Khuyến mãi “khủng” tại Hội chợ Vietbuild Home 2020

Hầu hết doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Home TP. Hồ Chí Minh 2020, thực hiện chương trình khuyến mãi, giảm giá từ 15 - 80% cho tất cả các dòng sản phẩm xây dựng, trang trí nội ngoại thất... nhằm kích cầu tiêu dùng và đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm và chào đón năm mới 2021 của khách hàng.
Khuyến mãi “khủng” tại Hội chợ Vietbuild Home 2020
Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2020

Với chủ đề chủ đề “Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất và Đồ dùng gia đình”, Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2020, đã chính thức khai mạc ngày 26/12, tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn - TP. Hồ Chí Minh. Triển lãm đã hu hút sự tham gia của gần 1.200 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, thương hiệu của nhiều quốc gia. Đây là một nỗ lực rất lớn, đáng khích lệ của doanh nghiệp (DN), các thương hiệu trong và ngoài nước trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến khó lường trên toàn thế giới và Việt Nam.

Theo ông Tống Văn Nga - Chủ tịch Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, trong bối cảnh dịch Covid-19 được kiểm soát tốt ở trong nước, Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – Liên minh châu Âu (EVFTA) được thực thi đã tạo thêm động lực cho các lĩnh vực của nền kinh tế Việt Nam phục hồi và hoạt động trong trạng thái bình thường mới. Theo đó sản xuất công nghiệp tháng 11/2020 tiếp tục khởi sắc. Số DN thành lập mới tháng 11 tăng 7,3% so với tháng trước và tăng 6,7% so với cùng kỳ năm 2019. Đặc biệt, số vốn đăng ký của DN thành lập mới trong tháng 11 tăng 72% so với tháng 11 và tăng 103% so với cùng kỳ năm 2019…

Khuyến mãi “khủng” tại Hội chợ Vietbuild Home 2020
Tại Vietbuild Home 2020, các dòng sản phẩm vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, thân thiện với môi trường thu hút sự quan tâm của khách hàng

“Với tinh thần chỉ đạo điều hành quyết liệt của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ cùng kết quả kinh tế - xã hội có nhiều khởi sắc vừa qua sẽ là điều kiện rất thuận lợi để các DN hoạt động trọng lĩnh vực bất động sản, xây dựng, vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất tận dụng để tạo đà khôi phục lại sản xuất kinh doanh và phát triển kinh tế - xã hội” - Chủ tịch Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam nhấn mạnh.

Vietbuild Home 2020, quy tụ nhiều thương hiệu với các dòng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến thuộc các ngành trang trí nội ngoại thất và hàng gia dụng phục vụ trang trí nhà cửa, đời sống gia đình, gắn liền với phát triển bền vững và bảo vệ môi trường, đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm của người tiêu dùng nhân dịp chào đón năm mới 2021.

Khuyến mãi “khủng” tại Hội chợ Vietbuild Home 2020

Hầu hết doanh nghiệp tham gia triển lãm đều thực hiện chương trình giảm giá khủng từ 15-80% để kích cầu tiêu dùng cuối năm và chào đón năm mới 2021

Triển lãm cũng là sự kiện thường xuyên, nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng và bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, tăng cường hội nhập kinh tế quốc tế để DN có những định hướng hoạt động tốt trong tình hình mới.

Người tiêu dùng có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng và hoàn thiện một ngôi nhà từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các tập đoàn, công ty trong và ngoài nước tại Vietbuild Home TP. Hồ Chí Minh. Theo ghi nhận thực tế của phóng viên Báo Công Thương, tại Triển lãm Vietbuild Home 2020, hầu hết các DN tham gia đều thực hiện chương trình giảm giá từ 15 - 80% cho các sản phẩm xây dựng, trang trí nội thất… nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm và chào mừng năm mới 2021 của người tiêu dùng.

Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2020 TP. Hồ Chí Minh, diễn ra đến ngày 30/12/2020..

Minh Khuê
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ tháng 4/2025

Giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ tháng 4/2025

Chiều 28/4, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 4/2025.
Chắp cánh sản phẩm Hòa Bình bằng xúc tiến thương mại số

Chắp cánh sản phẩm Hòa Bình bằng xúc tiến thương mại số

Xúc tiến thương mại đang trở thành “chìa khóa mở cửa thị trường” cho sản phẩm OCOP của tỉnh Hòa Bình, mở rộng tiêu thụ và vươn ra quốc tế.
Quảng Bình xây dựng sản phẩm đặc trưng, nâng tầm giá trị địa phương

Quảng Bình xây dựng sản phẩm đặc trưng, nâng tầm giá trị địa phương

Phát huy lợi thế từng vùng, các địa phương trong tỉnh Quảng Bình để tập trung xây dựng sản phẩm đặc trưng, tạo nền tảng liên kết sản xuất, nâng cao chất lượng.
Hải Dương: Xúc tiến thương mại, mở lối thị trường năm 2025

