SHB tặng khách hàng cao cấp bảo hiểm an ninh mạng hạn mức 3.000 USD/năm

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) là ngân hàng đầu tiên phân phối sản phẩm bảo hiểm CyberGuard – Bảo hiểm an ninh mạng của Công ty Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH). Đồng thời, SHB triển khai tặng hơn 1.000 hợp đồng bảo hiểm CyberGuard cho nhóm khách hàng tiêu biểu, khách hàng VIP và chủ thẻ tín dụng cao cấp SHB với hạn mức lên tới 3.000 USD/năm. SHB hy vọng giúp khách hàng an tâm tận hưởng t

Song hành với sự phát triển của công nghệ thông tin và kinh tế - xã hội, nhu cầu sở hữu tài khoản ngân hàng phục vụ giao dịch thanh toán, mua sắm trực tuyến qua thương mại điện tử của người dân ngày cào tăng cao. Theo báo cáo của Cục Thương mại điện tử và kinh tế số - Bộ Công thương, giai đoạn 2016 - 2020, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) của Việt Nam luôn tăng trưởng ổn định lên tới 30%/năm, với quy mô 10 tỉ USD, chiếm 4% trong tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng. Đến nay, đã có 44,8 triệu người tham gia thương mại điện tử, giá trị đơn hàng mua sắm trực tuyến trung bình 225 USD/người, tăng đáng kể so với 160 USD năm 2015. 77% người Việt Nam dùng Internet đã từng mua hàng online, chủ yếu mua hàng trên thiết bị di động. Theo kế hoạch phát triển TMĐT giai đoạn 2021 - 2025, vừa được Chính phủ ban hành, trong đó đặt mục tiêu đến năm 2025 có 55% dân số tham gia mua sắm trực tuyến với giá trị mua hàng 600 USD/người/năm, doanh số thương mại điện tử có thể đạt 35 tỉ USD.

Khi thói quen của người tiêu dùng có sự chuyển dịch lớn từ trực tiếp sang trực tuyến, nguy cơ gặp rủi ro trên không gian mạng cũng tăng lên. Thực tế đã có rất nhiều trường hợp “sập bẫy” những thủ đoạn ngày càng tinh vi của tội phạm công nghệ cao, khiến người bị hại chịu thiệt hại lớn về tài chính và uy tín.

SHB tặng khách hàng cao cấp bảo hiểm an ninh mạng hạn mức 3.000 USD/năm

Thấu hiểu lo lắng và nhu cầu của khách hàng, SHB là ngân hàng đầu tiên phân phối bảo hiểm CyberGuard - bảo hiểm rủi ro trên không gian mạng của Công ty Bảo hiểm BSH. CyberGuard là sản phẩm bảo hiểm đầu tiên trên thị trường chia sẻ rủi ro trong quá trình giao dịch, mua bán trực tuyến với khách hàng, với các trường hợp phổ biến như: Bị giả mạo giao dịch trái phép dẫn đến mất tiền, tài sản điện tử; bị lừa đảo trên kênh mua bán trực tuyến dẫn đến mất tiền hoặc hàng hóa… Khách hàng có thể tận hưởng ngay bảo hiểm CyberGuard chỉ sau 1 phút đăng ký online và được xác nhận bồi thường khi gặp rủi ro an ninh mạng trong vòng 36 tiếng. Với quy trình dịch vụ diễn ra hoàn toàn trên nền tảng trực tuyến nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện, mọi lúc mọi nơi, CyberGuard sẽ trở thành “người bảo vệ” để khách hàng an tâm tận hưởng cuộc sống số.

Đồng thời, SHB triển khai tặng khách hàng VIP, khách hàng tiêu biểu và chủ thẻ tín dụng cao cấp hợp đồng bảo hiểm CyberGuard với hạn mức lên tới 3.000 USD/năm với mong muốn tri ân sự tin tưởng, đồng hành của khách hàng trong suốt quá trình phát triển của SHB.

Là một trong khách hàng SHB đầu tiên nhận quà tặng là bảo hiểm CyberGuard, anh Thanh Linh (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ: Công việc kinh doanh của tôi thường xuyên cần đặt hàng trên các website thương mại điện tử trong và ngoài nước bằng hình thức thanh toán trực tuyến. Những năm gần đây, tôi đã chứng kiến rất nhiều hình thức lừa đảo trên mạng như đường link có mã độc ăn cắp thông tin thẻ tín dụng và tiền trong tài khoản, thanh toán mua hàng trên trang thương mại điện tử giả mạo… gây ra thiệt hại không nhỏ cho người bị hại. Giờ đây được SHB tặng hợp đồng bảo hiểm CyberGuard, bảo vệ tài chính khỏi các rủi ro khi giao dịch trên không gian mạng, tôi đã an tâm hơn rất nhiều và thoải mái tận hưởng những lợi ích của thanh toán điện tử.”

Đại diện lãnh đạo Ngân hàng SHB, Ông Đỗ Quang Vinh - PGĐ Khối Ngân hàng bán lẻ SHB chia sẻ: Nhằm mang tới cho khách hàng trải nghiệm ngân hàng số tiện ích, an toàn tối đa, SHB tiên phong phân phối sản phẩm bảo hiểm CyberGuard, đồng thời dành tặng hợp đồng bảo hiểm này cho khách hàng VIP, khách hàng tiêu biểu và chủ thẻ tín dụng cao cấp. Tích hợp quyền lợi bảo hiểm rủi ro không gian mạng cùng với tiện ích Ngân hàng sẽ giúp bảo vệ khách hàng khi giao dịch trực tuyến, đảm bảo tốt nhất quyền lợi và tối ưu trải nghiệm khách hàng. Đây đồng thời là cam kết của Ngân hàng SHB trong việc luôn đảm an ninh an toàn đi đôi với phát triển công nghệ số..

Với triết lý “Khách hàng là trọng tâm”, Ngân hàng SHB luôn nỗ lực không ngừng để đổi mới và nâng cấp sản phẩm, dịch vụ, mang lại trải nghiệm ngân hàng số tiện ích, thân thiện, nhanh chóng, đáp ứng hiệu quả nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời luôn có sự khác biệt và mang tính cạnh tranh cao trên thị trường.

Thuý Anh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: An toàn thông tin

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

VietinBank duy trì đà tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh

VietinBank duy trì đà tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh

Quy mô CASA tại VietinBank vẫn trong nhóm Top đầu thị trường và dần cải thiện về tỷ trọng trong nguồn vốn huy động của khách hàng, góp phần cải thiện NIM .
Làm thế nào để không phát sinh phí SMS Banking khi giao dịch?

Làm thế nào để không phát sinh phí SMS Banking khi giao dịch?

Thay vì tính một mức phí SMS Banking cố định hàng tháng như trước, hiện nhiều ngân hàng đã chuyển sang tính phí theo số lượng tin nhắn thực tế phát sinh.
Từ 1/1/2025, ứng dụng Mobile Banking không được ghi nhớ mật khẩu

Từ 1/1/2025, ứng dụng Mobile Banking không được ghi nhớ mật khẩu

Thông tư 50 của Ngân hàng Nhà nước quy định, từ ngày 1/1/2025, ứng dụng Mobile Banking không được có chức năng ghi nhớ mã khóa bí mật truy cập (mật khẩu).
Triển khai xác thực khách hàng số tại các cơ sở cầm đồ ở Thành phố Hồ Chí Minh

Triển khai xác thực khách hàng số tại các cơ sở cầm đồ ở Thành phố Hồ Chí Minh

Việc xác thực thông tin khách hàng vay cầm cố tài sản dựa trên cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư đem lại lợi ích cho cả cơ quan quản lý lẫn đơn vị cho vay.
VietinBank giành cú đúp giải thưởng về Báo cáo thường niên tại VLCA 2024

VietinBank giành cú đúp giải thưởng về Báo cáo thường niên tại VLCA 2024

Báo cáo thường niên của VietinBank được tăng cường nội dung, gia tăng hàm lượng thông tin liên quan đến kinh doanh, thực hành ESG để đảm bảo tính minh bạch.

