Thứ ba 19/11/2024 21:50

Amway tiếp tục là Tập đoàn số 1 thế giới ngành bán hàng trực tiếp

Ngày 25/5, Amway được vinh danh là công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới năm 2020.

Đây là bảng xếp hạng danh tiếng được Direct Selling News (DSN) thực hiện thường niên dựa trên doanh thu toàn cầu của các công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới. Đây là niềm tự hào của Amway khi giữ vững vị trí dẫn đầu 9 năm liên tiếp.

Nền tảng trực tuyến được nhà phân phối Amway tối ưu sử dụng phục vụ cho kinh doanh

Danh sách DSN Global 100 năm nay ghi nhận 64 công ty đạt doanh thu hơn 100 triệu đô la trong năm 2020. Mục đích của danh sách DSN Global 100 vẫn là thể hiện tác động thực sự của bảng xêp hạng (BXH) này đối với cuộc sống của mọi người cũng như tác động kinh tế mà các công ty bán hàng trực tiếp thực hiện đối với cộng đồng mà họ phục vụ. Theo báo cáo này, có tổng cộng 18 công ty đã tăng trưởng từ 100 triệu đô la trở lên từ năm 2019 đến năm 2020.

DSN Global 100 là bức tranh tổng quan về tác động toàn cầu của ngành trong năm 2020 khi ghi nhận thành tựu doanh thu của các công ty. BXH không chỉ đánh giá mức độ tăng trưởng của các công ty thành viên trong ngành mà còn là bảng tham khảo cho các nhà nghiên cứu, nhà đầu tư và quan trọng nhất là những người đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh trong ngành. Direct Selling News cam kết tạo ra một bảng xếp hạng công bằng, thể hiện một ngành công nghiệp minh bạch.

Năm 2020 là năm của những thách thức và bài học khó quên, cả trong cuộc sống và công việc bởi ảnh hưởng khó lường của đại dịch Covid-19. Vượt qua tất cả những trở ngại và thách thức biến chuyển từng ngày, nhờ sự kiên trì, các nhân viên và ban lãnh đạo của Amway đã thích nghi và ứng biến linh hoạt trước đại dịch để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, đồng thời hỗ trợ cộng đồng nơi Amway có mặt. Từ việc tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao các nỗ lực của công ty trong các hoạt động trách nhiệm xã hội; hơn 15.000 nhân viên của Amway đã làm việc không mệt mỏi để hỗ trợ công việc kinh doanh cho các nhà phân phối trên khắp thế giới.

Các nhà phân phối Amway không ngừng học hỏi và thích nghi với cách thức làm việc mới bằng cách tận dụng thương mại mạng xã hội để kết nối trực tuyến với khách hàng và chia sẻ niềm đam mê của họ trong các lĩnh vực làm đẹp, thời trang, phiêu lưu, nấu ăn, chăm sóc sức khỏe và nhiều hơn thế nữa.

Chín năm liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng là 9 năm không ngừng nỗ lực đổi mới, hoàn thiện và cải tiến công nghệ nhằm đáp ứng nhanh, hiệu quả nhất với những thay đổi của thị trường toàn cầu. Điển hình như trong năm 2020, Amway cho ra mắt phần mềm Khuyến nghị Dinh dưỡng ở Bắc Mỹ là một ứng dụng mới mẻ, hiện đại để các đối tác độc lập chia sẻ toàn bộ danh mục dinh dưỡng với khách hàng.

8 trong số 10 thị trường hàng đầu của Amway đã tăng trưởng vào năm 2020, trong đó doanh số bán hàng tại Mỹ tăng 10%, các sản phẩm dinh dưỡng chiếm hơn 50%. Sản phẩm dinh dưỡng luôn là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh Amway. Vì vậy, trong những năm tới Amway sẽ tăng cường đầu tư vào khoa học dinh dưỡng, tiếp tục đổi mới và sản xuất các sản phẩm nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với các lĩnh vực sức khỏe và dinh dưỡng, kiên định với mục tiêu “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn".

Nguyễn Duyên
Bài viết cùng chủ đề: Amway Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

PVFCCo được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng" tại Saigon Times CSR 2024

BSR ứng phó như thế nào khi biên lợi nhuận ngành lọc dầu thu hẹp?

VinBigdata vào top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Bảo Việt (BVH): Đạt Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Phân bón Cà Mau - “Doanh nghiệp vì cộng đồng” với hành trình bền bỉ hướng đến mục tiêu trung hòa carbon

AP Saigon Petro ra mắt máy thay nhớt tự động 3R dành cho xe máy

Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

PV GAS CNG lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Thách thức và cơ hội của BSR với "chính sách, thị trường và xu thế mới trong kinh doanh xăng dầu"

Triển khai quản trị rủi ro tại PV Power: Hiệu quả - bền vững

PVOIL hướng đến ứng dụng AI trong nghiên cứu khoa học và công việc

TTC Hospitality lần thứ 2 được vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng

Phân bón Cà Mau: Xe máy, nhẫn vàng sẵn sàng chờ nông dân trúng giải

PV GAS tiếp tục tỏa sáng tại giải Marathon Cà Mau 2024 – Cúp Petrovietnam

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia và EVNGENCO2

EVNHANOI khuyến cáo các hộ kinh doanh không tận dụng tủ điện để dán quảng cáo, rao vặt