Thứ năm 07/11/2024 23:32

Bia hơi Hà Nội: Mang quán về nhà

Từ đầu năm 2020 đến nay, đại dịch Covid - 19 liên tục bùng phát, nhiều tỉnh thành trên cả nước đã thực hiện giãn cách xã hội, hàng quán bị hạn chế kinh doanh… Cũng từ đây, nhiều doanh nghiệp đã phải thay đổi hình thức kinh doanh để vừa đảm bảo ổn định sản xuất, tiêu thụ sản phẩm, vừa đáp ứng yêu cầu người tiêu dùng

Từ đầu năm 2020, dịch bệnh Covid-19 đã và đang bùng phát trên hơn 200 quốc gia, làm hơn gần 50 triệu người nhiễm bệnh và hơn 1 triệu người tử vong, đã để lại tác động nặng nề đến nền kinh tế và xã hội trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Trước làn sóng dịch bệnh, nhu cầu về các dịch vụ tập trung đông người bị hạn chế, cung cấp “dịch vụ tại nhà” được nhiều doanh nghiệp, người kinh doanh đưa ra để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Trên mạng internet, rất nhiều quảng cáo về dịch vụ tại nhà như: dịch vụ chăm sóc sức khỏe; dịch vụ rửa xe vệ sinh xe hơi; dịch vụ tổ chức tiệc liên hoan gia đình, thậm chí dịch vụ cắt tóc cũng phát triển mạnh mẽ…

Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội cho biết: Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng rất nặng nề tới hoạt động kinh doanh của Tổng Công ty, các hàng quán, dịch vụ bị đóng cửa. Trước tình trạng này, để tiêu thụ sản phẩm, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, ngay từ tháng 3/2020 dịch vụ bán bia hơi online, cung cấp tại nhà đã được Tổng Công ty giao cho Công ty Thương mại bia Hà Nội phối hợp với Công ty Thương mại và dịch vụ bia 5F (Beer 5F) triển khai trên thị trường Hà Nội.

Theo đó, Beer 5F triển khai bán bia trên các nền tảng công nghệ như: wibetise; Facebook; Mobi app; hotlive; zalo… với số lượng không giới hạn cho người tiêu dùng từ chai 1 lít, keg 2 lít đến keg 20 – 50 lít, ngoài ra, công ty còn có sản phẩm bia hơi đóng lon 0,5 lít rất tiện dụng.

Ông Trần Minh Thanh - Giám đốc Công ty Beer 5F chia sẻ: Công ty đang là đơn vị cung cấp dịch vụ bia hơi Hà Nội online duy nhất tại Hà Nội. Đây là sản phẩm phải đảm bảo an toàn thực phẩm tuyệt đối, nhất là khi ra khỏi nhà máy, nên quy trình bảo quản được công ty thực hiện rất nghiêm ngặt để độ tươi ngon vẫn được đảm bảo khi đến tay khách hàng.

“Khách hàng có nhu cầu với số lượng lớn từ 20 lít trở lên, công ty có tủ bảo ôn di động ủ lạnh vận chuyển đến tận nơi để đảm bảo chất lượng và độ tươi mát trong quá trình sử dụng. Ngoài ra công ty có nhân viên phục vụ tận nơi. Các nhân viên đều đảm bảo các điều kiện chống dịch 5S theo yêu cầu.” – ông Thanh chia sẻ thêm.

Năm 2020, khi mới triển khai, sản lượng tiêu thụ chưa cao, năm 2021, sản lượng tiêu thụ bắt đầu tăng mạnh, đặc biệt là đợt nắng nóng vừa qua, có thời điểm không đủ sản lượng để cung cấp ra thị trường. “Trong thời gian tới, cùng với việc đáp ứng nhu cầu thị trường, công ty Beer 5F tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm ngặt các yêu cầu phòng chống dịch để đảm bảo an toàn khi đưa sản phẩm đến tay người sử dụng”

Tin cùng chuyên mục

OCB được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 3 liên tiếp

Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Vinalink Group: Hành trình lan tỏa yêu thương và thực hiện trách nhiệm cộng đồng

PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Số lượng doanh nghiệp đăng ký thành lập mới tăng 26,5% trong tháng 10

Cuộc thi Nhập vai 2024: Khi cảm xúc là 'điểm tựa' chạm đến trái tim khách hàng

Supe Lâm Thao là một trong những nhân tố giúp ngành chè Việt Nam phát triển bền vững

Doanh nghiệp bất động sản sắp xếp nguồn lực, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Coteccons được vinh danh 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024'

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và GEAPP hợp tác chuyển dịch năng lượng xanh

Tôn Đông Á - 26 năm hành trình 'cùng xây cuộc sống xanh'

Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 2

ROX iPark được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng xanh

TNPM ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành bất động sản Hà Nội

Casumina hướng tới tương lai: Đổi mới, sáng tạo và vươn xa

Giữ gìn và phát triển nghề truyền thống miến dong sạch Quyền Thiết - Làng So

FSEL: Học ngoại ngữ tương tác cùng AI dành cho người Việt

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trao quyết định bổ nhiệm hai Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel