Thứ ba 05/11/2024 07:24

Siberian Wellness và tổ hợp sản xuất hiện đại trên toàn cầu

Siberian Wellness sẽ tiếp tục vươn xa, mở rộng quy mô và ngày càng mang lại giá trị đích thực, hướng tới cuộc sống thịnh vượng của cộng đồng.

Mới đây, trong không khí phấn khởi của Gen Well (đối tác và khách hàng của Siberian Wellness) toàn cầu, Siberian Wellness đã tổ chức lễ kỷ niệm 28 năm hình thành và phát triển. Đây là dịp để nhìn lại hành trình không ngừng nỗ lực xây dựng và phát triển thương hiệu với sứ mệnh mang đến cuộc sống khỏe mạnh và thịnh vượng cho cộng đồng. Tại sự kiện, những dấu ấn về sự mở rộng quy mô sản xuất của Siberian Wellness đã trở thành niềm tự hào của mỗi nhân viên và đối tác trong hành trình sống thịnh vượng của mình.

Ngay từ đầu, Siberian Wellnessđã xác định chất lượng sản phẩm là yếu tố then chốt cho thành công. Do dó, thương hiệu đã không ngừng nghiên cứu và đầu tư sản xuất để tạo ra các sản phẩm an toàn, lành tính, giúp cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống. Dựa trên những nghiên cứu chuyên sâu về khoa học dược liệu, y học hiện đại cùng sức mạnh thiên nhiên Siberia, Siberian Wellness tạo nên sự khác biệt, hướng đến sứ mệnh mang lại sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cộng đồng.

Năm 1999, tổ hợp sản xuất đầu tiên của Siberian Wellness tại Siberia chính thức hoạt động, ứng dụng công nghệ tự động hóa tiên tiến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu và Nga. Với phòng thí nghiệm hiện đại và các nghiên cứu về độc chất học, vi sinh học, sản phẩm của công ty tại đây đã được ra đời, đạt chất lượng cao, an toàn, lành tính, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân trên thế giới.

Các sản phẩm của Siberian Wellness an toàn và lành tính giúp nâng cao chất lượng sống

Tại Siberia, các tổ hợp sản xuất của Siberian Wellness luôn đạt chuẩn quốc tế về sản xuất và chất lượng như: HACCP, ISO, chứng nhận GMP, FDA (cho phép sản phẩm được bán tại Hoa Kỳ), HALAL. Đặc biệt, chứng nhận sinh thái xanh ISO 14001 chứng minh cam kết của Siberian Wellness trong việc bảo vệ môi trường và tiêu chuẩn GLOBAL G.A.P đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm của nguyên liệu đầu vào.

Với dây chuyền sản xuất tiên tiến tại Siberia, các nguyên liệu thảo mộc đầu vào tại Siberia luôn được chắt lọc và đưa vào trong từng sản phẩm, mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện, hiệu quả theo tiêu chuẩn khoa học và an toàn cho người tiêu dùng.

Với diện tích lên tới 61.000m², hiện nay tổ hợp sản xuất tại Siberia có khả năng cung ứng một khối lượng khổng lồ sản phẩm chất lượng cho hơn 60 quốc gia trên 3 châu lục. Công suất sản xuất hàng tháng có thể lên tới 125 triệu viên nang, 14 tấn viên nén, 20 tấn bột protein, 17 tấn kẹo thạch và 150 tấn mỹ phẩm…

Mở rộng quy mô sản xuất, lan tỏa giá trị đích thực trên toàn cầu

Tổ hợp sản xuất đầu tiên tại Siberia - nơi khơi dậy sức mạnh của thảo mộc Siberia giúp nâng cao chất lượng sống

Trên hành trình lan tỏa giá trị sống khỏe mạnh đến cộng đồng toàn cầu, Siberian Wellness không ngừng mở rộng quy mô sản xuất và phát triển mạnh mẽ với phương châm không chỉ tốt hơn bản thân mỗi ngày mà còn hợp tác với những đối tác tốt nhất để tối đa hóa hiệu suất và kết quả phục vụ trong thời đại số. Nhờ đó, chỉ trong 2 năm, từ năm 2022 đến nay, thương hiệu này đã mở rộng 3 nhà máy mới, mỗi nhà máy mang một vai trò chiến lược quan trọng.

