Sau khi được tổ chức thành công lần đầu tiên tại Big C Thăng Long hồi dầu tháng 7/2018 vừa qua, Tuần lễ cá Sông Đà tiếp tục được mở rộng ra Big C Hải Phòng |
Theo đó, tại sự kiện này, đại diện các doanh nghiệp sản xuất, phân phối mặt hàng cá sông Đà sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng Hải Phòng các sản phẩm cá sông Đà, các công thức chế biến đơn giản dễ áp dụng giúp cho người tiêu dùng được lựa chọn và sử dụng sản phẩm cá Sông Đà an toàn- loại đặc sản nổi tiếng của ẩm thực Việt Nam với giá cả hợp lý.
Đặc biệt, trong thời gian diễn ra chương trình, tại Big C Hải Phòng- nơi tổ chức tuần lễ Cá Sông Đà sẽ diễn ra các hoạt động giới thiệu về nguồn gốc và quy trình nuôi cá, các hoạt động biểu diễn sơ chế cá và trình diễn nấu nướng một số món ăn chế biến từ Cá Sông Đà,... để thực khách thưởng thức ngay tại chỗ chất lượng các sản phẩm cá Sông Đà. Đây là hoạt động lớn trong chuỗi các hoạt động diễn ra trong chương trình chào đón sinh nhật Big C Hải Phòng 12 năm.
Với giá bán chỉ từ 88.000 đồng/kg, kèm với nhiều hoạt động hoạt náo và áp dụng khuyến mãi hấp dẫn lên đến 10% đối với 12 loại sản phẩm cá Sông Đà, dự kiến trong “Tuần lễ cá sông Đà Hải Phòng năm 2018” này, Big C Hải phòng sẽ tiêu thụ khoảng 1 tấn cá Sông Đà, qua đó góp phần khuyến khích các hoạt động sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn tại các địa phương nói chung, cá Sông Đà nói riêng.
Cá sông Đà là các loại cá tự nhiên, chất lượng đảm bảo, cá sạch có đặc trưng không thể trộn lẫn với các loại cá khác. Đặc biệt, các loại các Sông Đà được giới thiệu trong Tuần lễ Cá Sông Đà đợt này tại Big C Hải phòng là cá được bơi thả hoàn toàn với môi trường nước sạch tại lòng hồ sông Đà; Cá được ăn các loài như cá mồi, tép bạc, rong rêu,..; Quy trình chăm sóc đảm bảo theo tiêu chuẩn VietGAP công bố; Khai thác đúng tuổi thương phẩm và tuyệt đối không sử dụng hóa chất độc hại, chất bảo quản trong mọi trường hợp.
Trước đó, “Tuần lễ cá sông Đà” cũng đã được tổ chức lần đầu tiên tại siêu thị Big C Thăng Long (Hà Nội), từ 30/6 đến 1/7/2018.
Tuần lễ cá Sông Đà được triển khai nhân rộng thêm ở Big C Hải Phòng, cho thấy chương trình này đã có hiệu ứng lan tỏa tốt; được người tiêu dùng hưởng ứng mạnh mẽ. Điều này cũng góp phần cổ vũ để Central Group Việt Nam có thêm động lực để thực hiện Tầm nhìn “Đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt”.
Người tiêu dùng hào hứng với bể cá giới thiệu cá Sông Đà ngay bên trong siêu thị Big C Hải Phòng |