Liên tiếp 13 năm được bình chọn danh hiệu này đã khẳng định lòng tin yêu, sự tín nhiệm của khách hàng dành cho các sản phẩm của Trung Nguyên. Đây chính là một trong những động lực lớn cho Trung Nguyên nỗ lực phát triển, mở rộng và nâng tầm giá trị nhằm chiếm lĩnh thị trường thế giới, khẳng định vị trí thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế.
Ngày 10/2, Trung Nguyên tự hào là thương hiệu đồng hành của Hội nghị Thanh niên toàn cầu - một sự kiện quốc tế nổi bật - lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam do AIESEC Việt Nam đăng cai. Hội nghị quy tụ hơn 200 lãnh đạo thanh niên từ hơn 124 quốc gia, nhằm thảo luận về vấn đề khuyến khích khả năng lãnh đạo cùng 3.000 bạn trẻ tham gia nhiều hoạt động đặc sắc khác. Cũng trong chương trình này, chuẩn bị kế hoạch nhân rộng chương trình “Những cuốn sách đổi đời” nằm trong Hành trình vì Khát vọng Việt 2015 ra ASEAN và toàn cầu, Trung Nguyên sẽ gửi tặng 3.000 cuốn sách cho các thành viên tham gia.