Thứ bảy 28/12/2024 14:37

Tập đoàn khách sạn IHG Hotels & Resorts hợp tác độc quyền với Ninh Dương Lan Ngọc

IHG Hotels & Resorts vừa công bố hợp tác độc quyền với nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc trong chiến dịch quảng cáo toàn cầu “Làm khách đúng gu của bạn".

Chiến dịch quảng cáo toàn cầu “Làm khách đúng gu của bạn” mang đến cho các hội viên IHG One Rewards cơ hội có một không hai được nghỉ dưỡng như một ngôi sao điện ảnh tại “Ninh Dương Cung’’ - phòng suite Tổng thống tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ, vì đặc thù công việc cần phải di chuyển nhiều, cô cực kỳ yêu thích những không gian kết hợp hài hòa giữa công việc và cuộc sống cá nhân. “Khi chúng tôi bắt đầu thiết kế Ninh Dương Cung, tôi đặc biệt tập trung vào những chi tiết nhỏ. Chính những chi tiết đó khiến tôi thêm yêu cuộc sống liên tục phải di chuyển của mình hơn. Trong không gian này, tôi có thể thư giãn như ở nhà và có được cảm giác an yên”- Ninh Dương Lan Ngọc cho hay.

Còn ông Andrew Davidson, Tổng Quản lý của IHG tại Việt Nam cho biết: Khi quan sát xung quanh, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng du khách ngày càng phải tự lo liệu mọi việc cho chuyến đi - những điều mà một du khách thực thụ không đáng có. Tại IHG, tiêu chí của mà đơn vị này là đem đến trải nghiệm tận tâm chân thật nhất cho khách hàng.

Hợp tác cùng những nhân vật nổi tiếng, chiến dịch toàn cầu “Làm khách đúng gu của bạn” của IHG Hotels & Resorts được ra mắt lần đầu tiên tại Hoa Kỳ với sự tham gia của nghệ sĩ đoạt giải GRAMMY Jazmine Sullivan, và cựu tay vợt số một thế giới Andy Roddick.

Tiếp tục được triển khai trên phạm vi toàn thế giới, IHG đã mời nam diễn viên người Thái Lan Golf Pichaya tham gia hợp tác tại khách sạn Hotel Indigo Bangkok Wireless Road. Trong khi đó tại Singapore, Holiday Inn Singapore Little India chào đón sự xuất hiện của nam rapper Yung Raja. Chiến dịch đã mang đến cho các hội viên IHG One Rewards nhiều lựa chọn lưu trú, nhiều quyền lợi và nhiều cơ hội quy đổi các trải nghiệm độc đáo.

Chiến dịch ra đời nhằm kết nối các hội viên hiện tại và các du khách thế hệ trẻ. Sự kiện hợp tác này còn là cách IHG giới thiệu về sự hài lòng mà du khách nhận được khi được chăm sóc như một vị khách đích thực. Điều này đặc biệt đúng trong ngành du lịch bởi một phong cách phục vụ sẽ không thể áp dụng cho mọi đối tượng khách hàng.

P.V
Bài viết cùng chủ đề: Du lịch

Tin cùng chuyên mục

Lợi nhuận như nước qua kẽ tay, Chủ tịch Phát Tiến trải lòng những gì?

UDIC đạt Danh hiệu TOP 20 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2024

Vissan vinh dự nhận giải thưởng “Sao Vàng Đất Việt 2024”

Giám đốc kinh doanh Home Credit Việt Nam: Khách hàng là trọng tâm của mọi chiến lược

Công ty Thủy điện Sông Bung: Ứng dụng công nghệ giám sát máy biến áp theo thời gian thực

PC Thừa Thiên Huế: Thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng Tri ân khách hàng

Vĩnh Phúc: Công ty cổ phần Hoàng Anh Agritech kỷ niệm 5 năm ngày thành lập

Petrolimex trao giải chương trình ‘Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ’ khu vực Hà Nội, Hưng Yên và Bắc Ninh

Dược phẩm Napharco: Đem tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe Việt

Nhà máy Dược phẩm Napharco: Hiện đại hóa, tiên phong vì sức khỏe người Việt

13 kỹ sư EVNCPC được vinh danh 'Kỹ sư chuyên nghiệp ASEAN' năm 2024

Cần rõ ràng các điều kiện về thuê bảo quản hàng dự trữ quốc gia

Hà Nội tôn vinh 109 doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2024

Nhiệt điện Phả Lại tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo hưởng ứng ''Tuần lễ hồng EVN lần thứ X''

Tôn Đông Á đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Mộc Châu Milk ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa

Chính thức cung cấp dịch vụ 5G tốc độ nhanh nhất hiện nay, VNPT bước vào không gian phát triển mới

Doanh nghiệp sữa Cô gái Hà Lan được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia

EVN tiếp tục nâng cao chất lượng kinh doanh, dịch vụ khách hàng năm 2025

Bảo hiểm số OPES mang lại kết quả ‘xanh-bền’ từ cây sinh kế gieo tặng bà con Lộc Tân