Thứ ba 05/11/2024 22:22

THACO AUTO đồng hành cùng khách hàng sở hữu xe du lịch với chính sách bảo hành 5 năm.

Từ ngày 01/10/2023, khách hàng sở hữu xe du lịch do THACO AUTO sản xuất, lắp ráp và phân phối sẽ được hưởng chính sách bảo hành tiêu chuẩn lên đến 5 năm.

Tháng 10/2018, THACO AUTO đã áp dụng chính sách bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) và chính sách hỗ trợ xe thay thế (Mobility Services), hỗ trợ xử lý sự cố trên đường dành cho khách hàng sở hữu xe Peugeot tại Việt Nam.

Nhằm khẳng định chất lượng các sản phẩm, mang đến sự hài lòng và những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, THACO AUTO tiếp tục nâng thời gian bảo hành cho các mẫu xe du lịch khác. Cụ thể, từ ngày 01/10/2023, các mẫu xe thuộc thương hiệu Kia và Mazda khi bán ra thị trường sẽ được THACO AUTO bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km (tùy điều kiện nào đến trước).

Đối với các mẫu xe BMW và MINI do THACO AUTO phân phối cũng được bảo hành tiêu chuẩn 5 năm và không giới hạn số km. Ngoài ra, khi khách hàng sở hữu các mẫu xe BMW và MINI đều được cung cấp dịch vụ Hỗ trợ sự cố trên đường, dịch vụ giao nhận xe tại nhà, tiếp nhận xe thông qua ứng dụng BMW Service Video mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Đặc biệt, khách hàng sở hữu xe BMW Luxury Class sẽ được hưởng các đặc quyền khi tham gia BMW Excellence Club như: Khoang tiếp nhận riêng biệt, dịch vụ giao nhận xe tại nhà, dịch vụ đánh bóng xe miễn phí, tham dự các sự kiện đặc biệt, sử dụng xe và tài xế riêng khi đến công tác tại các tỉnh thành có Đại lý BMW và được tham dự sự kiện thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng.

Bên cạnh chính sách bảo hành mới, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ chính hãng tại hệ thống Xưởng dịch vụ xe Du lịch của THACO AUTO rộng khắp 63 tỉnh thành. Ngoài ra, THACO AUTO cũng trang bị xe sửa chữa lưu động (Mobile Services) phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi từ đô thị đến các tuyến huyện. Cùng với trang thiết bị được đầu tư hiện đại theo tiêu chuẩn của từng thương hiệu, đội ngũ nhân sự kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp, luôn chủ động tìm ra giải pháp tối ưu nhất, giúp khách hàng an tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng xe.

Thùy Lan
Bài viết cùng chủ đề: công nghiệp ô tô

Tin cùng chuyên mục

ROX iPark được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng xanh

TNPM ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành bất động sản Hà Nội

PV GAS trao tặng 228 căn nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tại tỉnh Cao Bằng

BSR nâng cao hiệu quả hoạt động của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

Casumina hướng tới tương lai: Đổi mới, sáng tạo và vươn xa

PVOIL VOC 2024 chính thức khởi tranh

PV GAS tăng trưởng trong quý 3/2024

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trao quyết định bổ nhiệm hai Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel

Tập đoàn Hùng Nhơn ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn Olmix (Pháp)

Tưng bừng mừng kỷ niệm 60 năm: Bảo hiểm Bảo Việt khao đại tiệc tri ân 15 tỷ đồng

Phân bón Cà Mau trao học bổng 'Thắp sáng ước mơ sinh viên Đại học Cần Thơ' lần VIII

PVFCCo: Thương hiệu mạnh - tăng trưởng xanh

Phân bón Cà Mau tặng 1.400 bồn trữ nước cho bà con bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn

9 tháng đầu năm, BSR sản xuất gần 4,8 triệu tấn sản phẩm, đạt doanh thu hơn 87 ngàn tỷ đồng

PVOIL tham gia Hội thi An toàn vệ sinh viên ngành dầu khí với tinh thần nỗ lực cao nhất

T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển tổ hợp thể thao và công viên Disneyland tại Hà Nội

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận sau thuế 9 tháng đầu năm tăng trưởng 13,4%

Tập đoàn Hoa Sen: Lợi nhuận sau thuế hợp nhất năm 2023-2024 đạt 510 tỷ đồng

NAPAS triển khai kế hoạch bảo đảm hoạt động liên tục theo Thông tư 09

Bảo hiểm PVI vào 'Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam'