Thứ tư 27/11/2024 00:36

UOB Việt Nam khuyến khích khách hàng thanh toán không tiền mặt

Hưởng ứng kêu gọi của Chính phủ về thanh toán điện tử, Ngân hàng UOB Việt Nam đã giới thiệu chương trình lớn nhất trong năm 2021 với tên gọi “Quay là trúng, rinh quà khủng” để khuyến khích khách hàng chuyển sang thanh toán không dùng tiền mặt.

Chương trình này là nỗ lực của ngân hàng nhằm giúp khách hàng trải nghiệm sự tiện lợi và an toàn của thanh toán không tiền mặt, đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 buộc mọi người hạn chế tiếp xúc để tránh lây lan dịch bệnh.

Ông Fred Lim, Giám đốc cấp cao, Khối ngân hàng bán lẻ, Ngân hàng UOB Việt Nam (thứ 2 từ trái qua) trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng trong chương trình năm 2020

Theo ông Harry Loh - Tổng giám đốc ngân hàng UOB Việt Nam, theo báo cáo nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN của UOB, 67% khách hàng Việt Nam được khảo sát cho biết việc họ sử dụng thanh toán không tiền mặt tăng lên trong thời gian dịch Covid-19. Chúng tôi cũng nhận thấy xu hướng tương tự với các khách hàng thanh toán hóa đơn (tăng gần 80%) thông qua hình thức ngân hàng trực tuyến hoặc ứng dụng ngân hàng điện tử UOB Mighty của chúng tôi. Với chương trình khuyến khích thanh toán không tiền mặt này, chúng tôi hy vọng tạo nên thói quen mới, biến thanh toán không tiền mặt trở thành lựa chọn yêu thích của khách hàng về lâu dài.

Có tổng cộng gần 1.600 giải thưởng trong chương trình “Quay là trúng, rinh quà khủng” kéo dài từ ngày 1/4 - 31/10/2021.

Khách hàng có thể bắt đầu trải nghiệm không tiền mặt với UOB Việt Nam bằng việc mở tài khoản tại ngân hàng và nhận được một lần quay vòng quay may mắn. Những khách hàng duy trì số dư hàng tháng hoặc giới thiệu khách hàng mới cũng sẽ nhận được lượt tham gia quay thưởng. Ngân hàng sẽ gửi tin nhắn với đường link truy cập vào vòng quay số nơi khách hàng có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị như IPhone 12, xe máy SH Mode, hoặc phiếu mua sắm Got-It.

Để khuyến khích khách hàng duy trì thói quen thanh toán không tiền mặt, chương trình sẽ tổ chức các “Thử thách trong tháng” trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 10/2021. Khách hàng sử dụng thẻ của UOB Việt Nam tại các điểm thẻ trong hệ thống NAPAS và hoàn thành thử thách tháng sẽ có hai cơ hội quay số may mắn. Thử thách tháng bao gồm thực hiện giao dịch không tiền mặt và sử dụng thẻ thay cho tiền mặt trong mua sắm hàng ngày.

Minh Long

Tin cùng chuyên mục

VietinBank duy trì đà tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh

Làm thế nào để không phát sinh phí SMS Banking khi giao dịch?

Từ 1/1/2025, ứng dụng Mobile Banking không được ghi nhớ mật khẩu

Triển khai xác thực khách hàng số tại các cơ sở cầm đồ ở Thành phố Hồ Chí Minh

VietinBank giành cú đúp giải thưởng về Báo cáo thường niên tại VLCA 2024

Ngành ngân hàng tiên phong trong áp dụng các tiêu chuẩn ESG

ABBANK được vinh danh ngân hàng có Chất lượng điện thanh toán quốc tế xuất sắc 2024

Vốn cho đồng bằng sông Cửu Long: Nếu ngân hàng thương mại không đủ, Ngân hàng Nhà nước sẽ tái cấp vốn

VPBank lọt Top 10 Doanh nghiệp vốn hóa lớn có Quản trị công ty tốt nhất năm 2024

HDBank đạt bộ ba giải thưởng tại cuộc bình chọn 'Doanh nghiệp niêm yết 2024'

Đại hội cổ đông bất thường, LPBank chốt 3 nội dung quan trọng

Nhà băng 'tung' ưu đãi, ‘trợ lực’ cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu dịp cuối năm

MSB hợp tác cùng Backbase, SmartOSC triển khai nền tảng ngân hàng tương tác

Cơ hội vàng cho doanh nghiệp SME: Mở tài khoản BIZ MBBank, rinh xe hơi Vinfast VF3 và iPhone 15 Pro Max

Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam: 25 năm hành trình vun đắp niềm tin

VietinBank có thu nhập hoạt động (TOI) cao nhất ngành Ngân hàng

BIDV và KIOTVIET hợp tác triển khai dịch vụ ngân hàng tích hợp

Khác biệt làm nên sức hút của các dịch vụ ngân hàng số TPBank

Lãi suất tiền gửi dưới 6 tháng tối đa chỉ 5,25%/năm

Trung bình mỗi ngày người dân mang 2.882 tỷ đồng gửi tiết kiệm ngân hàng