Tập đoàn bia Đan Mạch tập trung vào thị trường Việt Nam với chuyến thăm từ Hoàng gia Đan Mạch
Chuyến thăm của Thái tử kế vị Đan Mạch và Chủ tịch Tập đoàn Carlsberg tại sự kiện kỷ niệm 175 năm thành lập Tập đoàn góp phần nối dài và làm sâu sắc quan hệ ngoại giao song phương 50 năm bền chặt giữa hai nước...
Chuyến thăm "lịch sử” nhân kỷ niệm 175 năm thành lập Carlsberg
Vào đầu tháng 11 vừa qua, doanh nghiệp sản xuất bia hàng đầu thế giới Carlsberg đã phục dựng lại những mốc son đáng tự hào trên hành trình 175 năm “Theo đuổi sự hoàn hảo” của mình thông qua sự kiện trải nghiệm độc đáo. Đây cũng là lần đầu Carlsberg cho ra mắt chính thức bia thượng hạng Carlsberg Danish Pilsner - dòng sản phẩm chủ lực mới của Carlsberg tại thị trường Việt Nam.
Nhằm lan tỏa những câu chuyện đầy cảm hứng cùng những di sản đáng tự hào của Carlsberg tới người tiêu dùng Việt Nam, sự kiện đã mang tới nhiều hoạt động tương tác độc nhất như chiêm ngưỡng các mốc son trên hành trình của Carlsberg, trải nghiệm ủ nấu bia tại “Nhà máy bia mini", sở hữu lon bia được khắc tên của chính mình,....
Đặc biệt, lễ khai mạc sự kiện vinh dự đón tiếp Thái tử kế vị Đan Mạch cùng Chủ tịch Tập đoàn Carlsberg Cees ‘t Hart và Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam Onno Rombouts. Sự kiện còn có sự tham dự của Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam - ngài Nicolai Prytz, cùng các đại diện cấp cao của Đại Sứ Quán Đan Mạch tại Việt Nam, cũng như đại diện các cơ quan chính phủ và chính quyền TP.HCM.
Thái tử kế vị Đan Mạch gửi lời chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 175 năm thành lập của Tập đoàn Carlsberg trong chuyến thăm Việt Nam mới đây. |
Vinh dự được đón tiếp những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong quan hệ ngoại giao Việt Nam - Đan Mạch, Carlsberg không chỉ khẳng định nỗ lực trong việc gắn kết mối quan hệ hợp tác chiến lược kéo dài 50 năm giữa hai nước, mà còn cả vị thế và tiềm năng phát triển to lớn của Tập đoàn. Hơn hết, chuyến thăm của dàn khách mời VVIP còn chứa đựng những kỳ vọng to lớn của Carlsberg vào thị trường Việt Nam trong tương lai gần.
Thị trường nội địa sở hữu nhiều tiềm năng phát triển
Việt Nam là thị trường trọng điểm của Carlsberg tại khu vực châu Á và nằm trong top 10 thị trường tiêu thụ bia lớn nhất thế giới. Không chỉ là nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng nhanh tại Đông Nam Á, Việt Nam còn sở hữu văn hóa tiêu thụ bia sôi động hơn hẳn so với các nước phát triển khác ở châu Á như Ấn Độ và Indonesia. Điều này đã thôi thúc người yêu bia Việt không ngừng tìm kiếm các thương hiệu bia mới và những phong cách thưởng bia tinh tế khác nhau.
Để đồng hành cùng người yêu bia trên hành trình này, Carlsberg không ngừng phát triển và mở rộng danh mục sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Trong đó, không thể không kể đến dòng bia Pháp cao cấp 1664 Blanc ra mắt vào tháng 9 năm nay và gần đây nhất là dòng sản phẩm chủ lực Carlsberg Danish Pilsner. Là kết tinh của nghệ thuật ủ nấu bia lâu đời, Carlsberg Danish Pilsner mang đến chất bia êm mượt đẳng cấp, vị bia cân bằng đắng - ngọt đến từ hạt lúa mạch chất lượng và men bia đặc trưng của thương hiệu. Hơn cả vị bia cao cấp, Carlsberg Danish Pilsner còn cổ vũ cho tư duy cầu tiến và hiện đại, hứa hẹn truyền cảm hứng và tạo nên nhiều khoảnh khắc thưởng bia thượng hạng khó quên cho người tiêu dùng Việt.
Carlsberg Danish Pilsner mang kỳ vọng truyền cảm hứng và nâng tầm trải nghiệm thưởng bia cho người tiêu dùng hiện đại. |
Phát biểu khai mạc tại sự kiện, ông Cees 't Hart chia sẻ: "Chúng tôi rất vui khi lần đầu tiên mang sản phẩm chủ lực của mình đến với người tiêu dùng Việt Nam. Tại Carlsberg, chúng tôi đã, đang và sẽ luôn kiên định với việc theo đuổi chất lượng bia hoàn hảo. Kế thừa nghệ thuật nấu bia đỉnh cao của bậc thầy J.C. Jacobsen - người sáng lập của tập đoàn Carlsberg, hơn 100 năm sau, sản phẩm Carlsberg Danish Pilsner của chúng tôi được ra đời là kết tinh của tiến bộ khoa học sản xuất và nguồn nguyên liệu hảo hạng. Vị bia cân bằng, sắc nét hoàn hảo được tạo nên từ chính loại men và hoa bia Carlsberg đặc trưng. Một số người sẽ nói rằng, có lẽ đây là loại bia tốt nhất trên thế giới, và chúng tôi cũng đồng tình như vậy."
Chủ tịch Tập đoàn Carlsberg phát biểu tại lễ khai mạc sự kiện. |
Kiên định với mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn”, doanh nghiệp bia hàng đầu Đan Mạch sẽ tiếp tục đầu tư nguồn lực để phát triển công nghệ cho ngành bia nội địa và nâng tầm trải nghiệm bia cho người tiêu dùng Việt Nam.
Trong suốt hành trình hình thành và phát triển, Carlsberg luôn kiên định với phương châm sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn. Đánh dấu cột mốc kỷ niệm 175 năm phát triển, Carlsberg chính thức ra mắt dòng sản phẩm chủ lực của Carlsberg tại Việt Nam – Carlsberg Danish Pilsner. Được ủ nấu từ những hạt đại mạch cao cấp cùng men bia đặc trưng của Carlsberg, Carlsberg Danish Pilsner mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa vị đắng và vị ngọt, cùng với đó là hương vị sảng khoái, đậm đà. Hơn cả một vị bia cao cấp, Carlsberg Danish Pilsner còn cổ vũ cho tư duy cầu tiến và hiện đại, đồng thời đồng hành cùng người trẻ Việt trên hành trình truyền cảm hứng phía trước. Để biết thêm thông tin về Carlsberg, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/CarlsbergVietnam |