Chủ nhật 24/11/2024 21:08

AB InBev với chiến dịch 'Thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn'

AB InBev phối hợp với tập đoàn Begroup phát động chiến dịch "Thưởng Thức Bia Có Trách Nhiệm Vì Ai Đó Cần Bạn".

Kiên trì không ngừng nghỉ với mục tiêu nâng cao văn hóa Thưởng Thức Bia Có Trách Nhiệm tại Việt Nam, AB InBev phối hợp với tập đoàn Begroup phát động chiến dịch “Thưởng Thức Bia Có Trách Nhiệm Vì Ai Đó Cần Bạn” với ưu đãi lên đến 50k/chuyến xe khi khách hàng sử dụng dịch vụ bebike/becar/beCarplus/betaxi về nhà từ ngày 13/09/2024 đến 04/10/2024.

Chiến dịch “Thưởng Thức Bia Có Trách Nhiệm Vì Ai Đó Cần Bạn”

Song song với việc hợp tác cùng Begroup, AB InBev mở rộng hợp tác với XanhSM, ứng dụng đặt xe với toàn bộ dịch vụ được vận hành bằng xe điện, phát hành thêm hàng ngàn mã siêu ưu đãi lên đến 50k cho tất cả khách hàng sử dụng Xanhbike/Xanhcar/Xanhcar plus trong khoảng thời gian trên nhằm hưởng ứng mạnh mẽ tháng An toàn giao thông quốc gia và kêu gọi khách hàng thưởng thức bia có trách nhiệm, không lái xe sau khi thưởng thức bia. Chúng ta nên thưởng thức bia một cách có trách nhiệm để mọi cuộc vui được trọn vẹn.

Cô Đinh Ngọc Thúy Vy – Trưởng phòng Truyền thông và Đối ngoại, khu vực Đông Nam Á chia sẻ: ”Thông qua hoạt động năm nay, chúng tôi tiếp tục tuyên truyền trực tiếp, giúp người tiêu dùng hiểu văn hóa thưởng thức bia có trách nhiệm của AB InBev là (1) thưởng thức bia khi bạn đủ 18 tuổi (2) không lái xe sau khi đã thưởng thức bia (3) sử dụng phương tiện công cộng về nhà an toàn (4) không đi với người lạ (5) không ép người khác uống bia. Chúng tôi tin rằng người tiêu dùng sẽ hưởng ứng và chung tay cùng chúng tôi lan tỏa mạnh mẽ thông điệp này đến những người xung quanh. Chúng ta hướng đến trải nghiệm với bia đều là những trải nghiệm tích cực, cung nhau hướng đến một tương lai có nhiều niềm vui hơn”

NP
Bài viết cùng chủ đề: an toàn giao thông

Tin cùng chuyên mục

Mẫu bán tải bán chạy tại Đông Nam Á cập nhật động cơ hybrid

Lượng ô tô nhập khẩu trong nửa đầu tháng 11 tăng mạnh

Ngày hội khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam 2024 diễn ra tại Hải Phòng

Cận cảnh 'cá voi bay' gây chú ý khi xuất hiện ở sân bay Nội Bài

Lô xe Omoda C5 chính thức cập cảng, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng Việt

Vì sao xăng sinh học RON 92 E5 vẫn gặp thách thức tại thị trường Việt Nam?

Giám sát chương trình triệu hồi gần 2.700 xe Honda CR-V e:HEV RS để thay thế bơm nhiên liệu cao áp

ICT Competition 2024 - 2025 chính thức khởi động, nhiều cơ hội học tập cho sinh viên công nghệ

VinBigdata vào top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt

Volvo Cars chính thức ra mắt mẫu xe thuần điện đầu tiên tại Việt Nam

40 năm ra đời APC UPS: Dấu son trên hành trình đổi mới sáng tạo bền vững

VinFast VF 3 tạo trào lưu cá nhân hoá xe mini tại Việt Nam như thế nào?

MSB hợp tác cùng Backbase, SmartOSC triển khai nền tảng ngân hàng tương tác

Khi cuộc đua ứng dụng AI tăng tốc, nhân tài là yếu tố tạo nên sự khác biệt

Năm 2030, lợi ích từ trí tuệ nhân tạo cho doanh nghiệp đạt 79,3 tỷ USD

Nguy cơ an ninh mạng vẫn là 'thảm hoạ' với sự tồn tại của doanh nghiệp

Hơn 49.000 xe Toyota bán ra thị trường trong 10 tháng qua

Khu vực châu Á - Thái Bình Dương cần 19.500 máy bay mới

Khách mua Toyota Yaris Cross được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ

Các hãng xe ô tô tung ưu đãi nhằm kích cầu thị trường cuối năm