Hải Dương: Xúc tiến thương mại, mở lối thị trường năm 2025

Gần 500 doanh nghiệp Hải Dương và lân cận đã tìm kiếm cơ hội hợp tác tại Ngày hội kết nối giao thương 2025, thúc đẩy xúc tiến thương mại đầu năm.
Khai mạc Hội chợ Thương mại Bắc Trung Bộ với hơn 200 gian hàng

Khai mạc Hội chợ Thương mại Bắc Trung Bộ với hơn 200 gian hàng

“Hội chợ Thương mại Khu vực Bắc Trung Bộ tỉnh Quảng Bình năm 2025” nhằm giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, thành tựu phát triển của các tỉnh trong khu vực.

Tin cùng chuyên mục

Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng

Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng

Quảng Bình tổ chức hoạt động kết nối cung cầu nhằm góp phần nâng cao giá trị hàng hoá, tạo điều kiện để doanh nghiệp mở rộng hợp tác, phát triển sản phẩm.
Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Hội thảo quốc tế “Việt Nam và Liên bang Nga: Quá khứ - Hiện tại - Tương lai” đánh giá chặng đường hợp tác song phương, định hướng phát triển trong tương lai.
Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Chiều 24/4, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế, Hà Nội đã diễn ra Diễn đàn Quốc tế năng lượng Việt Nam – Trung Quốc – ASEAN 2025 (VCAE IF 2025).
Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Ngày 24/4/2025, tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra triển lãm quốc tế về nguồn cung ứng toàn cầu, thu hút 400 doanh nghiệp.
Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Hội nghị đào tạo, tập huấn nâng cao năng lực quản trị kinh doanh, năng lực quản lý trong công tác phát triển và quản lý chợ trên địa bàn tỉnh Gia Lai.
Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Qua 50 năm phát triển, quan hệ ngoại giao Việt Nam - Mexico ngày càng có nhiều bước tiến mới. Hiện có rất nhiều tiềm năng thương mại chờ được khai phá.
Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Từ phiên chợ quê đến hội chợ nông sản, xúc tiến thương mại đang tiếp sức cho hợp tác xã bứt phá và hội nhập chuỗi giá trị toàn cầu.
Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng sẽ phối hợp Sở Công Thương tỉnh Quảng Nam xây dựng chính sách xúc tiến thương mại mang tính đột phá hơn sau sáp nhập.
Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Sáng 22/4, Báo Công Thương sẽ tổ chức tọa đàm “Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt” theo hình thức trực tiếp, kết hợp trực tuyến.
Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Để vượt qua ranh giới của một món hàng “có tem, có nhãn”, thương hiệu OCOP cần nhiều hơn là tiêu chuẩn chất lượng thật và niềm tin thật từ người tiêu dùng.
Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại trong năm 2025 được Sở Công Thương tỉnh Quảng Bình đặt mục tiêu thực hiện nhằm nâng cao hiệu quả, giá trị.
Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Diễn ra 6 ngày tại Hà Nội, Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các Hợp tác xã tại khu vực miền Bắc quy tụ 167 gian hàng đặc sắc
Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng mạnh những năm qua đã phản ánh sức mạnh, nội lực vươn lên của các doanh nghiệp, thương hiệu hàng đầu trong nước.
Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Các chương trình xúc tiến thương mại xuất khẩu theo các lĩnh vực, ngành hàng hỗ trợ hiệu quả cho doanh nghiệp Đà Nẵng tiếp cận, mở rộng thị trường.
Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Xúc tiến thương mại được xác định là giải pháp quan trọng giúp khai mở và đa dạng thị trường, ổn định xuất khẩu trong bối cảnh thương mại thế giới bất ổn.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Xây dựng thương hiệu quốc gia từ nội lực đổi mới là chiến lược bền vững, giúp doanh nghiệp Việt khẳng định vị thế, tạo sức cạnh tranh dài hạn trên thị trường.
Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Triển lãm quốc tế chuyên ngành Trà, Cà phê, Thực phẩm và Đồ uống đang diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh thu hút rất đông người tham dự.
Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Xúc tiến thương mại đang trở thành đòn bẩy giúp thanh long Bình Thuận vượt qua thách thức, vươn xa khỏi vùng trồng, đến với thị trường tiêu dùng hiện đại.
Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với Thương vụ tháng 4/2025 tập trung bàn giải pháp thích ứng chính sách thuế mới, bảo vệ thị trường xuất khẩu.
Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri đang dần trở thành cầu nối giao thương thiết thực giữa sản phẩm nông nghiệp Gia Lai và thị trường tiêu dùng Campuchia.
Mobile VerionPhiên bản di động