Thứ hai 25/11/2024 07:26

Viettel Post sẵn sàng nguồn lực tham gia cung ứng hàng hóa thiết yếu cho TP. Hồ Chí Minh

Viettel Post đang đề xuất với Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phương án để phối hợp cùng các lực lượng chức năng liên quan cung ứng hàng hóa thiết yếu, đảm bảo sinh hoạt cho người dân.

Theo đó, Viettel Post đã chuẩn bị sẵn nguồn lực và phương án triển khai dịch vụ “đi chợ hộ” để có thể kích hoạt ngay từ ngày 23/8. Dịch vụ này có thể giúp Viettel Post thực hiện trách nhiệm doanh nghiệp đối với an sinh xã hội: đảm bảo cung ứng hàng hóa thiết yếu, đưa các tiểu thương lên sàn thương mại điện tử và giúp người dân an tâm chống dịch tại nhà.

Hơn 1.000 nhân viên giao hàng của Viettel Post tại TP. Hồ Chí Minh đã được tiêm 2 mũi vắc xin chống Covid-19, đồng thời được sàng lọc xét nghiệm định kỳ 3 ngày/lần giúp đảm bảo sức khỏe khi làm công việc có sự giao tiếp với nhiều khách hàng.

Với đội ngũ nhân sự chuyển phát thông thuộc địa bàn, 61 xe vận tải chạy trên luồng xanh và kinh nghiệm đã triển khai dịch vụ “đi chợ hộ” tại 11 tỉnh thành trên cả nước từ đầu tháng 8/2021, Viettel Post có thể cung ứng 150 tấn hàng mỗi ngày cho người dân.

Người dân chỉ cần đặt hàng thông qua sàn Vỏ Sò (website https://hcm.voso.vn/ hoặc ứng dụng Voso) hoặc liên hệ số điện thoại tại các bưu cục Viettel Post gần nhất. Sau khi nhận được yêu cầu mua hàng, Viettel Post sẽ tiến hành gom đơn.

Nguồn cung hàng hóa được lấy từ kho hàng của Vỏ Sò, từ các siêu thị, chợ đầu mối và các tiểu thương trong khu vực lân cận để tối ưu thời gian giao hàng. Tất cả các sản phẩm được Viettel Post mua hộ đều có đầy đủ giấy tờ đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bước thanh toán và giao hàng được Viettel Post triển khai với hình thức “không tiếp xúc”. Với ưu đãi giảm 15.000 đồng/đơn hàng khi thanh toán trực tuyến, Viettel Post khuyến khích khách hàng không sử dụng tiền mặt trong giao dịch, giúp giảm thời gian tiếp xúc với cộng đồng.

Khi giao hàng, đội ngũ nhân viên Viettel Post hướng dẫn người nhận đảm bảo khoảng cách tối thiểu 2 mét, đồng thời xịt khử khuẩn hàng hóa tối thiểu 2 lần. Đối với vùng đỏ, 100% nhân viên giao hàng Viettel Post được trang bị đồ bảo hộ cấp 3 khi giao phát tại khu vực này.

Minh Long

Tin cùng chuyên mục

7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống

Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao, đa dạng trải nghiệm học tập cho trẻ em

Napas và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư và tổ chức 'gian hàng 0 đồng' cho phụ nữ khó khăn

Vedan Việt Nam liên tiếp khẳng định vị thế với Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2024

Lotte Mart chung tay cùng đồng bào miền Bắc tái thiết cuộc sống sau bão Yagi

Vedan Việt Nam trao tặng nhà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai

4 điều hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại Shopee “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu”

Bảo hiểm AAA, ERAX và DIGINS triển khai dự án 'phần mềm quản trị bảo hiểm, phân phối sản phẩm đa kênh'

J&T Express thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển

Văn phòng phẩm Hồng Hà: Phát huy giá trị thương hiệu từ quá khứ đến tương lai

Nestlé Việt Nam công bố chương trình hợp tác năm 2024: Khai phá nguyên liệu vàng, vang danh ẩm thực Việt

Vượt khó đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh

Ngành bán lẻ hợp tác với nông dân đưa nông sản sạch vào siêu thị

Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

Kinh tế tư nhân: Động lực chính thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Phân bón Lâm Thao: Đồng hành với nhà nông, vì sức sống ruộng đồng

Tony Tú Authentic - địa chỉ tin cậy cho người yêu thích hàng xa xỉ tại Việt Nam

Văn hóa doanh nghiệp giúp J&T Express 'tạo đà' cho shipper nửa cuối năm

Giới thiệu công nghệ truy xuất nguồn gốc, bảo hộ quyền sở hữu sản phẩm thế mạnh tại Thừa Thiên Huế