Đầu tiên phải kể đến là nhà máy Dahlia. Với bề dày 100 năm tại Serbia, nhà máy Dahlia đã đánh dấu sự phát triển của Siberian Wellness tại thị trường Balkans, châu Âu và Thổ Nhĩ Kỳ. Nhờ công nghệ tiên tiến và tuân thủ xu hướng toàn cầu, nhà máy đảm bảo chất lượng vượt trội cho sản phẩm và là bảo chứng cho sức khỏe người dùng, nhân viên và môi trường. Sự hợp tác này giúp Siberian Wellness mang đến những sản phẩm hiện đại, lành tính, đáp ứng nhu cầu khắt khe của thị trường.

Trong khi đó, sự kết hợp với nhà máy Aquaviva tại San Marino, Italy (với lịch sử 28 năm) đã mang đến một làn gió mới cho dòng sản phẩm dinh dưỡng thể thao. Không chỉ đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, Aquaviva còn biến dinh dưỡng lành mạnh thành một trải nghiệm đầy thú vị với các sản phẩm đa dạng về hương vị, hình thức và công dụng, giúp dinh dưỡng trở nên hấp dẫn và dễ tiếp cận nhiều đối tượng hơn.

Các sản phẩm của Siberian Wellness an toàn và lành tính giúp nâng cao chất lượng sống

Tổ hợp nông - công nghiệp tại Namangan là biểu tượng cho cam kết bền vững của Siberian Wellness. Với diện tích 415 ha và các chứng nhận quốc tế như HALAL và Global G.A.P, nơi đây chuyên canh tác trái cây cho sản phẩm sinh học của thương hiệu. Nhờ áp dụng công nghệ hiện đại, khu tổ hợp không chỉ nâng cao năng suất mà còn duy trì sự bền vững môi trường, khẳng định nỗ lực lâu dài trong việc bảo vệ hành tinh xanh.

Với những bước tiến không ngừng, Siberian Wellness đang khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe toàn diện trên thế giới. Khép lại chặng đường 28 năm cũng là mở ra một hành trình nâng cấp mới, Siberian Wellness sẽ tiếp tục vươn xa, mở rộng quy mô và ngày càng mang lại giá trị đích thực, hướng tới cuộc sống thịnh vượng của cộng đồng.

Bùi Huyền
Bài viết cùng chủ đề: Thực phẩm chức năng

Tin cùng chuyên mục

FSEL: Học ngoại ngữ tương tác cùng AI dành cho người Việt

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trao quyết định bổ nhiệm hai Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel

Quảng Ninh - Cụm công nghiệp đầu tiên của huyện Đầm Hà thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư

Tập đoàn Hùng Nhơn ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn Olmix (Pháp)

Công ty Cổ phần MISA có Tổng giám đốc mới

T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển tổ hợp thể thao và công viên Disneyland tại Hà Nội

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận sau thuế 9 tháng đầu năm tăng trưởng 13,4%

Bảo hiểm PVI vào 'Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam'

Hội nghị người lao động EVNNPT năm 2024: Phát huy tinh thần dân chủ, sáng tạo

Lãi 504 tỷ sau 9 tháng, BCG Energy (BGE) hoàn thành 98% kế hoạch lợi nhuận

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Xuất khẩu gặp khó, Vicostone vẫn tăng doanh thu thuần

Cơ hội nào để doanh nghiệp tăng doanh thu trong ngành công nghiệp ứng dụng?

Hội nghị chuyên đề về nhà ở công nhân lao động và chương trình nhà ở Mái ấm công đoàn

Vertu Việt Nam tiết lộ hai mẫu smartphone bán chạy nhất quý III/2024

Giải pháp nào giúp doanh nghiệp Việt Nam vươn lên trong thời kỳ hội nhập?

Nhìn lại những chiếc deal triệu USD của Shark Tank Việt Nam mùa 7

Tập đoàn Hoà Phát tài trợ 10 tỷ đồng cho bà con Lào Cai tái thiết sau bão số 3

PC Quảng Nam nỗ lực khôi phục cấp điện do ảnh hưởng bão số 6

Nông dân gặt hái mùa vàng nhờ áp dụng 'Bí kíp' nông nghiệp trên nền tảng số