Growatt lọt TOP 50 gương mặt công nghệ hàng đầu 5 yếu tố giúp Growatt củng cố vị thế dẫn đầu thị trường giải pháp năng lượng toàn cầu |
Growatt, một nhà cung cấp giải pháp năng lượng toàn cầu hàng đầu, mới đây đã được công nhận là một trong 30 Thương hiệu Toàn cầu hàng đầu tại Giải thưởng Globalization Innovators Selection của Forbes China (Trung Quốc). Giải thưởng danh giá này tôn vinh các công ty đã chứng minh được những thành tựu đặc biệt trong việc mở rộng và đổi mới toàn cầu.
Quy trình lựa chọn của Forbes China bao gồm đánh giá toàn diện các công ty dựa trên sự mở rộng thị trường toàn cầu, ảnh hưởng của thương hiệu, khả năng đổi mới và hiệu quả tài chính của họ. Sự công nhận này củng cố vị thế của Growatt như một chuẩn mực cho các doanh nghiệp Trung Quốc trong hành trình tăng trưởng quốc tế của họ.
"Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được sự công nhận này từ Forbes China", Bà Lisa Zhang, Phó chủ tịch của Growatt nói và cho biết: "Thành công của chúng tôi bắt nguồn từ sự hiểu biết sâu sắc của chúng tôi về các nhu cầu đa dạng của thị trường và khả năng cung cấp các giải pháp năng lượng sáng tạo, đáng tin cậy trên khắp các khu vực khác nhau".
Growatt nhận Giải thưởng Globalization Innovators Selection của Forbes China |
Năm 2024, Growatt đã có những bước tiến đáng kể trong việc mở rộng dấu ấn toàn cầu của mình, với thành công đáng chú ý tại các thị trường mới nổi trên khắp Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi. Công ty đã thể hiện năng lực tuyệt vời trong việc điều chỉnh các giải pháp năng lượng của mình để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của khu vực, góp phần vào cơ sở hạ tầng năng lượng bền vững và phục hồi trên toàn thế giới.
Nhà máy sản xuất của Growatt tại Hải Phòng, Việt Nam, với công suất sản xuất hàng năm là 500.000 bộ biến tần và 100.000 pin, củng cố chuỗi cung ứng toàn cầu của công ty và đảm bảo chất lượng sản phẩm nhất quán cho khách hàng trên toàn thế giới.
Nhà sản xuất đã thiết lập chiến lược kinh doanh toàn cầu hóa và bản địa hóa thông qua mạng lưới bán hàng, kho bãi và dịch vụ sau bán hàng tại địa phương trên toàn thế giới. Bằng cách triển khai các đội ngũ bán hàng tại địa phương để làm việc trực tiếp với các nhà lắp đặt và tích hợp hệ thống hướng đến người dùng cuối, Growatt kết nối hiệu quả các kênh bán hàng, cải thiện hiệu quả tiếp thị và nắm bắt chính xác nhu cầu của người dùng cuối.
Hiện, Công ty đang quản lý và vận hành 58 trung tâm dịch vụ sau bán hàng tại địa phương ở 24 quốc gia, được hỗ trợ bởi tổng cộng hơn 300 nhân viên dịch vụ sau bán hàng. Cam kết với các đối tác và khách hàng, Growatt đã tổ chức hơn 80 buổi giới thiệu sản phẩm trên toàn cầu vào năm 2024, cung cấp đào tạo sản phẩm toàn diện và hỗ trợ kỹ thuật trên nhiều khu vực khác nhau.
Cốt lõi thành công của Growatt nằm ở sự tận tụy với đổi mới, với 4,6% doanh thu hàng năm được đầu tư vào nghiên cứu và phát triển. Công ty duy trì nhiều trung tâm R&D chuyên nghiệp với hơn 1.100 kỹ sư, bao gồm cả tiến sĩ và kỹ sư cao cấp. Cam kết này đã mang lại nhiều bằng sáng chế cho toàn bộ dòng sản phẩm của công ty, bao gồm bộ biến tần PV, hệ thống lưu trữ năng lượng, bộ sạc EV và các giải pháp quản lý năng lượng thông minh.
Một cải tiến đáng chú ý là bộ biến tần hybrid dòng WIT, được thiết kế cho các ứng dụng lưu trữ năng lượng thương mại và công nghiệp và tương thích với các hệ thống mô-đun ắc quy của công ty. Ngoài ra, Growatt đã có những cải tiến đáng kể trong công nghệ bộ biến tần siêu nhỏ (Micro inverter), giúp người dân tại các khu vực thành thị dễ tiếp cận hơn với năng lượng mặt trời thông qua các hệ thống lắp đặt trên ban công.
Vị thế dẫn đầu thị trường của công ty được thể hiện rõ qua vị thế là Nhà cung cấp biến tần dân dụng Top 2 toàn cầu, Nhà cung cấp biến tần PV Top 5 toàn cầu và sự hiện diện mạnh mẽ của công ty trên nhiều phân khúc thị trường biến tần năng lượng mặt trời.
Năm 2024, Growatt đã nhận được 14 giải thưởng Thương hiệu PV hàng đầu và hai giải thưởng SolarProsumerAwards từ EUPD Research, khẳng định sức mạnh thương hiệu của công ty trong lĩnh vực năng lượng toàn cầu. Với mạng lưới phân phối rộng khắp trải dài trên 180 quốc gia và 65 văn phòng đại diện trên toàn thế giới, Growatt cung cấp dịch vụ và hỗ trợ tại địa phương cho khách hàng trên nhiều thị trường khác nhau.
Khi ngành năng lượng tái tạo tiếp tục mở rộng trên toàn cầu, Growatt vẫn tập trung vào đổi mới và phát triển thị trường trong khi thúc đẩy các sáng kiến bền vững. Tầm nhìn chiến lược của công ty phù hợp với quá trình chuyển đổi toàn cầu hướng tới các giải pháp năng lượng sạch hơn, định vị công ty là một bên chủ chốt trong việc định hình tương lai năng lượng bền vững.