Mời tham gia miễn phí Triển lãm quốc tế trực tuyến về gia vị tại Algeria

Mời tham gia miễn phí Triển lãm quốc tế trực tuyến về gia vị tại Algeria

Triển lãm quốc tế trực tuyến về gia vị do Công ty Tổ chức sự kiện, triển lãm và thương mại Andalus (TSEE) phối hợp với các cơ quan báo chí Algeria đồng tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 1/2 - 28/2/2021 với sự tham gia của các doanh nghiệp Algeria và các nước.
Xúc tiến thương mại trực tuyến ngành phụ tùng ô tô Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam và Thái Lan

Xúc tiến thương mại trực tuyến ngành phụ tùng ô tô Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam và Thái Lan

Sắp tới đây, chương trình giao thương trực tuyến giữa đoàn doanh nghiệp ngành phụ tùng ô tô Thổ Nhĩ Kỳ với các doanh nghiệp Việt Nam và Thái Lan sẽ được tổ chức thông qua nền tảng Zoom để tìm kiếm cơ hội kinh doanh.
Mời tham gia miễn phí Triển lãm quốc tế trực tuyến về nông sản & nuôi trồng thủy sản tại Algeria

Mời tham gia miễn phí Triển lãm quốc tế trực tuyến về nông sản & nuôi trồng thủy sản tại Algeria

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, các hội chợ, triển lãm quốc tế truyền thống chưa mở cửa trở lại, Algeria đã triển khai kế hoạch tổ chức các hội chợ, triển lãm trực tuyến tạo cơ hội giao thương giữa các doanh nghiệp trên thế giới và nước này.
Tìm kiếm thị trường mới và xây dựng thương hiệu sầu riêng Việt Nam

Tìm kiếm thị trường mới và xây dựng thương hiệu sầu riêng Việt Nam

Quy mô thị trường trái cây sầu riêng toàn cầu sẽ đạt 28,6 tỷ USD vào năm 2025. Để nắm bắt cơ hội này, cùng với việc tìm kiếm thị trường mới thì cần chú trọng việc xây dựng thương hiệu cho trái sầu riêng Việt Nam.
Ngành Công Thương Hưng Yên: Hiệu quả từ hoạt động xúc tiến thương mại

Ngành Công Thương Hưng Yên: Hiệu quả từ hoạt động xúc tiến thương mại

Năm 2020, dù chịu tác động của dịch Covid-19 khiến đầu ra của sản phẩm gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với sự chủ động triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại của ngành công thương Hưng Yên đã góp phần thiết thực giúp các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh quảng bá, giới thiệu sản phẩm hàng hóa, kết nối với các nhà sản xuất, phân phối trong cả nước, mở rộng thị trường tiêu thụ, nâng cao giá trị và sức cạnh tranh sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và nông sản, thực phẩm của tỉnh.
Thái Lan: Đẩy mạnh kết nối giao thương trực tuyến với doanh nghiệp Việt Nam

Thái Lan: Đẩy mạnh kết nối giao thương trực tuyến với doanh nghiệp Việt Nam

Sáng 7/1, Bộ Thương mại Thái Lan, Phòng Thương vụ Thái Lan tại Việt Nam phối hợp cùng Công ty Vinexad tổ chức buổi kết nối giao thương trực tuyến giữa doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp Thái Lan. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp hai nước tìm hiểu hàng hóa, sản phẩm của đối phương trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp.
Mời tham gia miễn phí các triển lãm quốc tế trực tuyến tại Algeria năm 2021

Mời tham gia miễn phí các triển lãm quốc tế trực tuyến tại Algeria năm 2021

Thương vụ Việt Nam tại Algeria vừa có thông tin gửi doanh nghiệp Danh sách các hội chợ, triển lãm quốc tế trực tuyến sẽ được tổ chức miễn phí tại Algeria trong 6 tháng đầu năm 2021.
Xúc tiến thương mại trực tuyến: Rút ngắn khoảng cách giao thương

Xúc tiến thương mại trực tuyến: Rút ngắn khoảng cách giao thương

Trong bối cảnh dịch Covid-19 khiến việc xuất khẩu nhiều ngành hàng chủ lực tăng chậm lại, Bộ Công Thương đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM), quảng bá thương hiệu theo hướng kết hợp trực tuyến, trực tiếp giúp doanh nghiệp (DN) tiếp cận đối tác và thị trường xuất khẩu ngay tại “sân nhà” với chi phí tiết kiệm.
6 doanh nghiệp Việt Nam tham dự triển lãm quốc tế trực tuyến về nông nghiệp tại Algeria

6 doanh nghiệp Việt Nam tham dự triển lãm quốc tế trực tuyến về nông nghiệp tại Algeria

Trong bối cảnh đại dịch Covid 19, các hội chợ, triển lãm quốc tế truyền thống chưa mở cửa trở lại, Algeria đã triển khai kế hoạch tổ chức các hội chợ, triển lãm trực tuyến tạo cơ hội giao thương giữa các doanh nghiệp trên thế giới và nước này.
Khuyến mãi “khủng” tại Hội chợ Vietbuild Home 2020

Khuyến mãi “khủng” tại Hội chợ Vietbuild Home 2020

Hầu hết DN tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2020, thực hiện chương trình khuyến mãi từ 15 - 80%, nhằm kích nhu cầu mua sắm cuối năm của khách hàng.
Không gian hội chợ ảo Lifestyle Việt Nam: Mở rộng thị trường cho sản phẩm thủ công mỹ nghệ

