Thứ tư 27/11/2024 11:52

Tổng công ty Điện lực miền Trung huy động lực lượng xung kích khắc phục hậu quả bão Noru

Đến 11h00 ngày 28/9, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho 34,13% khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão.

Ngày 28/9, ngay sau khi bão tan, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã tổ chức các đoàn công tác do lãnh đạo Tổng công ty dẫn đầu, khẩn trương kiểm tra thực tế hiện trường và chỉ đạo xử lý sự cố lưới điện. Tổng giám đốc EVNCPC Ngô Tấn Cư cùng đoàn công tác lãnh đạo EVN kiểm tra, chỉ đạo xử lý sự cố tại khu vực TP. Đà Nẵng và tỉnh Thừa Thiên Huế; Phó Tổng giám đốc EVNCPC Lê Hoàng Anh Dũng kiểm tra, chỉ đạo xử lý tại khu vực các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi.

Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải và Tổng giám đốc EVNCPC Ngô Tấn Cư kiểm tra, chỉ đạo và động viên các nhóm công tác xử lý sự cố tại hiện trường

Tại các đơn vị, lãnh đạo Tổng công ty nắm bắt nhanh tình hình sự cố và kiểm tra các phương án khắc phục, với tinh thần khẩn trương, sớm khôi phục điện phục vụ khách hàng đồng thời đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người và thiết bị.

Cũng trong sáng 28/9, EVNCPC đã có Công điện khẩn huy động lực lượng xung kích Phòng chống thiên tai & Tìm kiếm cứu nạn khắc phục hậu quả cơn bão số 4 (Noru) năm 2022. Theo đó, để hỗ trợ các đơn vị bị thiệt hại nặng khẩn trương khắc phục sự cố, EVNCPC huy động các Công ty Điện lực Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Kon Tum, Gia Lai, Đăk Lăk, Đăk Nông và Công ty Dịch vụ điện lực miền Trung, mỗi đơn vị cử 02 đội xung kích Phòng chống thiên tai & Tìm kiếm cứu nạn với phương tiện chuyên chở và phương tiện thi công (xe 3 trong 1, xe nâng người…) và lái xe để hỗ trợ khắc phục sự cố tại địa bàn các địa phương Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi.

Các đội xung kích triển khai công tác tại hiện trường

Với tinh thần khẩn trương, tập trung cao độ, đến 11h00 ngày 28/9, EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho 576.405 khách hàng trên tổng số 1.688.731 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão, đạt 34,13%. EVNCPC và các đơn vị tiếp tục tập trung thực hiện công tác xử lý sự cố, sớm khôi phục cấp điện khách hàng.

Thành Long

Tin cùng chuyên mục

Nhà máy thủy điện Khe Bố tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội

Quảng Trị: tiết kiệm hơn 18 triệu kWh trong 10 tháng đầu năm 2024

Công ty Điện lực Hà Giang: Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn hành lang lưới điện

Đảng bộ Tổng công ty Điện lực – TKV: Phát huy vai trò lãnh đạo thống nhất, toàn diện

FA’NU khẳng định mình trên thị trường dinh dưỡng: Top 5 thương hiệu uy tín quốc gia 2024

Delta Group dấu ấn một tổng thầu xây dựng hàng đầu, nơi con người là giá trị cốt lõi.

PC Thừa Thiên Huế triển khai chương trình 'Tháng Tri ân khách hàng năm 2024'

BCG Eco hợp tác với đối tác Singapore thúc đẩy dự án tín chỉ Carbon tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế

PVCFC xây dựng nhà tình nghĩa tại Lai Châu: ấm áp và yêu thương!

Thêm một nguồn cung ứng DAP ổn định, chất lượng cao cho nông dân Việt Nam

JTI Việt Nam tiếp tục tỏa sáng trong bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất của Anphabe

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Bảo hiểm Quân đội ra mắt giao diện website mới, nâng tầm dịch vụ khách hàng

MM Mega Market Việt Nam được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024

GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

Doanh nghiệp Việt lập công ty 1.000 tỷ để nghiên cứu và phát triển người máy

Giá sắt phế liệu hôm nay tăng hay giảm? Thông tin mới nhất

ROX Group được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp

PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải 'Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam'