Tập đoàn khách sạn IHG Hotels & Resorts hợp tác độc quyền với Ninh Dương Lan Ngọc
Chiến dịch quảng cáo toàn cầu “Làm khách đúng gu của bạn” mang đến cho các hội viên IHG One Rewards cơ hội có một không hai được nghỉ dưỡng như một ngôi sao điện ảnh tại “Ninh Dương Cung’’ - phòng suite Tổng thống tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake.
Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc |
Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ, vì đặc thù công việc cần phải di chuyển nhiều, cô cực kỳ yêu thích những không gian kết hợp hài hòa giữa công việc và cuộc sống cá nhân. “Khi chúng tôi bắt đầu thiết kế Ninh Dương Cung, tôi đặc biệt tập trung vào những chi tiết nhỏ. Chính những chi tiết đó khiến tôi thêm yêu cuộc sống liên tục phải di chuyển của mình hơn. Trong không gian này, tôi có thể thư giãn như ở nhà và có được cảm giác an yên”- Ninh Dương Lan Ngọc cho hay.
Còn ông Andrew Davidson, Tổng Quản lý của IHG tại Việt Nam cho biết: Khi quan sát xung quanh, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng du khách ngày càng phải tự lo liệu mọi việc cho chuyến đi - những điều mà một du khách thực thụ không đáng có. Tại IHG, tiêu chí của mà đơn vị này là đem đến trải nghiệm tận tâm chân thật nhất cho khách hàng.
Hợp tác cùng những nhân vật nổi tiếng, chiến dịch toàn cầu “Làm khách đúng gu của bạn” của IHG Hotels & Resorts được ra mắt lần đầu tiên tại Hoa Kỳ với sự tham gia của nghệ sĩ đoạt giải GRAMMY Jazmine Sullivan, và cựu tay vợt số một thế giới Andy Roddick.
Tiếp tục được triển khai trên phạm vi toàn thế giới, IHG đã mời nam diễn viên người Thái Lan Golf Pichaya tham gia hợp tác tại khách sạn Hotel Indigo Bangkok Wireless Road. Trong khi đó tại Singapore, Holiday Inn Singapore Little India chào đón sự xuất hiện của nam rapper Yung Raja. Chiến dịch đã mang đến cho các hội viên IHG One Rewards nhiều lựa chọn lưu trú, nhiều quyền lợi và nhiều cơ hội quy đổi các trải nghiệm độc đáo.
Chiến dịch ra đời nhằm kết nối các hội viên hiện tại và các du khách thế hệ trẻ. Sự kiện hợp tác này còn là cách IHG giới thiệu về sự hài lòng mà du khách nhận được khi được chăm sóc như một vị khách đích thực. Điều này đặc biệt đúng trong ngành du lịch bởi một phong cách phục vụ sẽ không thể áp dụng cho mọi đối tượng khách hàng.