Thứ ba 19/11/2024 15:29

Tôn vinh 100 thương hiệu mạnh Việt Nam

Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) vừa tổ chức trao giải Thương hiệu mạnh Việt Nam cho 100 doanh nghiệp.

Đại diện VPBank nhận giải Thương hiệu mạnh Việt Nam.

 - Tiêu chí để xét chọn doanh nghiệp giải thưởng căn cứ vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ; chất lượng môi trường, hoạt động lành mạnh; có những đóng góp cho địa phương, nền kinh tế thông qua hiệu quả kinh doanh và nghĩa vụ thuế. Năm nay, nhiều ngân hàng đã được vinh danh, trong đó Vietinbank lọt vào Top ten của giải thưởng. Bên cạnh đó các thương hiệu TienphongBank, Sacombank, MaritimeBank, VPBank, Sacombank cũng đã được ghi nhận là các thương hiệu mạnh của Việt Nam.

Với việc đạt danh hiệu “Thương hiệu mạnh”, các chuyên gia đánh giá doanh nghiệp đã có được bước đi dài thành công để vững tin cạnh tranh trên thị trường thế giới. Việc lựa chọn và tôn vinh các thương hiệu mạnh thể hiện sự khuyến khích của xã hội đối với những cống hiến của cộng đồng doanh nghiệp trong sự phát triển kinh tế đất nước, tôn vinh những nỗ lực và thành quả mà họ đã đạt được trong quá trình xây dựng thương hiệu, thúc đẩy hoạt động sản xuất - kinh doanh.      

Duy Minh

baocongthuong.com.vn

Tin cùng chuyên mục

J&T Express xử lý hơn 100 triệu bưu kiện trong một ngày sau đợt sale 11.11

Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam hướng đến doanh thu 1 triệu tỷ đồng năm 2024

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Cuộc chiến của 'ông lớn' cà phê tại các thành phố du lịch Việt

Làm rõ trường hợp nào doanh nghiệp đấu giá tài sản bị thu hồi giấy phép?

Lào Cai: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tặng bình lọc nước cho người dân huyện Bắc Hà và Bảo Yên

Siberian Wellness vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2024”

Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

Shopee mở rộng chuỗi kỷ lục ấn tượng tại siêu sự kiện mua sắm lớn nhất năm 11.11

Care For Việt Nam nhận danh hiệu ''Doanh nghiệp vì cộng đồng'' 2024

Thiếu thông tin và tài chính đang cản trở doanh nghiệp tiếp cận ESG

Petrovietnam phấn đấu hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu kế hoạch năm 2024

FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024”.

Công nghệ đã dẫn lối thành công của FPT Long Châu như thế nào?

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt khai thác thị trường Halal

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Tháng tri ân khách hàng năm 2024 của EVN có gì đặc biệt?

CECO: Thẩm định, tư vấn đối với các dự án đóng vai trò quan trọng

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững