Thứ sáu 22/11/2024 04:00

Toshiba giới thiệu hệ thống quản lý khách hàng thân thiết cho các nhà bán lẻ

Toshiba Corporation vừa chính thức triển khai hệ thống quản lý khách hàng thân thiết và tích lũy điểm thưởng tại tất cả 330 cửa hàng thuộc hệ thống phân phối FPT - Công ty công nghệ thông tin và truyền thông hàng đầu Việt Nam. 
Hệ thống cửa hàng FPT áp dụng giải pháp quản lý khách hàng thân thiết và tích lũy điểm thưởng của Toshiba

Giải pháp này giúp khách hàng tích lũy, quy đổi điểm thưởng, và hỗ trợ các nhà bán lẻ cải thiện doanh số cũng như thị phần dựa trên thông tin về số lượng khách hàng và lịch sử mua sắm.

Bên cạnh việc gia tăng độ phủ của chuỗi cửa hàng FPT trên toàn quốc nhằm tiếp cận khách hàng mới, FPT sẽ tập trung và ưu tiên chiến lược tương tác với khách hàng thông qua các chương trình khách hàng thân thiết và khuyến mãi.

Ông Tomoki Tada- Phó Chủ tịch Công ty Giải pháp công nghệ thông tin và Truyền thông công nghiệp của Toshiba cho biết, việc kết hợp với FPT trong giải pháp quản lý khách hàng này, Toshiba cam kết đóng góp vào sự nghiệp hiện đại hóa lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam, khẳng định vị thế của Toshiba trong thị trường công nghệ thông tin và truyền thông các nước ASEAN.

Được biết đến tại Nhật Bản với tên gọi PointArtist®, đây là lần đầu tiên hệ thống tích điểm của Toshiba được triển khai tại nước ngoài. Chương trình sẽ hỗ trợ Toshiba phát triển mảng kinh doanh công nghệ thông tin và truyền thông, bao gồm các giải pháp bán lẻ tại thị trường các nước trong khu vực ASEAN.

Thanh Thanh

Tin cùng chuyên mục

Giá sắt phế liệu hôm nay tăng hay giảm? Thông tin mới nhất

ROX Group được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp

PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải 'Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam'

BIM Group được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

PV GAS SE - Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam

Phân bón Cà Mau được vinh danh về Quản trị công ty và báo cáo phát triển bền vững

Những giải pháp hay giúp "Thức dậy" những mùa vàng

Cảng Chu Lai mở tuyến hàng hải kết nối thị trường Mỹ

PC Thừa Thiên Huế: Tiết kiệm điện nơi công sở - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp

PC Thừa Thiên Huế: Tự động xử lý mất kết nối thiết bị đóng cắt có điều khiển xa

Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

PVFCCo và PV GAS tăng cường hợp tác lâu dài, toàn diện, hướng tới phát triển bền vững

PVFCCo được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng" tại Saigon Times CSR 2024

BSR ứng phó như thế nào khi biên lợi nhuận ngành lọc dầu thu hẹp?

VinBigdata vào top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Bảo Việt (BVH): Đạt Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Phân bón Cà Mau - “Doanh nghiệp vì cộng đồng” với hành trình bền bỉ hướng đến mục tiêu trung hòa carbon