/03/2024, Viettel tri ân khách hàng bằng nhiều phần quà hấp dẫn đến từ trương trình “Tết A.I cũng có quà".

Tin cùng chuyên mục

TP. Hồ Chí Minh: Sát Tết, thịt heo và trứng gia cầm giảm giá mạnh

TP. Hồ Chí Minh: Sát Tết, thịt heo và trứng gia cầm giảm giá mạnh

Một số mặt hàng thuộc diện hàng bình ổn của TP. Hồ Chí Minh là trứng gia cầm, thịt heo đang được các doanh nghiệp giảm giá mạnh.
Hệ thống siêu thị AEON mở cửa phục vụ xuyên Tết

Hệ thống siêu thị AEON mở cửa phục vụ xuyên Tết

AEON Việt Nam đã sẵn sàng nguồn hàng phong phú, tăng dự trữ hàng hóa, giá cả ổn định, mở cửa xuyên Tết.
Traveloka kích cầu du lịch qua chương trình “Bay Tết, Sale Hết”

Traveloka kích cầu du lịch qua chương trình “Bay Tết, Sale Hết”

Nhu cầu đặt vé máy bay tăng vọt dịp Tết Nguyên Đán 2024, Traveloka củng cố cam kết kích cầu du lịch thông qua chương trình “Bay Tết, Sale Hết”.
Cận Tết, hàng tiêu dùng và dịch vụ... đua nhau giảm giá

Cận Tết, hàng tiêu dùng và dịch vụ... đua nhau giảm giá

Các chương trình khuyến mãi cận Tết không chỉ tập trung vào hàng hóa tiêu dùng phục vụ Tết mà còn mở rộng ở nhiều lĩnh vực như di chuyển, du lịch…
Chuẩn bị mâm cỗ gia tiên đón Tết tất cả... đều có siêu thị lo

Chuẩn bị mâm cỗ gia tiên đón Tết tất cả... đều có siêu thị lo

Tết nguyên đán năm nay, chương trình “Đến Co.op chở Tết về” của hệ thống siêu thị Saigon Co.op gồm: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food,… nhận đặt mâm cỗ gia tiên.
Đón năm mới, trúng lớn mỗi ngày cùng Sharp

Đón năm mới, trúng lớn mỗi ngày cùng Sharp

Sharp cùng gia đình Việt chào đón một năm 2024 đầy bùng nổ qua loạt sản phẩm nâng tầm cuộc sống.
WinCommerce tiếp tục triển khai chiến lược “giá tốt” đồng hành cùng người tiêu dùng

WinCommerce tiếp tục triển khai chiến lược “giá tốt” đồng hành cùng người tiêu dùng

WinCommerce là một trong số ít doanh nghiệp bán lẻ tích cực triển khai chiến lược “giá tốt” xuyên suốt cả năm 2023 và tiếp tục trong năm 2024.
TP. Hồ Chí Minh: Tiêu thụ chậm, doanh nghiệp và siêu thị đồng loạt giảm giá thịt heo

TP. Hồ Chí Minh: Tiêu thụ chậm, doanh nghiệp và siêu thị đồng loạt giảm giá thịt heo

Các sản phẩm thịt heo đang được nhiều doanh nghiệp, siêu thị tại TP. Hồ Chí Minh giảm giá từ 10-37% để thu hút người tiêu dùng mua sắm.
Gần 1.000 sản phẩm giảm giá 70% tại “Chợ Tết Việt 2024”

Gần 1.000 sản phẩm giảm giá 70% tại “Chợ Tết Việt 2024”

Gần 1.000 mặt hàng thời trang, gia dụng, hóa mỹ phẩm, thực phẩm, bánh kẹo, mứt Tết... đã tham gia chương trình Chợ Tết Việt 2024 tại TP. Hồ Chí Minh.
Đón quà năm mới 2024 cùng Toyota Việt Nam với ưu đãi cực khủng

Đón quà năm mới 2024 cùng Toyota Việt Nam với ưu đãi cực khủng

Từ 5/1 đến 31/1/2024, Toyota Việt Nam gửi tặng món quà lớn cho khách hàng với 3 dòng xe: Vios, Veloz Cross và Avanza Premio.
Đón chào năm 2024 với loạt ưu đãi thẻ tín dụng từ VIB

