Thứ sáu 08/11/2024 18:26

UOB Việt Nam khuyến khích khách hàng thanh toán không tiền mặt

Hưởng ứng kêu gọi của Chính phủ về thanh toán điện tử, Ngân hàng UOB Việt Nam đã giới thiệu chương trình lớn nhất trong năm 2021 với tên gọi “Quay là trúng, rinh quà khủng” để khuyến khích khách hàng chuyển sang thanh toán không dùng tiền mặt.

Chương trình này là nỗ lực của ngân hàng nhằm giúp khách hàng trải nghiệm sự tiện lợi và an toàn của thanh toán không tiền mặt, đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 buộc mọi người hạn chế tiếp xúc để tránh lây lan dịch bệnh.

Ông Fred Lim, Giám đốc cấp cao, Khối ngân hàng bán lẻ, Ngân hàng UOB Việt Nam (thứ 2 từ trái qua) trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng trong chương trình năm 2020

Theo ông Harry Loh - Tổng giám đốc ngân hàng UOB Việt Nam, theo báo cáo nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN của UOB, 67% khách hàng Việt Nam được khảo sát cho biết việc họ sử dụng thanh toán không tiền mặt tăng lên trong thời gian dịch Covid-19. Chúng tôi cũng nhận thấy xu hướng tương tự với các khách hàng thanh toán hóa đơn (tăng gần 80%) thông qua hình thức ngân hàng trực tuyến hoặc ứng dụng ngân hàng điện tử UOB Mighty của chúng tôi. Với chương trình khuyến khích thanh toán không tiền mặt này, chúng tôi hy vọng tạo nên thói quen mới, biến thanh toán không tiền mặt trở thành lựa chọn yêu thích của khách hàng về lâu dài.

Có tổng cộng gần 1.600 giải thưởng trong chương trình “Quay là trúng, rinh quà khủng” kéo dài từ ngày 1/4 - 31/10/2021.

Khách hàng có thể bắt đầu trải nghiệm không tiền mặt với UOB Việt Nam bằng việc mở tài khoản tại ngân hàng và nhận được một lần quay vòng quay may mắn. Những khách hàng duy trì số dư hàng tháng hoặc giới thiệu khách hàng mới cũng sẽ nhận được lượt tham gia quay thưởng. Ngân hàng sẽ gửi tin nhắn với đường link truy cập vào vòng quay số nơi khách hàng có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị như IPhone 12, xe máy SH Mode, hoặc phiếu mua sắm Got-It.

Để khuyến khích khách hàng duy trì thói quen thanh toán không tiền mặt, chương trình sẽ tổ chức các “Thử thách trong tháng” trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 10/2021. Khách hàng sử dụng thẻ của UOB Việt Nam tại các điểm thẻ trong hệ thống NAPAS và hoàn thành thử thách tháng sẽ có hai cơ hội quay số may mắn. Thử thách tháng bao gồm thực hiện giao dịch không tiền mặt và sử dụng thẻ thay cho tiền mặt trong mua sắm hàng ngày.

Minh Long

Tin cùng chuyên mục

Từ 5/1/2025, Cục Phòng, chống rửa tiền sẽ thuộc Ngân hàng Nhà nước

VietinBank lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Giá vàng và chứng khoán sẽ ra sao sau kỳ bầu cử Tổng thống Mỹ?

Kỳ vọng của quỹ tín dụng nhân dân đối với bảo hiểm tiền gửi Việt Nam trong giai đoạn phát triển mới

Tỷ giá tăng, thị trường chưa có dấu hiệu thiếu hụt thanh khoản

Ngân hàng Nhà nước tái triển khai biện pháp kép để 'ghìm cương' tỷ giá

Krungsri muốn mua trước hạn 50% vốn điều lệ còn lại của SHBFinance

Ngân hàng BIDV được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia'

Lào Cai: Khoanh nợ cho khách hàng vay vốn bị thiệt hại do cơn bão số 3

Nhà băng đua nhau tăng lãi suất, có nơi chạm 9,5%/năm cho kỳ hạn 13 tháng

Làm thế nào để tận dụng sức mạnh của lãi kép?

Vietcombank, Vietinbank, BIDV, HDBank... được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam: Nâng cao vai trò đồng hành cùng các tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi

BIDV khởi động Giải chạy mang Tết ấm cho người nghèo

Doanh nghiệp bứt phá kinh doanh với lãi suất cho vay siêu ưu đãi từ Bac A Bank

Động thái mới sau chuyển giao bắt buộc của 2 ngân hàng '0 đồng'

Đề xuất thay đổi thủ tục thu hồi giấy phép hoạt động ngân hàng

Tín dụng tiêu dùng 'vào mùa'

9 tháng đầu năm 2024: Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam tăng trưởng tín dụng an toàn, hiệu quả

Đề xuất quy định mới về hồ sơ, thủ tục tổ chức lại tổ chức tín dụng