Thứ hai 23/12/2024 04:51

Xuyên lăng kính Huda, thấu hiểu trải nghiệm hành trình đặc biệt

Bia Huda kỷ niệm cột mốc 5 năm “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" bằng một hành trình đặc biệt.

Hành trình bắt đầu bằng sự thấu hiểu và cảm thông…

Với nhiều người, có nước sinh hoạt hằng ngày là một trải nghiệm giản đơn. Nhưng với nhiều hộ gia đình miền Trung, đó là cả một niềm mơ ước. Đặc biệt vào thời điểm mùa hè, khi nền nhiệt tăng cao, tình trạng khô nóng và thiếu nước sạch lại càng trở nên nghiêm trọng hơn, nhất là các khu vực vùng sâu, vùng xa ở tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế. Bà con nơi đây phải trữ nước mưa, đào ao, thực hiện nhiều bước để lọc nước hoặc trực tiếp sử dụng nguồn nước kém chất lượng từ sông, suối.

Vào mùa hè, tình trạng thiếu nước sinh hoạt ở miền Trung trở nên nghiêm trọng hơn

Ở nhiều địa phương, tuy có các cơ sở hạ tầng cung cấp nước, nhưng đã bị xuống cấp sau một thời gian dài sử dụng, dẫn đến khan hiếm nước sạch trong nhu cầu sinh hoạt và canh tác. Thực trạng này đã trở thành một gánh nặng thường trực trong cuộc sống thường nhật của những người dân nơi đây khi sức khỏe và kinh tế gia đình ít nhiều bị ảnh hưởng bởi nguồn nước ít ỏi, không đảm bảo. Tuy nhiên, nhiều hộ dân không có lựa chọn nào khác ngoài việc sống chung với lo âu.

Tiếp nối bằng nỗ lực bền bỉ để mang hy vọng về với miền Trung yêu thương

Ra đời và phát triển tại miền Trung hơn 30 năm qua, mang theo niềm tự hào và mong muốn chân thành đóng góp cho sự giàu mạnh của quê hương và cộng đồng, Huda đã và đang triển khai chương trình vì cộng đồng dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương". Chương trình được khởi động lần đầu tiên năm 2019, đến nay đã trải qua hành trình 5 năm, dự kiến giúp gần 33.000 người dân miền Trung tiếp cận với nguồn nước sạch.

Để kỷ niệm cột mốc 5 năm của hành trình “khơi nguồn nước sạch", Huda muốn lan tỏa những điều tốt đẹp đến với cộng đồng thông qua lăng kính yêu thương của chính mình. Không tập trung khắc họa khó khăn, hành trình “khơi nguồn" qua lăng kính Huda phản ánh câu chuyện cuộc sống của những con người miền Trung chất phác và những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt 5 năm giúp hàng ngàn người dân có cuộc sống ổn định. Nhờ đó, mọi người có thể ủng hộ tinh thần, tiếp sức cùng Huda “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương", để mang đến thêm nhiều trải nghiệm tươi đẹp cho những người dân đôn hậu, chân thành nơi đây.

Hình ảnh người dân vui vẻ sử dụng nguồn nước sạch

Sau 5 năm triển khai, hiện tại chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" của Huda đã và đang tạo ra nhiều thay đổi tích cực nhờ 22 dự án tại 5 tỉnh bao gồm Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế. Nước sạch không chỉ khơi thông những mảnh vườn xanh mát mà còn khơi sáng những nụ cười trên môi của bà con miền Trung, mang đến niềm hy vọng về một cuộc sống ổn định và tươi đẹp hơn.

"Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" là chương trình CSR dài hạn do thương hiệu bia Huda - Carlsberg Vietnam thực hiện, với mong muốn giúp người dân miền Trung tiếp cận với nguồn nước sạch phục vụ sinh hoạt hằng ngày và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Năm 2023, chương trình bước sang năm thứ 5 với 5 dự án mới tại các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Nghệ An, Thừa Thiên - Huế, dự kiến giúp thêm 2.300 người thuộc gần 550 hộ gia đình tiếp cận với nguồn nước sạch.

Để biết thêm thông tin về Huda và chương trình "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương", vui lòng truy cập website: https://carlsbergvietnam.vn/vi/csr/hudavimientrung/

Nhóm PV
Bài viết cùng chủ đề: Nhãn hàng Bia HUDA

Tin cùng chuyên mục

Mộc Châu Milk ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa

Chính thức cung cấp dịch vụ 5G tốc độ nhanh nhất hiện nay, VNPT bước vào không gian phát triển mới

Doanh nghiệp sữa Cô gái Hà Lan được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia

EVN tiếp tục nâng cao chất lượng kinh doanh, dịch vụ khách hàng năm 2025

PC Đắk Nông: Nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa dịp cuối năm

Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Grab và DatVietVAC hợp tác gia tăng quyền lợi cho người dùng tại Việt Nam

Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt - Doanh nghiệp tâm huyết vì sự nghiệp “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Bưu điện Việt Nam nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia

Boeing mong muốn đầu tư vào Việt Nam

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

EVNGENCO2 đóng góp gần 700 đơn vị máu trong Tuần lễ hồng EVN lần X

Growatt thúc đẩy phát triển điện mặt trời mái nhà, góp phần thực hiện Quy hoạch điện 8

Hành trình định vị thương hiệu THILOGI

Luật Thi hành án dân sự tác động rất lớn đến môi trường kinh doanh

J&T Express tăng cường 20% shipper, đầu tư hàng trăm phương tiện vận tải phục vụ mùa tết 2025

LG ra mắt điều hòa DUALCOOLTM AI AIR với làn gió thông minh, tiết kiệm điện năng và lọc khí toàn diện

VnExpress Marathon Hải Phòng 2024 thu hút nhiều Runner trong và ngoài nước tham gia

Vinataba và hành trình về đích với mức tăng trưởng ấn tượng 2 con số

Phân bón Cà Mau ra mắt AI tính năng chẩn đoán sâu bệnh trên ứng dụng 2Nông