Thứ ba 19/11/2024 20:31

Bảo Minh ra mắt công cụ Giám định và Bồi thường trực tuyến Bảo hiểm Xe cơ giới

Ngày 5/7/2023 tại trụ sở chính Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh đã diễn ra buổi Lễ ra mắt công cụ Giám định và Bồi thường trực tuyến Bảo hiểm Xe cơ giới.

Đây là một dự án hợp tác giữa Bảo Minh và Công ty Cổ phần Giải pháp công nghệ Lạc Hồng, nhằm mục đích số hóa, đẩy mạnh hiệu quả, rút ngắn tối đa thời gian phục vụ khách hàng tham gia bảo hiểm xe cơ giới.

Buổi lễ ra mắt diễn ra trang trọng với sự có mặt của ông Phạm Minh Tuân & ông Châu Quang Linh cùng là Phó Tổng Giám đốc, thành viên Ban Điều Hành Bảo Minh và ông Vũ Anh Dũng – Tổng Giám đốc Lạc Hồng cùng các thành viên chủ chốt của các bên.

Lễ ra mắt công cụ Giám định và Bồi thường trực tuyến Bảo hiểm xe cơ giới

Công cụ giám định và bồi thường trực tuyến Bảo hiểm xe cơ giới sẽ được Bảo Minh chính thức vận hành ngay vào ngày 05/07/2023 tại Trung tâm bồi thường Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, đồng thời hướng đến việc mở rộng trên tất cả các tỉnh, thành khác trong hệ thống Bảo Minh.

Điểm khác biệt quan trọng trong việc áp dụng công cụ giám định và bồi thường trực tuyến Bảo hiểm xe cơ giới so với quy trình cũ là rút ngắn về thời gian xử lý vụ việc, giảm thiểu các chứng từ nội bộ, tất cả các thông tin so sánh về giá sửa chữa phương tiện đều được thể hiện rõ trên hệ thống. Theo đó, hệ thống sẽ phân công tự động, trong vòng 5 phút, phần mềm sẽ thông báo SMS và trên App đến lãnh đạo để giao nhiệm vụ cho Giám định viên cụ thể (nếu không có ai nhận trước đó); và thông tin sẽ được báo đến Ban Giám đốc nếu không có Giám định viên nhận nhiệm vụ nếu quá 10 phút.

Các bước trao đổi, lấy ý kiến giữa các Phòng, Ban chức năng có liên quan diễn ra trong thời gian 30 phút, và sẽ được hệ thống cảnh báo nhắc lại nếu chưa có thông tin phản hồi.

Lãnh đạo hai đơn vị ký kết hồ sơ hợp tác

Với những sự đổi mới về quy trình cùng việc cập nhật, áp dụng công nghệ vào hoạt động giám định và bồi thường Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo Minh hướng đến việc phục vụ khách hàng ngày càng hiệu quả, đem lại sự hài lòng, niềm an tâm khi sử dụng dịch vụ Bảo hiểm của Bảo Minh, xứng với phương châm “Bảo Minh tận tình phục vụ”.

Xuân Lập
Bài viết cùng chủ đề: Bảo hiểm

Tin cùng chuyên mục

PVFCCo được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng" tại Saigon Times CSR 2024

BSR ứng phó như thế nào khi biên lợi nhuận ngành lọc dầu thu hẹp?

VinBigdata vào top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Bảo Việt (BVH): Đạt Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Phân bón Cà Mau - “Doanh nghiệp vì cộng đồng” với hành trình bền bỉ hướng đến mục tiêu trung hòa carbon

AP Saigon Petro ra mắt máy thay nhớt tự động 3R dành cho xe máy

Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

PV GAS CNG lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Thách thức và cơ hội của BSR với "chính sách, thị trường và xu thế mới trong kinh doanh xăng dầu"

Triển khai quản trị rủi ro tại PV Power: Hiệu quả - bền vững

PVOIL hướng đến ứng dụng AI trong nghiên cứu khoa học và công việc

TTC Hospitality lần thứ 2 được vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng

Phân bón Cà Mau: Xe máy, nhẫn vàng sẵn sàng chờ nông dân trúng giải

PV GAS tiếp tục tỏa sáng tại giải Marathon Cà Mau 2024 – Cúp Petrovietnam

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia và EVNGENCO2

EVNHANOI khuyến cáo các hộ kinh doanh không tận dụng tủ điện để dán quảng cáo, rao vặt