Thứ sáu 29/11/2024 05:55

Văn phòng phẩm Hồng Hà tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia 2022

Vượt qua vòng xét chọn với những tiêu chí đánh giá khắt khe, văn phòng phẩm Hồng Hà đã được bình chọn là sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022.

Tối 2/11/2022, Lễ công bố các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022 với chủ đề Kiến tạo tương lai đã diễn ra trang trọng tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất được Chính phủ phê duyệt nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Vượt qua vòng xét chọn với những tiêu chí đánh giá khắt khe, sản phẩm: giấy vở, bút & dụng cụ học sinh Hồng Hà đã được bình chọn là sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022.

Ông Phạm Trung Kiên – Tổng giám đốc Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia năm 2022

Tại lễ công bố, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà vinh dự là 1 trong 172 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022. Đây là lần thứ 6 liên tiếp Văn phòng phẩm Hồng Hà vinh dự được đón nhận danh hiệu này. Đó là sự ghi nhận của Chính phủ và người tiêu dùng Việt cho những nỗ lực sáng tạo, đổi mới không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên Hồng Hà trong suốt những năm qua.

Với mục tiêu cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, tiện ích, an toàn sức khỏe, Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn chú trọng đầu tư, áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến nhằm tăng hiệu suất lao động, nâng cao chất lượng sản phẩm và khả năng cạnh tranh. Công ty cũng luôn quan tâm tuyển chọn, đào tạo đội ngũ lao động có trình độ chuyên môn cao.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, Hồng Hà đã tập trung chuyên sâu cho công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm, liên tục đổi mới sáng tạo nhằm mang đến cho người tiêu dùng những giải pháp nâng cao hiệu quả công việc và thuận tiện trong cuộc sống. Phù hợp tiêu chí cốt lõi của chương trình Thương hiệu Quốc gia: Chất lượng – Đổi mới sáng tạo - Năng lực tiên phong.

Nỗ lực vượt khó trong giai đoạn chịu ảnh hưởng kéo dài của đại dịch Covid-19, doanh thu của Hồng Hà vẫn tăng trưởng qua các năm. Mỗi năm, công ty đưa ra thị trường hàng chục sản phẩm mới chất lượng cao, an toàn sức khỏe phục vụ đời sống. Tích cực tham gia hoạt động xã hội lan tỏa giá trị nhân văn thông qua các sự kiện dành cho đối tượng học sinh, sinh viên; bảo trợ làng trẻ Birla Hà Nội, tài trợ học sinh giỏi, học sinh nghèo vượt khó, học sinh vùng thiên tai bão lũ…

63 năm xây dựng và phát triển, Văn phòng phẩm Hồng Hà đã và đang phấn đấu giữ vững vị trí hàng đầu ngành hàng văn phòng phẩm tại Việt Nam. Công ty đã xây dựng được hệ thống phân phối trải rộng khắp cả nước với hơn 100 nhà phân phối và gần 20.000 điểm bán lẻ. Các sản phẩm mang thương hiệu Hồng Hà đã và đang giành được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Tháng 3/2022, thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà đã được bình chọn Top 100 Sao vàng Đất Việt, Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Việc tiếp tục đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6 là sự đánh đấu thêm một mốc son trên bảng thành tích của Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà. Là sự ghi nhận cho những đóng góp của Hồng Hà trong việc tạo dựng giá trị thương hiệu vì sự phát triển chung của đất nước. Đây cũng là nguồn động lực to lớn để cán bộ công nhân viên Hồng Hà tiếp tục nỗ lực hơn nữa hiện thực hóa mục tiêu đưa thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà vươn xa trên trường quốc tế.

Kim Hường
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu quốc gia

Tin cùng chuyên mục

PC Quảng Trị: Hào hứng đón chờ 'Tuần lễ hồng EVN' lần thứ X

17 doanh nghiệp được vinh danh nhờ đóng góp vào thúc đẩy bình đẳng giới

Bảo hiểm Bảo Minh: khắc phục khó khăn, chuẩn bị hành trang tiến vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Petrolimex Hải Phòng đón đầu xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt

Empowered Startups: cơ hội đặc biệt dành cho các doanh nhân và Start-up

Petrovietnam: 'Một đội ngũ – Một mục tiêu' cho ngọn lửa năng lượng quốc gia luôn rực sáng

15 năm vững bước tại Campuchia, Metfone nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Gần 400 gian hàng tham gia triển lãm các sản phẩm dịch vụ khởi nghiệp sáng tạo quốc gia

Petrolimex Sài Gòn nỗ lực mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

PC Quảng Trị: hơn 8.000 khách hàng tham gia thi đua 'Hộ gia đình tiết kiệm điện' năm 2024

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tổ chức đào tạo về quản trị kinh doanh, chuyển dịch năng lượng xanh

Con đường để Petrovietnam trở thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia

'Gian hàng Quốc gia Việt Nam – Vietnam Pavilion' trên nền tảng thương mại điện tử Alibaba

Chân dung doanh nhân 8X ngồi 'ghế nóng' Tập đoàn BIM Group

Nhà máy thủy điện Khe Bố tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội

Quảng Trị: tiết kiệm hơn 18 triệu kWh trong 10 tháng đầu năm 2024

Công ty Điện lực Hà Giang: Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn hành lang lưới điện

FA’NU khẳng định mình trên thị trường dinh dưỡng: Top 5 thương hiệu uy tín quốc gia 2024

Delta Group dấu ấn một tổng thầu xây dựng hàng đầu, nơi con người là giá trị cốt lõi.

Thông tin khách hàng được ngành điện TP. Hồ Chí Minh bảo mật như thế nào?