Toshiba giới thiệu hệ thống quản lý khách hàng thân thiết cho các nhà bán lẻ
Hệ thống cửa hàng FPT áp dụng giải pháp quản lý khách hàng thân thiết và tích lũy điểm thưởng của Toshiba |
Giải pháp này giúp khách hàng tích lũy, quy đổi điểm thưởng, và hỗ trợ các nhà bán lẻ cải thiện doanh số cũng như thị phần dựa trên thông tin về số lượng khách hàng và lịch sử mua sắm.
Bên cạnh việc gia tăng độ phủ của chuỗi cửa hàng FPT trên toàn quốc nhằm tiếp cận khách hàng mới, FPT sẽ tập trung và ưu tiên chiến lược tương tác với khách hàng thông qua các chương trình khách hàng thân thiết và khuyến mãi.
Ông Tomoki Tada- Phó Chủ tịch Công ty Giải pháp công nghệ thông tin và Truyền thông công nghiệp của Toshiba cho biết, việc kết hợp với FPT trong giải pháp quản lý khách hàng này, Toshiba cam kết đóng góp vào sự nghiệp hiện đại hóa lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam, khẳng định vị thế của Toshiba trong thị trường công nghệ thông tin và truyền thông các nước ASEAN.
Được biết đến tại Nhật Bản với tên gọi PointArtist®, đây là lần đầu tiên hệ thống tích điểm của Toshiba được triển khai tại nước ngoài. Chương trình sẽ hỗ trợ Toshiba phát triển mảng kinh doanh công nghệ thông tin và truyền thông, bao gồm các giải pháp bán lẻ tại thị trường các nước trong khu vực ASEAN.