Cập nhật thông tin mới nhất về Cà phê trên Báo Công Thương
Cà phê
L’amant Café: Hành trình từ nông trại hữu cơ đến Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024
L'amant Café được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2024 là thành quả của hành trình 15 năm kiên định với sứ nâng tầm giá trị cà phê Việt Nam.
Lâm Đồng: Đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa tiêu biểu, đặc trưng
Với khí hậu ôn hòa, đất đai màu mỡ, Lâm Đồng ngày càng có nhiều sản phẩm tinh hoa được người tiêu dùng ưa chuộng.
Một niên vụ đặc biệt của cà phê Việt
Niên vụ 2023-2024 khép lại, bên cạnh con số xuất khẩu kỷ lục, ngành cà phê được nhận định rất đặc biệt khi thị trường xuất hiện nhiều bất ngờ chưa từng thấy.
Bộ Công Thương tổ chức toạ đàm tận dụng các FTA trong lĩnh vực cà phê
Ngày 24/10, Bộ Công Thương tổ chức toạ đàm về hệ sinh thái tận dụng các FTA, trong đó có Hiệp định CPTPP trong lĩnh vực cà phê tại TP. Hồ Chí Minh.
Chuỗi cà phê 'sang chảnh' Starbucks liên tiếp không tạo ra lợi nhuận, cổ phiếu chìm trong sắc đỏ
Gã khổng lồ từng thống trị thị trường cà phê thế giới - Starbucks đang vật lộn trong kinh doanh, tìm lại ánh hào quang trước sự cạnh tranh gay gắt từ đối thủ.
Diễn đàn Nông dân Quốc gia lần thứ IX: Nông dân mong muốn được tháo gỡ vốn, đất đai, thị trường
Vốn, đất đai và thị trường là những lĩnh vực còn tiềm ẩn khó khăn mà nhiều nông dân vẫn đang phải đối mặt.
Kết nối hợp tác và thiết lập quan hệ giữa hai thị trường cà phê lớn của thế giới
Diễn đàn kết nối công nghiệp cà phê Việt Nam-Italy là sự kiện quy mô lần đầu tiên được tổ chức nhằm kết nối hợp tác giữa hai thị trường cà phê lớn của thế ...
Độc đáo sản phẩm du lịch trải nghiệm hái cà phê tại đỉnh Trường Sơn
Du lịch trải nghiệm chăm sóc và sơ chế cà phê tại trên đỉnh Trường Sơn tạo nên một sản phẩm du lịch đặc trưng riêng có của huyện Hướng Hoá, Quảng Trị.
9 tháng năm 2024, xuất khẩu nông lâm thủy sản đạt 46,28 tỷ USD
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, 9 tháng năm 2024, kim ngạch xuất khẩu nông lâm thủy sản đạt 46,28 tỷ USD, tăng 21%.
Định vị lại thị trường trà
Sự thay đổi nhân khẩu học cùng với sự gia tăng thu nhập khả dụng của tầng lớp trung lưu, được dự đoán sẽ thúc đẩy mức tiêu thụ sản phẩm trà.