Đón chào năm 2024 với loạt ưu đãi thẻ tín dụng từ VIB

Với chủ thẻ VIB, mọi trải nghiệm đều trở nên thú vị hơn khi tận hưởng thế giới ưu đãi giảm đến 30% cho các chi tiêu ẩm thực, mua sắm và du lịch.
VinaPhone khuyến mãi gần 7 tỷ đồng  tri ân khách hàng  nhân dịp năm mới 2024

VinaPhone khuyến mãi gần 7 tỷ đồng tri ân khách hàng nhân dịp năm mới 2024

VinaPhone khuyến mãi tổng trị giá gần 7 tỷ đồng với hàng ngàn giải thưởng giá trị để tri ân khách hàng nhân dịp năm mới 2024.
Liên tục giảm giá sâu, hàng tiêu dùng và điện thoại có hút khách?

Liên tục giảm giá sâu, hàng tiêu dùng và điện thoại có hút khách?

Rất nhiều chương trình khuyến mãi được các nhà bán lẻ đưa ra nhân dịp Giáng sinh, năm mới nhằm thu hút sự quan tâm mua sắm của người tiêu dùng.
Siêu thị triển khai chương trình khuyến mại từ 20% đến 49% Tết Giáp Thìn 2024

Siêu thị triển khai chương trình khuyến mại từ 20% đến 49% Tết Giáp Thìn 2024

Tết Giáp Thìn 2024, các doanh nghiệp phân phối triển khai chương trình khuyến mại lên đến 49%. Đáng chú ý, hàng Việt dự kiến sẽ lên ngôi trong Tết này.
TP. Hồ Chí Minh: Người dân đổ xô mua hàng hiệu khuyến mại “khủng” đến 90% tại Flash Sale Holiday

TP. Hồ Chí Minh: Người dân đổ xô mua hàng hiệu khuyến mại “khủng” đến 90% tại Flash Sale Holiday

Nhiều người dân đổ về Trung tâm thương mại Union Square, quận 1. TP. Hồ Chí Minh để "săn" hàng hiệu khuyến mại đến 90% tại sự kiện Flash Sale Holiday đợt 2.
VietinBank ưu đãi lớn doanh nghiệp SME gửi tiền và mua bán ngoại tệ

VietinBank ưu đãi lớn doanh nghiệp SME gửi tiền và mua bán ngoại tệ

VietinBank triển khai chương trình ưu đãi lớn dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) gửi tiền và mua bán ngoại tệ từ nay đến hết ngày 31/3/2024.
Nhiều chương trình giảm giá trước thềm Giáng sinh và năm mới 2024

Nhiều chương trình giảm giá trước thềm Giáng sinh và năm mới 2024

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trước dịp Giáng sinh và năm mới 2024, các doanh nghiệp, nhà bán lẻ tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
TP. Hồ Chí Minh: Hơn 400 nhãn hiệu tham gia Flash sale Holiday đợt 2 - khuyến mại hàng hiệu đến 90%

TP. Hồ Chí Minh: Hơn 400 nhãn hiệu tham gia Flash sale Holiday đợt 2 - khuyến mại hàng hiệu đến 90%

Từ ngày 15 -17/12, sẽ diễn ra sự kiện khuyến mại hàng hiệu đợt 2 với sự góp mặt của hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước với mức khuyến mại đến 90%.
Điểm danh những sale “khủng” trong ngày đôi 12/12 trên các sàn thương mại điển tử

Điểm danh những sale “khủng” trong ngày đôi 12/12 trên các sàn thương mại điển tử

Được đánh giá là một trong những ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm, ngày đôi 12/12 năm nay các sàn thương mại điện tử tiếp tục đưa ra loạt khuyến mãi lớn.
Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích: Điểm hẹn mới dành cho giới trẻ trong dịp lễ cuối năm

Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích: Điểm hẹn mới dành cho giới trẻ trong dịp lễ cuối năm

Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích chính thức đưa vào hoạt động khu vực tầng 1 với các thương hiệu nổi tiếng như Phúc Long, Owndays, Levi’s, Skechers.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động