Thứ hai 23/12/2024 22:24

Tập đoàn Sữa Cô Gái Hà Lan: Luôn hướng tới con đường phát triển bền vững

Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan) với mục tiêu luôn hướng tới con đường phát triển bền vững, dẫn dắt thành công.

Vừa qua, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost...) đã được Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư bình chọn trong Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2022 - Khối doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài.

Nhân dịp này, bà Tạ Thúy Hà – Giám đốc Marketing FrieslandCampina Việt Nam đã - chia sẻ về những nỗ lực, thành tựu của tập đoàn trong kinh doanh và đóng góp vào các yếu tố phát triển bền vững.

Đại diện FrieslandCampina- Giám đốc marketing Tạ Thúy Hà nhận giải thưởng

“Nuôi dưỡng” chính là sứ mệnh của tập đoàn FrieslandCampina. Chúng tôi mang nguồn dinh dưỡng đến cho người tiêu dùng, đáp ứng mọi nhu cầu dinh dưỡng của họ. Với chúng tôi nuôi dưỡng còn mang ý nghĩa là chăm sóc, trong đó có nhiệm vụ chăm sóc cho hành tinh của chúng ta và gìn giữ nó cho thế hệ tương lai.

Tại FrieslandCampina, chúng tôi luôn đề cao yếu tố phát triển bền vững trong mọi hoạt động của mình, dựa trên lợi thế riêng có của chúng tôi khi có khả năng kiểm soát hành trình khép kín từ đồng cỏ đến ly sữa. Chúng tôi tập trung vào mục tiêu giảm khí thải CO2, tiết kiệm điện và nước, sử dụng năng lượng sạch, và bảo đảm rằng mọi vật liệu bao bì của chúng tôi đều có thể tái chế, hai ưu tiên chính trong chiến lược nuôi dưỡng một hành tinh tốt đẹp hơn của tập đoàn.

Tiên phong sử dụng bao bì giấy nâu - Sáng kiến mới của Cô gái Hà Lan trên hành trình thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

Với hơn 25 năm có mặt tại Việt Nam, trên vai trò là nhãn hàng dinh dưỡng hàng đầu thế giới, Cô Gái Hà Lan luôn kiên định sứ mệnh của mình bằng cam kết mang lại nguồn dinh dưỡng đủ chất và đúng cách cho trẻ em Việt Nam mỗi sáng giúp các em có khởi đầu vững vàng.

Hiện nay, kiến thức của các gia đình Việt về dinh dưỡng, đặc biệt về dinh dưỡng bữa sáng chưa được hoàn chỉnh, dẫn đến thực trạng: 90% trẻ em có ăn sáng mỗi ngày nhưng đến 50% các em chưa được cung cấp đúng và đủ nguồn dinh dưỡng cần thiết. Đồng thời, trung bình mỗi em chỉ được uống 4 phần sữa một tuần nên vẫn chưa đáp ứng đầy đủ nguồn protein khuyến nghị. Chính vì vậy, Cô Gái Hà lan đã thực hiện khảo sát với hàng chục nghìn trẻ em để am hiểu nhu cầu và thói quen dinh dưỡng của trẻ em Việt nam với mức đầu tư lên tới 80 tỷ đồng mỗi năm nhằm đưa ra các giải pháp dinh dưỡng giúp thế hệ tương lai Việt nam phát triển vượt trội về thể lực và trí lực.

Với chương trình phát triển ngành sữa, FrieslandCampina đã chuyển giao công nghệ chuẩn Hà Lan cho 2.500 nông dân Việt, nâng cao chất lượng nguồn sữa tươi đầu vào

Bên cạnh đó, Cô Gái Hà Lan không ngừng nâng cao chất lượng nguồn sữa tươi đầu vào thông qua chương trình Phát triển ngành sữa của tập đoàn thực hiện với hơn 2.500 nông hộ trong cả nước, đồng thời tối ưu trong nguồn sữa đầu ra, thông qua đầu tư thiết bị và công nghệ tiên tiến. Tất cả đã tạo ra những sản phẩm sữa tươi đạt chuẩn Hà Lan ngon hơn, dinh dưỡng hơn cùng nhiều giải pháp tối ưu để hoàn thiện dinh dưỡng bữa sáng mà sản phẩm sữa dinh dưỡng ngũ cốc Cô Gái Hà Lan là một ví dụ.

Và giờ đây, Cô Gái Hà Lan tiên phong sử dụng bao bì giấy nâu với lớp lót nhựa sinh học làm từ bã mía giúp giảm trên 10% lượng khí thải CO2. Nhờ đó, mỗi sáng hàng triệu trẻ em Việt Nam có thể bắt đầu bữa ăn quan trọng nhất trong ngày bằng những ly sữa Cô Gái Hà Lan giàu dinh dưỡng và vi chất, giúp các em có nền tảng vững vàng để khởi đầu ngày mới vui khỏe. Và được truyền cảm hứng để gìn giữ và xây dựng môi trường sống bền vững.

Kim Chi

Tin cùng chuyên mục

TP. Hồ Chí Minh: ViNa CHG được vinh danh là doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu

Doanh nghiệp, doanh nhân với khoa học và trách nhiệm vì sức khoẻ cộng đồng

Doanh nhân Việt Nam: Vượt tâm thế người đi sau 'chèo lái' doanh nghiệp vươn xa, lớn mạnh

Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam: Doanh nhân vươn xa – Quê nhà thịnh vượng

''Quản trị Xám'': Góc nhìn mới cho tư duy lãnh đạo trong thời đại chuyển đổi

Doanh nhân Hán Thành Tuấn gây dựng khối tài sản 'khủng' như thế nào?

Tiếp tục tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp tư nhân

Quốc hội sẽ luôn lắng nghe các đề xuất, sáng kiến của doanh nghiệp, doanh nhân

Smartthings Việt Nam: Dấu ấn 'phù thủy' tài chính Nguyễn Tất Long

Diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với doanh nghiệp” lần thứ tư sẽ tổ chức vào tháng 11/2024

Tiến sĩ Nguyễn Thị Vinh làm “thuyền trưởng” của Thái Hưng - Top 5 doanh nghiệp thương mại thép Việt Nam

Công ty Thanh Tuấn - Thế lực xây lắp "ẩn mình" giữa lòng TP. Hồ Chí Minh

Làm sao cụ thể hoá khát vọng “Tỷ phú thế giới, doanh nhân quyền lực nhất châu Á”?

Mục tiêu đến năm 2030, có ít nhất 10 doanh nhân Việt lọt danh sách tỷ phú USD thế giới

Vụ hai cô gái trẻ lộ clip: VIB khẳng định không phải nhân sự ngân hàng!

CEO Nguyễn Thị Huyền Trang – nỗ lực phát triển kinh doanh để có điều kiện hỗ trợ cộng đồng nhiều hơn

"Siêu dự án" sân bay Long Thành sắp triển khai 5 gói thầu giá trị lớn

10 quy tắc trong công tác điều hành doanh nghiệp của doanh nhân Đặng Văn Thành

Infographic: Tài sản của các tỷ phú Việt Nam thay đổi chóng mặt ra sao trong năm 2024?

CEO Huỳnh Bích Ngọc - người truyền cảm hứng cho nhiều nữ doanh nhân