Thứ bảy 03/05/2025 09:42

Trung tâm Thời trang May 10 Centurion Group chính thức đi vào hoạt động

Ngày 11/1/2018, Tổng Công ty May 10 chính thức khai trương Trung tâm thời trang May 10 Centurion Group và trang thương mại điện tử bán hàng online (may10.vn) tại 765A Nguyễn Văn Linh (quận Long Biên, Hà Nội).
Lãnh đạo Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Tổng công ty May 10 cùng các vị khách đã nhấn nút khai trương Trang Thương mại điện tử “may10.vn”

Đây là hoạt động nằm trong chiến lược phát triển hệ thống kênh phân phối của Tổng công ty May 10.

Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền- Ttổng Giám đốc Tổng Công ty May 10- cho biết, Trung tâm được xây dựng trong vòng 6 tháng, trên diện tích gần 500 m2 theo tiêu chí: Thời trang Châu Âu, Công nghệ Nhật Bản, Tiện dụng Mỹ nhưng giá cả Việt Nam và mạng đậm phong cách Việt. Dịch vụ may đo sơ mi và veston đã và tiếp tục hoàn hảo hơn để phục vụ mọi khách hàng có nhu cầu.

Tại đây các dòng sản phẩm mới lần đầu tiên được ra mắt, đó là những sản phẩm với chất liệu tơ tằm, chất liệu pha từ sợi tre, trúc kết hợp với tơ tằm… vừa mềm, vừa đẹp, mùa hè mặc thì mát, mùa đông thì ấm. Điều đặc biệt là các chất liệu này đều có xuất xứ tại Việt Nam. Sản phẩm vải linen, 100% cotton, sản phẩm áo len chất liệu cao cấp cho nam và nữ, sản phẩm áo dài cách tân nam, áo dài và áo dài cách tân nữ, thời trang trẻ em. Các sản phẩm phục vụ cho nhiều lứa tuổi.

Điều đặc biệt của May 10 Centurion Group là sự kết hợp giữa 2 thương hiệu thời trang M10, GrusZ và dịch vụ May đo Veston cao cấp trong cùng một mặt bằng rộng trên 500 m2 tạo nên một không gian mua sắm đẳng cấp. Sự đa dạng trong chủng loại sản phẩm là một lợi thế của May 10 Centurion Group.

Với hàng trăm mẫu mã sản phẩm từ sơ mi, quần âu, veston, đầm, váy nữ, thời trang trẻ em cho đến áo dài, áo cách tân, áo bà ba…được sắp xếp khoa học tạo cho khách hàng cảm giác tiện lợi và thời thượng.

Nhân dịp khai trương, May 10 Centurion Group thực hiện chương trình khuyến mại hấp dẫn bắt đầu từ ngày 11 đến hết ngày 14/01/2018, cùng rất nhiều sản phẩm có mức giá ưu đãi đến 50%.

Cũng trong chương trình buổi lễ, Lãnh đạo Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Tổng công ty May 10 cùng các vị khách đã nhấn nút khai trương Trang Thương mại điện tử “may10.vn”. Việc khai trương Trang Thương mại điện tử là kết quả của việc trang fanpage của May 10 đã tiếp cận thêm hơn 7 triệu lượt khách hàng thuộc 45 tỉnh thành trên cả nước, trong đó có hơn 1 triệu khách hàng đã tương tác. Trang fanpage đã thực hiện các chương trình ưu đãi cho quý khách hàng nhân các sự kiện: Ra mắt fanpageThời trang May 10; Sự kiện Noel 2017 và chào đón năm mới 2018. Kết quả cho thấy số người Like các bài viết là 92.929 lượt người, số người hare là 1.294.530 lượt người.

Với việc khai trương Trung tâm Thời trang May 10 Centurion Group và Trang Thương mại điện tử “may10.vn”, Tổng công ty May 10 sẽ mang đến cho khách hàng một sự trải nghiệm đẳng cấp của một thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam.

Lê Kim Liên

Tin cùng chuyên mục

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

Hòa Phát cung cấp thép dự ứng lực cho dự án cao tốc Đồng Đăng – Trà Lĩnh

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

Giảm thuế VAT giúp doanh nghiệp duy trì mạch sản xuất

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai: Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025

Đảng bộ EVNNPT bước vào nhiệm kỳ mới với khí thế mới

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

Petrolimex Sài Gòn và huyện Nhà Bè bàn giao 2 căn nhà cho hộ cận nghèo

Petrolimex nỗ lực hoàn thành các mục tiêu lớn năm 2025

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Hồng Châu Yến và dấu hỏi sau những lọ yến 'thuần Việt'

Rạng Đông vươn mình bứt phá trong kỷ nguyên công nghệ số

Bình Định: Đưa điện lưới đến với người dân làng Canh Tiến

Mondelez Kinh Đô đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam

Liên kết lỏng lẻo, doanh nghiệp Việt khó vươn xa

Chiến lược đổi mới tại Đại hội cổ đông Vinamilk 2025