Không gian hội chợ ảo Lifestyle Việt Nam: Mở rộng thị trường cho sản phẩm thủ công mỹ nghệ

Mục tiêu của “Không gian hội chợ ảo Lifestyle Việt Nam” là hình thành được cơ sở hạ tầng để tổ chức được một hội chợ ảo có tối thiểu 1.000 gian hàng các sản phẩm thuộc các nhóm ngành thủ công mỹ nghệ, quà tặng và trang trí gia đình trước năm 2025.
Hơn 300 gian hàng tham gia Hội chợ - Triển lãm khu vực miền Trung - Tây Nguyên - Đắk Lắk năm 2020

Hơn 300 gian hàng tham gia Hội chợ - Triển lãm khu vực miền Trung - Tây Nguyên - Đắk Lắk năm 2020

Tối 22/12, tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ - Triển lãm khu vực miền Trung - Tây Nguyên - Đắk Lắk năm 2020.
Việt Nam và Ấn Độ còn nhiều dung lượng để thúc đẩy hợp tác kinh doanh

Việt Nam và Ấn Độ còn nhiều dung lượng để thúc đẩy hợp tác kinh doanh

Đó là nhận định của ông Atul Kumar Saxena, Chủ tịch các Phòng Thương mại và Công nghiệp các nhà nhập khẩu Ấn Độ (IICCI) tại buổi giao thương trực tuyến và gặp gỡ trực tiếp tại hai điểm cầu thành phố Hải Phòng – Việt Nam và thủ đô New Delhi - Ấn Độ do Vụ Thị trường châu Á – châu Phi, Bộ Công Thương phối hợp với Thương vụ - Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ và Phòng Thương mại và Công nghiệp các nhà nhập khẩu Ấn Độ (IICCI) tổ chức chiều ngày 17/12.
Xúc tiến thương mại trực tuyến trong bối cảnh kinh doanh mới

Xúc tiến thương mại trực tuyến trong bối cảnh kinh doanh mới

Đại dịch Covid-19 đã càn quét, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới kinh tế xã hội ở tất cả các quốc gia cũng như nền kinh tế toàn cầu. Trong bối cảnh đó đã xuất hiện những xu hướng, phương thức kinh doanh mới, trong đó hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM) trực tuyến góp phần hỗ trợ tích cực cho các DN xuất khẩu trong năm 2020.
Bộ Công Thương ban hành Thông tư về thực hiện hoạt động xúc tiến thương mại

Bộ Công Thương ban hành Thông tư về thực hiện hoạt động xúc tiến thương mại

Bộ Công Thương vừa ban hành Thông tư số 40/2020/TT-BCT sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 11/2014/TT-BCT ngày 30 tháng 7 năm 2017 của Bộ trưởng Bộ Công Thương hướng dẫn thực hiện hoạt động xúc tiến thương mại phát triển ngoại thương thuộc Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại.
Hàn Quốc chính thức giới thiệu dâu tây cao cấp vào Việt Nam

Hàn Quốc chính thức giới thiệu dâu tây cao cấp vào Việt Nam

Ngày 18/12/2020, tại khách sạn Lotte Hồ Chí Minh, Tổng cục Thương mại nông - thủy sản và thực phẩm Hàn Quốc đã chính thức giới thiệu sản phẩm dâu tây cao cấp vào Việt Nam thông qua tiệc tráng miệng cao cấp với dâu - “Strawberry Buffet”.
Gỡ rào cản hợp tác logistics Việt Nam với khu vực Trung Đông - châu Phi

Gỡ rào cản hợp tác logistics Việt Nam với khu vực Trung Đông - châu Phi

Việc tập trung đầu tư cơ sở hạ tầng logistics đồng bộ sẽ giúp giảm chi phí xuất khẩu, nhập khẩu, đồng thời tạo “đòn bẩy” cho việc khai thông dòng chảy thương mại giữa Việt Nam và các nước trong khu vực Trung Đông - châu Phi.
Kết nối giao thương hàng thực phẩm, đồ uống Việt Nam – Trung Quốc

Kết nối giao thương hàng thực phẩm, đồ uống Việt Nam – Trung Quốc

Nằm trong khuôn khổ Hội chợ CAEXPO 2020, nhằm kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam và Trung Quốc có cơ hội giao thương qua đó thúc đẩy hợp tác thương mại song phương, ngày 17/12, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Ban Thư ký Hội chợ Trung Quốc – ASEAN (CAEXPO) tổ chức Hội nghị giao thương trực tuyến ngành hàng thực phẩm và đồ uống cho doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp Trung Quốc.
Sức lan tỏa lớn từ Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2020

Sức lan tỏa lớn từ Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2020

Bắt đầu từ năm 2014, qua 6 năm liên tiếp, Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP. Hà Nội (HPA) tổ chức đã không ngừng đổi mới, nâng lên về chất lượng và quy mô, trở thành sự kiện xúc tiến thương mại có uy tín cao với lượng khách tham quan, giao dịch, mua sắm đông đảo.
Kết nối doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu bao bì Việt Nam - Thổ Nhĩ Kỳ

Kết nối doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu bao bì Việt Nam - Thổ Nhĩ Kỳ

Với lợi thế nguồn nhân công tay nghề cao, nguồn nguyên liệu tự nhiên dồi dào, giá cả hợp lý, các doanh nghiệp bao bì Việt Nam có khả năng đáp ứng tốt các yêu cầu khắt khe của các thị trường khó tính.
|< < 1 2 3 > >|
Mobile VerionPhiên bản di động