Thương hiệu uy tín của du khách
Khách sạn Quang Trung
- Hiểu rõ về văn hóa doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh KS là loại hình đặc biệt trong hoạt động lĩnh vực dịch vụ, Ban giám đốc công ty đã tập trung xây dựng nét văn hóa trong kinh doanh. Điều này được thể hiện trực tiếp và rõ nét nhất không gian, khung cảnh. KS là điểm dừng chân trong hệ thống dịch vụ nghỉ ngơi, nghĩ dưỡng và giải trí vì vậy yêu cầu về tính thẩm mỹ là rất cao. Hơn nữa thái độ ứng xử của nhân viên cần phù hợp với các chuẩn mực đạo đức của quốc gia, dân tộc để tạo được niềm tin cho du khách. Hành vi giao tiếp như lời chào hỏi chân thành, cái bắt tay lịch sự, ánh mắt tôn trọng là cách ứng xử giao tiếp quan trọng thể hiện văn hóa của các nhân viên trong KS Quang Trung. Điều này đã để lại ấn tượng tốt cho du khách, tạo nên uy tín cho công ty.
Ông Hoàng Công Hiệp, Giám đốc Công ty TNHH MTV Khách sạn Quang Trung, đơn vị đầu tư KS Quang Trung cho biết, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Hồ Chí Minh qua đánh giá, thẩm định đã công nhận KS Quang Trung đạt các tiêu chuẩn KS 2 sao.
Trong thời gian tới công ty sẽ mở rộng đầu tư thêm cơ sở lưu trú đạt chuẩn 3 đến 4 sao nhằm đáp ứng nhu cầu du khách ngày càng nhiều đến với TP. Hồ Chí Minh. Hy vọng không lâu nữa, KS Quang Trung sẽ phát triển và trở thành thương hiệu uy tín trong ngành du lịch Việt Nam. |
Với 35 phòng nghỉ tiện nghi cao cấp, hiện đại, thiết kế trang nhã, nhà hàng phục vụ ăn uống, có thể nói, KS Quang Trung là một trong những địa chỉ tại quận Gò Vấp được du khách trong nước và quốc tế đánh giá cao. Khách sạn tọa lạc trên khuôn viên rộng có diện tích gần 1.000m2 ngay mặt tiền đường Quang Trung rộng 40m, là trục đường chính hướng trung tâm và rất gần sân bay, bến xe An Sương, cũng như gần ngay trục quốc lộ 1A lộ giới 120m xuyên suốt từ Bắc tới Nam. Lợi thế của KS là gần Công viên phần mềm Quang Trung nên nhiều chuyên gia nước ngoài đã chọn KS Quang Trung là nơi lưu trú.
Bên cạnh việc đánh giá cao về môi trường sạch sẽ trong lành, vệ sinh an toàn bảo đảm, dịch vụ chu đáo, nhân viên nhiệt tình, nhiều du khách sau thời gian lưu trú đã để lại bút ký, thư cảm ơn, email để bày tỏ những lời tâm tình thật lòng. Ông Michaelg Giretchen Monson đến từ Mỹ cho biết cảm giác rất hài lòng, đặc biệt là dịch vụ của KS rất hoàn hảo, giá cả phải chăng và nhân viên rất thân thiện. Bà Lê Hoàng Mỹ Ngọc khẳng định sẽ quay lại trong dịp công tác khác, vì ở đây dịch vụ và đồ dùng đầy đủ. KS Quang Trung đã đạt doanh hiệu “Dịch vụ chất lượng ngành du lịch, lần I năm 2013” của Báo Du Lịch (Tổng cục Du lịch) trao tặng. Giám đốc Hoàng Công Hiệp được chính quyền địa phương biểu dương, đạt danh hiệu “Người tốt việc tốt” năm 2013 và là thành viên của CLB Doanh nhân Việt Nam.
Hồ Công