Thứ năm 19/12/2024 15:45

Sinh nhật Vàng tại MM Mega Market

Sự kiện Sinh nhật Vàng diễn ra từ 27/10 đến ngày 10/11 đánh dấu hành trình 5 năm của chuỗi siêu thị dưới thương hiệu MM Mega Market tại thị trường Việt Nam – hứa hẹn mang đến cho khách hàng hàng loạt chương trình mua sắm hấp dẫn, ưu đãi cực sốc với mức giảm giá lên đến 50%.

Mua hàng thả ga, không lo về giá

Chuỗi sự kiện Sinh nhật Vàng của MM không chỉ là cơ hội tri ân sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng trong suốt 5 vừa qua mà còn là dịp để MM mang đến những ưu đãi hấp dẫn nhất giúp khách hàng thả ga mua sắm các sản phẩm chất lượng nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm.

Thương hiệu MM Mega Market đánh dấu chặng đường 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam bằng chương trình khuyến mãi lớn

Khi đến mua sắm trực tiếp tại hệ thống 21 trung tâm hay qua kênh mua hàng trực tuyến của MM tại website Click & Get hay Zalo OA, khách hàng sẽ được hưởng chương trình siêu khuyến mãi như giá sốc cho hàng ngàn mã sản phẩm thuộc nhóm hàng tiêu dùng được khách hàng yêu thích từ các loại thực phẩm tươi sống, đóng hộp, đồ uống đến đồ dùng gia đình, đồ may mặc...

Đặc biệt, trong suốt thời gian sinh nhật, MM áp dụng chương trình mỗi ngày một sản phẩm giá sốc giảm giá lên đến 50% như khăn, mền nỉ Besico, bộ drap Everon, chảo chống dính đáy từ Elmich... Các sản phẩm phục vụ cho nhóm khách hàng chuyên nghiệp cũng được áp dụng mức giảm giá hấp dẫn, lên tới 50% nhân dịp này.

Các sản phẩm tươi sống của MM đều đạt chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn VietGAP và HACCP với sự kiểm soát nghiêm ngặt theo quy trình khép kín từ trang trại đến bàn ăn đang có mức giảm giá hấp dẫn lên tới 20%. Đối với dòng sản phẩm mang thương hiệu riêng như MM, Happy Price cũng có nhiều chương trình ưu đãi như nước xả vải dung tích 3 lít đồng giá chỉ 99,000 đồng, cá ngừ ngâm dầu, đậu nành giảm 17% và gạo giảm đến 27%, giúp khách hàng có thể mua sắm tiết kiệm.

Nhằm tri ân khách hàng, MM đưa ra chương trình khuyến mại lớn đối với hầu hết mặt hàng, kể cả đồ tươi sống

Đặc biệt, để tri ân những khách hàng thân thiết, MM tổ chức chương trình tích lũy điểm cực khủng, gấp 5 lần so với ngày thường. Hơn thế nữa, với mỗi hóa đơn mua hàng chỉ từ 200,000 đồng, khách hàng sẽ được tham gia vòng quay may mắn trên ứng dụng Mcard với 100% tỉ lệ trúng thưởng với hàng ngàn phần quà hấp dẫn.

Không chỉ là đối tác – MM trân trọng chặng đường đồng hành

Nằm trong chuỗi hoạt động mừng sinh nhật vàng, MM đã tổ chức chương trình tri ân các hộ nông dân hợp tác với MM trong nhiều năm qua.

MM đã có hơn 10 năm hợp tác với hàng trăm nông dân để phát triển chuỗi cung ứng thực phẩm sạch khép kín “từ trang trại đến bàn ăn”

Với chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam, MM là doanh nghiệp tiên phong trong việc xây dựng và phát triển chuỗi cung ứng thực phẩm sạch khép kín “từ trang trại đến bàn ăn” từ năm 2005. Chính sự uy tín và đồng hành của họ đã làm nên một thương hiệu MM được yêu thích và tin tưởng của rất nhiều khách hàng chuyên nghiệp (HORECA) là các nhà hàng, khách sạn, căn-tin, và là sự lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng trên khắp cả nước, có mặt trong bữa ăn gia đình của hàng triệu người dân Việt.

Truy cập ngay website MM tại about:blank để biết chương trình khuyến mãi cụ thể áp dụng cho hệ thống 21 Trung tâm của MM

Bảo Ngọc

Tin cùng chuyên mục

Thị trường hàng hóa hôm nay 18/12: Giá đậu tương giảm phiên thứ ba liên tiếp

Đồ trang trí Giáng sinh 2024: Sản phẩm 'xanh' chiếm sóng thị trường

Thị trường hàng hóa hôm nay 17/12: Giá cà phê Arabica tăng 2,47%

Thị trường hàng hóa hôm nay 16/12: Giá ca cao tăng vọt tuần thứ 5 liên tiếp

Ngành bán lẻ trước cột mốc 200 tỷ USD: Miếng bánh có dễ 'ăn'?

Đưa hàng hiệu giá hấp dẫn đến với người tiêu dùng: ‘Chìa khoá’ chinh phục niềm tin trong khó khăn

Thị trường hàng hoá duy trì bình ổn, không để thiếu hàng cho dịp Tết Ất Tỵ

Xu hướng lựa chọn giỏ quà Tết năm nay

Nguồn cung hàng hóa sẵn sàng, doanh nghiệp tăng 30% sản lượng hàng Tết so với năm 2024

Thị trường hàng hóa hôm nay 13/12: Giá ngô suy yếu, giá đậu tương đi ngang

Năm 2025, tiếp tục đưa thị trường nội địa trở thành 'tuyến phòng ngự' vững chắc

Thị trường hàng hóa hôm nay 12/12: Giá bạc neo tại vùng đỉnh một tháng

Bộ Công Thương thu hồi giấy phép phân phối rượu của Công ty TNHH Nam Dương Invest

TP. Hồ Chí Minh: Thị trường đồ trang trí ảm đạm trước thềm Giáng sinh

Thị trường hàng hóa hôm nay 11/12: Giá cà phê Arabica chạm mức cao nhất khi tiến sát mốc 7.400 USD/tấn

TP. Hồ Chí Minh: Bán hàng bình ổn thị trường Tết, nhiều hàng hóa giảm giá sâu

Thị trường hàng hóa hôm nay 10/12: Trung Đông tiếp tục ‘nóng’, giá dầu thế giới quay đầu phục hồi

Thị trường hàng hóa hôm nay 9/12: Giá cà phê thế giới diễn biến trái chiều

Tìm giải pháp phát triển bền vững hệ thống phân phối bán lẻ

Giải ‘bài toán’ nguồn nhân lực cho doanh nghiệp bán lẻ