Thứ năm 08/05/2025 12:50

Tổng công ty Đức Giang khai trương showroom S.PEARL tại 93 Bà Triệu

Sáng 27/10, Tổng công ty Đức Giang đã khai trương showroom S.PEARL tại địa chỉ 93 Bà Triệu - Hà Nội.

Đồng thời, Tổng công ty Đức Giang cũng tham gia lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2022 do Bộ Công Thương tổ chức vào ngày 29/10/2022 tới đây.

Bộ sưu tập “Dòng chảy ký ức” của thương hiệu S.PEARL mang hơi hướng cổ điển, sang trọng

Với vị thế là một trong những doanh nghiệp lớn của ngành dệt may Việt Nam, Tổng công ty Đức Giang luôn là doanh nghiệp đi đầu hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Hàng may mặc của Tổng công ty Đức Giang đã dần chiếm lĩnh thị trường nội địa với hệ thống phân phối và bán lẻ gồm 25 trung tâm thương mại, cửa hàng, gần 120 đại lý trong cả nước và còn được tiếp tục mở rộng để hướng đến mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng từ thị trường nội địa vào năm 2025. Các sản phẩm của tổng công ty luôn có tính mới, tính đột phá, được người tiêu dùng tin tưởng và bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, “Hàng tiêu dùng được nhiều người yêu thích”.

Phong cách năng động, hiện đại trong bộ sưu tập Jacket nam “Winter shades” của thương hiệu DUGARCO COLLECTION

Phát huy thế mạnh về thiết kế và sản xuất, Tổng công ty Đức Giang liên tiếp cho ra đời các bộ sưu tập ứng dụng, ưu tiên sử dụng nguyên liệu tái tạo, thân thiện môi trường đã được khách hàng đánh giá cao.

Trong lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2022 do Bộ Công Thương tổ chức vào ngày 29/10/2022 tới đây, Tổng công ty Đức Giang sẽ giới thiệu hai bộ sưu tập mới nhất đến từ các thương hiệu DUGARCO COLLECTION và S.PEARL.

Nếu như bộ sưu tập “Dòng chảy ký ức” của thương hiệu S.PEARL là nghệ thuật mang hơi hướng cổ điển, sang trọng và tinh tế với các chi tiết sử dụng kỹ thuật thêu đính thủ công cầu kì, tinh xảo thì bộ sưu tập Jacket nam “Winter shades” của thương hiệu DUGARCO COLLECTION lại là phong cách năng động, hiện đại. Đặc biệt chất liệu của bộ sưu tập áo Jacket nam lần đầu tiên có mặt trên thị trường Việt Nam với các tính năng trượt nước, thoáng khí, giữ ấm và co giãn 4 chiều… đem lại một trải nghiệm áo khoác hoàn toàn mới cho người mặc.

Đồng hành cùng lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” 2022, ngày 27/10/2022 Tổng công ty Đức Giang khai trương thêm một địa chỉ mua sắm cho các tín đồ thời trang nữ yêu hàng Việt Nam tại số 93 phố Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tại showroom S.PEARL mới này sẽ giới thiệu các thiết kế mới nhất dành cho các quý cô trong mùa Thu Đông 2022-2023 với những ưu đãi hấp dẫn và quà tặng ý nghĩa.

Nguyễn Duyên
Bài viết cùng chủ đề: Dệt may

Tin cùng chuyên mục

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Dấu hỏi sau những lọ yến 'thuần Việt'

Rạng Đông vươn mình bứt phá trong kỷ nguyên công nghệ số

PVCFC nâng cấp Data Center, tăng tốc chuyển đổi số toàn diện

Mô hình trồng mít Thái hiệu quả nhờ NPK Cà Mau

PVFCCo-Phú Mỹ và TGS hợp tác phát triển chuỗi giá trị xanh