Thứ bảy 09/11/2024 04:36

Siberian Wellness vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu Vàng Chất lượng Quốc tế 2023

Giải thưởng do Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm Chứng nhận chất lượng và Phát triển Doanh nghiệp tổ chức ngày 6/5.

Lần đầu tiên tham dự, Siberian Wellnessđã vượt qua vòng bình chọn gắt gao của Ban tổ chức dựa trên các yếu tố về tuân thủ pháp luật; sự phát triển; tính sáng tạo; sự đầu tư cho thương hiệu và quản trị thương hiệu; chất lượng và an toàn của sản phẩm, dịch vụ; trách nhiệm với cộng đồng cùng sự đánh giá từ người tiêu dùng về việc trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ. Sau 1 tháng xem xét và bình chọn, Siberian Wellness tự hào được vinh danh tại hạng mục Top 10 Thương hiệu Vàng, Chất lượng Quốc tế 2023.

Là thương hiệu toàn cầu có trụ sở tại Nga và được chào đón ở hơn 60 quốc gia, sau 10 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Siberian Wellness mang đến những sản phẩm, giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi, đáp ứng cả chiều sâu, chiều rộng, từ tổng quát đến chuyên biệt. Đặc biệt, với triết lý kinh doanh hài hòa với thiên nhiên, Siberian Wellness luôn là doanh nghiệp đi đầu, tích cực tham gia các các hoạt động vì môi trường, thiện nguyện hướng đến cộng đồng, thúc đẩy sự phát triển bền vững của xã hội.

Đại diện Siberian Wellness vinh dự nhận giải Thương hiệu Vàng Chất lượng quốc tế 2023

Phát biểu tại lễ nhận giải, bà Phan Thị Minh Hiếu, Giám đốc Marketing khu vực Đông Nam Á của Sibeian Wellness, chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi là 1 trong 10 doanh nghiệp xuất sắc nhất được vinh danh trong chương trình này. Giải thưởng là sự công nhận của đông đảo người tiêu dùng cùng với các cơ quan chức năng đối với chất lượng sản phẩm Siberian Wellness. Chính sự tin yêu của khách hàng là động lực để Siberian Wellness không ngừng nỗ lực nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn cho người dân Việt Nam”.

Với ưu tiên hàng đầu là đảm bảo chất lượng sản phẩm an toàn đạt tiêu chuẩn quốc tế, Siberian Wellness đã tạo ra hệ sinh thái sản phẩm phong phú đáp ứng những nhu cầu chăm sóc sức khỏe khác nhau từ cung cấp dinh dưỡng cho người tập luyện thể thao, đến hỗ trợ giải quyết các vấn đề sức khỏe hay đáp ứng nhu cầu làm đẹp từ cơ bản đến chuyên sâu. Những sản phẩm này đều nhận được sự ưa thích của người tiêu dùng nhờ nguồn nguyên liệu tinh sạch là những thảo mộc tự nhiên từ Siberi và không chứa chất bổ sung tổng hợp hoặc phụ gia công nghệ trong sản xuất như: aerosil, stearat magnesium, stearat calcium, sulfat, phthalates, paraben…

Sản phẩm của Siberian Wellness được ưa chuộng nhờ nguyên liệu sạch và đa dạng

Bên cạnh việc mang đến những sản phẩm chất lượng cao, Siberian Wellness luôn tích cực triển khai các hoạt động hướng tới môi trường, nổi bật trong đó là việc ứng dụng “công nghệ xanh” trong hoạt động sản xuất từ bao bì, đóng gói đến dây chuyền sản xuất nhằm giảm thiểu ảnh hưởng trong sản xuất tới môi trường. Một chuỗi chương trình Siberian Wellness hướng tới cộng đồng được triển khai như: Dự án Eco project - Phủ xanh 100 hec-ta rừng trên toàn thế giới, dự án “The Herb Hunters” (Người săn tìm cây thuốc) nhằm nêu cao nhận thức về những nguy cơ đối với môi trường dưới tác động của phát triển công nghiệp; dự án “Help to Save Snow Leopards!” (bảo vệ loài báo tuyết); và dự án “Siberian Health Gardens” (Những khu vườn Siberian Heath)…

Để biết thêm thông tin về doanh nghiệp, vui lòng truy cập: https://vn.siberianhealth.com/vn/

Thương hiệu Vàng Chất lượng Quốc tế là chương trình tổ chức thường niên theo quyết định số 749/QĐ-TTg phê duyệt chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến 2030 và Quyết định số: 2205/QĐ – TTg của Thủ tướng Chính phủ nhằm tôn vinh các doanh nghiệp uy tín, xây dựng thương hiệu mạnh để tạo động lực cho doanh nghiệp sáng tạo, cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng, năng lực cạnh tranh hướng đến sự phát triển bền vững và hội nhập quốc tế.
Bùi Huyền
Bài viết cùng chủ đề: Thực phẩm chức năng

Tin cùng chuyên mục

Vì sao Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn 5 tỷ USD dừng vận hành thương mại?

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Doanh nghiệp Việt chưa chú trọng đến vấn đề bảo mật thông tin

Diễn đàn doanh nhân nữ Việt Nam: Tăng cơ hội cho phụ nữ trong kỷ nguyên 'chuyển đổi kép'

Airport Dimensions và SASCO hợp tác nâng tầm trải nghiệm hàng không Việt Nam

OCB được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 3 liên tiếp

Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Vinalink Group: Hành trình lan tỏa yêu thương và thực hiện trách nhiệm cộng đồng

PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Số lượng doanh nghiệp đăng ký thành lập mới tăng 26,5% trong tháng 10

Cuộc thi Nhập vai 2024: Khi cảm xúc là 'điểm tựa' chạm đến trái tim khách hàng

Supe Lâm Thao là một trong những nhân tố giúp ngành chè Việt Nam phát triển bền vững

Doanh nghiệp bất động sản sắp xếp nguồn lực, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Coteccons được vinh danh 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024'

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và GEAPP hợp tác chuyển dịch năng lượng xanh

Tôn Đông Á - 26 năm hành trình 'cùng xây cuộc sống xanh'

Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 2

ROX iPark được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng xanh