Chủ nhật 22/12/2024 23:18

Vườn Sôcôla – Vươn ra thị trường miền biển

Các sản phẩm Sôcôla mang hương Việt, hồn Việt của Công ty CP Vườn SôCôla đã có mặt tại thành phố du lịch biển Nha Trang.

 - Đó là những viên sôcôla thơm dịu, không quá ngọt, quá ngậy của Vườn Sôcôla. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa tâm huyết của những người Việt sáng tạo, yêu lao động, yêu nước và những người bạn ngoại quốc thân ái với Việt Nam.

Vườn Sôcôla ra đời 3 năm (năm 2007), tiền thân là Công ty TNHH Dương Quang chuyên thực hiện dịch vụ thiết kế công nghiệp, cung cấp bao bì sản phẩm cũng như các ấn phẩm quảng cáo. Song, xuất thân là kỹ sư hóa thực phẩm từng có nhiều năm lăn lộn trong nghề, hiểu được sôcôla là một sản phẩm bổ dưỡng, có lợi cho sức khoẻ, ông Dương Thành Việt Quang - Giám đốc công ty quyết tâm thực hiện ý tưởng mà anh đã ấp ủ từ lâu: sản xuất và cho ra thị trường những sản phẩm sôcôla chất lượng cao phục vụ người tiêu dùng trong nước. Sản phẩm ban đầu là thanh sôcôla sữa 100g với hình dáng như một bức tranh 3D- 3 kỳ quan thiên nhiên của Việt Nam mà tổ chức New Seven Wonders đang đề cử (Vịnh Hạ Long, Đỉnh Fansipan và Vườn Quốc gia Phong Nha- Kẻ Bàng). Gần 2 năm tiếp theo, Vườn Sôcôla cho ra đời hàng loạt sản phẩm mới đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng mọi lứa tuổi, đặc biệt các sản phẩm viên sôcôla hình trái tim, hoa hồng, thích hợp cho dịp Lễ Valentine...

Cuối năm 2010, Vườn Sôcôla đã hợp tác với đối tác Singapore mở rộng quy mô, cải tiến công nghệ, máy móc, thiết bị nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất. Vườn Sôcôla đặc biệt chú ý thực hiện các yêu cầu nghiêm ngặt các tiêu chuẩn đảm bảo hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000:2005, HACCP và TQM. Hiện nay, công ty có 3 nhãn hiệu: Sarmier, Kakamaya và Mayan Clasic đã được Cục sở hữu trí tuệ cấp bằng bảo hộ thương hiệu vào năm 2010. Nhãn hiệu Mayan Clasic đáp ứng nhu cầu sử dụng cao cấp mang hương đặc biệt rum nho khô và hạnh nhân; Kakamaya với các thanh sôcôla đặc trưng cùng sự kết hợp hạt điều, hạnh nhân mang mẫu mã sang trọng; Sarmier mang những hình ảnh quê hương từ đỉnh Fansipan cho đến chợ nổi miền Tây...

Vườn Sôcôla đang phấn đấu trở thành nhà cung cấp sôcôlahàng đầu ở Việt Nam với một khu vườn hương vị sôcôla qua nhiều dòng sản phẩm, tương ứng 15 mã sản phẩm các loại, đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người thưởng thức, tạo nên nhiều sản phẩm độc đáo và hoàn toàn mới như: sôcôla hạt sen với viên sôcôla hình hoa sen; sôcôla phủ củ sen sấy, xoài sấy, mít sấy; sôcôla hình cụ rùa Hồ Hoàn Kiếm; sôcôla thuyền buồm Vịnh Hạ Long; sôcôla hình các nhân vật múa rối nước; sôcôla Nón lá; sôcôla Áo dài với hương vị café. Đặc biệt, các sản phẩm này rất được du khách nước ngoài ưa chuộng, chọn làm quà dành cho bạn bè, người thân.

Hiện nay, thông qua hệ thống các siêu thị Maximark, Citimart, chuỗi cửa hàng tiện lợi Shop&Go, Hapro, thương xá TAX, các sản phẩm của Vườn Sôcôla đã có mặt trên toàn quốc và tiêu thụ mạnh tại thị trường Tp.HCM và Hà Nội. Vườn Sôcôla đã khẳng định hấp lực người tiêu dùng cả nước, mở rộng thị trường miền biển và vươn ra thị trường thế giới.

Minh Thanh

baocongthuong.com.vn

Tin cùng chuyên mục

Mộc Châu Milk ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa

Chính thức cung cấp dịch vụ 5G tốc độ nhanh nhất hiện nay, VNPT bước vào không gian phát triển mới

Doanh nghiệp sữa Cô gái Hà Lan được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia

EVN tiếp tục nâng cao chất lượng kinh doanh, dịch vụ khách hàng năm 2025

PC Đắk Nông: Nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa dịp cuối năm

Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Grab và DatVietVAC hợp tác gia tăng quyền lợi cho người dùng tại Việt Nam

Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt - Doanh nghiệp tâm huyết vì sự nghiệp “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Bưu điện Việt Nam nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia

Boeing mong muốn đầu tư vào Việt Nam

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

EVNGENCO2 đóng góp gần 700 đơn vị máu trong Tuần lễ hồng EVN lần X

Growatt thúc đẩy phát triển điện mặt trời mái nhà, góp phần thực hiện Quy hoạch điện 8

Hành trình định vị thương hiệu THILOGI

Luật Thi hành án dân sự tác động rất lớn đến môi trường kinh doanh

J&T Express tăng cường 20% shipper, đầu tư hàng trăm phương tiện vận tải phục vụ mùa tết 2025

LG ra mắt điều hòa DUALCOOLTM AI AIR với làn gió thông minh, tiết kiệm điện năng và lọc khí toàn diện

VnExpress Marathon Hải Phòng 2024 thu hút nhiều Runner trong và ngoài nước tham gia

Vinataba và hành trình về đích với mức tăng trưởng ấn tượng 2 con số

Phân bón Cà Mau ra mắt AI tính năng chẩn đoán sâu bệnh trên ứng dụng 2Nông