Thị trường thực phẩm chức năng: Tin theo quảng cáo, người tiêu dùng lãnh đủ
Thị trường thực phẩm chức năng ở Việt Nam đang là một mảng kinh doanh đầy màu mỡ, có sức hút lớn đối với nhiều doanh nghiệp. Sự phát triển nóng của thị trường trong thời gian qua đã tạo ra nhiều kẽ hở trong quản lý, cũng như rủi ro cho người tiêu dùng khi mua phải hàng giả, kém chất lượng. Nhiều đơn vị đã lợi dụng quảng cáo để bán sản phẩm một cách bát nháo, thật giả lẫn lộn đang đánh đố người tiêu dùng.
Thị trường thực phẩm chức năng rất đa dạng.
-
.
CAND Online
baocongthuong.com.vn
Bài viết cùng chủ đề:
Thực phẩm chức năng