Chủ nhật 22/12/2024 20:38

Toshiba giới thiệu hệ thống quản lý khách hàng thân thiết cho các nhà bán lẻ

Toshiba Corporation vừa chính thức triển khai hệ thống quản lý khách hàng thân thiết và tích lũy điểm thưởng tại tất cả 330 cửa hàng thuộc hệ thống phân phối FPT - Công ty công nghệ thông tin và truyền thông hàng đầu Việt Nam. 
Hệ thống cửa hàng FPT áp dụng giải pháp quản lý khách hàng thân thiết và tích lũy điểm thưởng của Toshiba

Giải pháp này giúp khách hàng tích lũy, quy đổi điểm thưởng, và hỗ trợ các nhà bán lẻ cải thiện doanh số cũng như thị phần dựa trên thông tin về số lượng khách hàng và lịch sử mua sắm.

Bên cạnh việc gia tăng độ phủ của chuỗi cửa hàng FPT trên toàn quốc nhằm tiếp cận khách hàng mới, FPT sẽ tập trung và ưu tiên chiến lược tương tác với khách hàng thông qua các chương trình khách hàng thân thiết và khuyến mãi.

Ông Tomoki Tada- Phó Chủ tịch Công ty Giải pháp công nghệ thông tin và Truyền thông công nghiệp của Toshiba cho biết, việc kết hợp với FPT trong giải pháp quản lý khách hàng này, Toshiba cam kết đóng góp vào sự nghiệp hiện đại hóa lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam, khẳng định vị thế của Toshiba trong thị trường công nghệ thông tin và truyền thông các nước ASEAN.

Được biết đến tại Nhật Bản với tên gọi PointArtist®, đây là lần đầu tiên hệ thống tích điểm của Toshiba được triển khai tại nước ngoài. Chương trình sẽ hỗ trợ Toshiba phát triển mảng kinh doanh công nghệ thông tin và truyền thông, bao gồm các giải pháp bán lẻ tại thị trường các nước trong khu vực ASEAN.

Thanh Thanh

Tin cùng chuyên mục

Phân Bón Cà Mau đồng hành, hỗ trợ cùng tỉnh Cà Mau phát triển bền vững

PV GAS khởi động giải chạy Marathon: "PV GAS - Hành trình năng lượng xanh"

Phối hợp nhịp nhàng, vận hành hiệu quả hệ thống khí - điện - đạm trong dây chuyền khí PM3 CAA

Phân bón Cà Mau: ''Một đội ngũ - Một mục tiêu'' kiến tạo nền tảng bền vững

Tôn Đông Á đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Diễn tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại Kho LPG Đình Vũ, Hải Phòng

Petrovietnam chuẩn bị đà tăng tốc cho mục tiêu tăng trưởng 2 con số

PVCFC nhanh chóng giải quyết, tháo gỡ khó khăn cùng các nhà phân phối

Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt - Doanh nghiệp tâm huyết vì sự nghiệp “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Boeing mong muốn đầu tư vào Việt Nam

PV GAS CNG nhận giải Top 20 Báo cáo thường niên tốt nhất 2024

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

Realme hợp tác chiến lược với Thế giới di động, sẵn sàng bứt phá trong năm 2025

EVNGENCO2 đóng góp gần 700 đơn vị máu trong Tuần lễ hồng EVN lần X

VINACHEM trao tặng 15 căn nhà tình nghĩa tại huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai

PV GAS đột phá với nhiều kỷ lục và cột mốc quan trọng trong năm 2024

Những "quả ngọt" kết tinh từ sản xuất sữa bền vững của FrieslandCampina Việt Nam

Người tiêu dùng lạc quan hơn về chi tiêu Tết Nguyên đán 2025

SABECO thúc đẩy kinh tế tuần hoàn và nỗ lực chuyển đổi xanh