Tin cùng chuyên mục

Ngành ngân hàng tiên phong trong áp dụng các tiêu chuẩn ESG

Ngành ngân hàng tiên phong trong áp dụng các tiêu chuẩn ESG

Đi đầu trong việc áp dụng các tiêu chuẩn ESG, ngành ngân hàng đã có nhiều giải pháp, định hướng, chỉ đạo liên quan tới ESG trong hoạt động ngân hàng.
ABBANK được vinh danh ngân hàng có Chất lượng điện thanh toán quốc tế xuất sắc 2024

ABBANK được vinh danh ngân hàng có Chất lượng điện thanh toán quốc tế xuất sắc 2024

Ngày 14/11/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) vinh dự được nhận giải “Chất lượng điện Thanh toán quốc tế xuất sắc 2024” do JP Morgan trao tặng.
Vốn cho đồng bằng sông Cửu Long: Nếu ngân hàng thương mại không đủ, Ngân hàng Nhà nước sẽ tái cấp vốn

Vốn cho đồng bằng sông Cửu Long: Nếu ngân hàng thương mại không đủ, Ngân hàng Nhà nước sẽ tái cấp vốn

Phó Thống đốc Đào Minh Tú khẳng định, không thiếu vốn dành cho đồng bằng sông Cửu Long, nếu ngân hàng thương mại không đủ, Ngân hàng Nhà nước sẽ tái cấp vốn.
VPBank lọt Top 10 Doanh nghiệp vốn hóa lớn có Quản trị công ty tốt nhất năm 2024

VPBank lọt Top 10 Doanh nghiệp vốn hóa lớn có Quản trị công ty tốt nhất năm 2024

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa chính thức được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp Quản trị công ty tốt nhất - nhóm vốn hóa lớn năm 2024.
HDBank đạt bộ ba giải thưởng tại cuộc bình chọn

HDBank đạt bộ ba giải thưởng tại cuộc bình chọn 'Doanh nghiệp niêm yết 2024'

Ngày 16/11, HDBank đã xuất sắc đạt ba giải thưởng danh giá tại cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (VLCA) 2024, tiên phong trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.
Đại hội cổ đông bất thường, LPBank chốt 3 nội dung quan trọng

Đại hội cổ đông bất thường, LPBank chốt 3 nội dung quan trọng

Tại Đại hội cổ đông bất thường, LPBank chốt 3 nội dung quan trọng: Thay đổi trụ sở chính, góp vốn, mua cổ phần, bổ sung thành viên Hội đồng quản trị,…
Nhà băng

Nhà băng 'tung' ưu đãi, ‘trợ lực’ cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu dịp cuối năm

Những giải pháp tài chính phù hợp từ ngân hàng đang trở thành công cụ đắc lực giúp các doanh nghiệp xuất nhập khẩu tăng tốc trong gian đoạn cuối năm.
MSB hợp tác cùng Backbase, SmartOSC triển khai nền tảng ngân hàng tương tác

MSB hợp tác cùng Backbase, SmartOSC triển khai nền tảng ngân hàng tương tác

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) hợp tác cùng Backbase với sự hỗ trợ triển khai từ SmartOSC triển khai nền tảng ngân hàng tương tác.
Cơ hội vàng cho doanh nghiệp SME: Mở tài khoản BIZ MBBank, rinh xe hơi Vinfast VF3 và iPhone 15 Pro Max

Cơ hội vàng cho doanh nghiệp SME: Mở tài khoản BIZ MBBank, rinh xe hơi Vinfast VF3 và iPhone 15 Pro Max

Thông qua chương trình “Mở BIZ MBBank ngay - Quay trúng lớn”, MB mang đến hàng loạt phần thưởng hấp dẫn, tiếp thêm động lực cho các doanh nghiệp SME.
Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam: 25 năm hành trình vun đắp niềm tin

Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam: 25 năm hành trình vun đắp niềm tin

25 năm qua, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam không ngừng hoàn thiện nhằm phát huy hơn nữa hiệu quả chính sách bảo hiểm tiền gửi nhằm bảo vệ quyền lợi người gửi tiền.
VietinBank có thu nhập hoạt động (TOI) cao nhất ngành Ngân hàng

VietinBank có thu nhập hoạt động (TOI) cao nhất ngành Ngân hàng

VietinBank là ngân hàng có thu nhập hoạt động và lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh trước chi phí dự phòng rủi ro tín dụng cao nhất ngành ngành Ngân hàng.
BIDV và KIOTVIET hợp tác triển khai dịch vụ ngân hàng tích hợp

BIDV và KIOTVIET hợp tác triển khai dịch vụ ngân hàng tích hợp

Ngày 12/11/2024, tại Hà Nội BIDV và KiotViet đã ký kết Thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ ngân hàng tích hợp trên phần mềm KiotViet.
Khác biệt làm nên sức hút của các dịch vụ ngân hàng số TPBank

Khác biệt làm nên sức hút của các dịch vụ ngân hàng số TPBank

Giữa rừng tiện ích ngày càng nở rộ, những sản phẩm, dịch vụ đi từ sự thấu hiểu nhu cầu được xây dựng trên nền tảng ngân hàng số hiện đại của TPBank vẫn độc đáo.
Lãi suất tiền gửi dưới 6 tháng tối đa chỉ 5,25%/năm

Lãi suất tiền gửi dưới 6 tháng tối đa chỉ 5,25%/năm

Ngân hàng Nhà nước quy định, lãi tiền gửi kỳ hạn từ 1 tháng đến dưới 6 tháng tại Quỹ tín dụng nhân dân, Tổ chức tài chính vi mô tối đa ở mức 5,25%/năm.
Trung bình mỗi ngày người dân mang 2.882 tỷ đồng gửi tiết kiệm ngân hàng

Trung bình mỗi ngày người dân mang 2.882 tỷ đồng gửi tiết kiệm ngân hàng

Trong tháng 8/2024, lượng tiền gửi tiết kiệm của người dân tăng thêm 86.475 tỷ đồng, tương đương mỗi ngày có khoảng 2.882 tỷ đồng được gửi vào ngân hàng.
Tín dụng tiêu dùng kỳ vọng tăng tốc dịp cuối năm

Tín dụng tiêu dùng kỳ vọng tăng tốc dịp cuối năm

Nhu cầu mua sắm sản phẩm hàng hóa, dịch vụ cuối năm được kỳ vọng sẽ phục hồi và tăng trưởng trở lại, trong đó có mảng vay tiêu dùng của các công ty tài chính.
Tín dụng chính sách: Yếu tố giúp Việt Nam thành hình mẫu của thế giới về giảm nghèo

Tín dụng chính sách: Yếu tố giúp Việt Nam thành hình mẫu của thế giới về giảm nghèo

Nguồn vốn tín dụng chính sách đã góp phần quan trọng, đưa Việt Nam trở thành hình mẫu của thế giới về giảm nghèo và tăng trưởng kinh tế.
Techcombank tiên phong triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID

Techcombank tiên phong triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID

Từ tháng 11, khách hàng có thể mở tài khoản và cập nhật sinh trắc học trên Techcombank Mobile bằng hình thức xác thực điện tử thông qua kết nối ứng dụng VNeID.
Nguồn vốn tín dụng chính sách mở rộng cơ hội việc làm cho người dân

Nguồn vốn tín dụng chính sách mở rộng cơ hội việc làm cho người dân

Theo Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, Chương trình cho vay giải quyết việc làm đã có 12.665 lượt khách hàng vay vốn với số tiền 936 tỷ đồn
Tín dụng tăng 10% song sức hấp thụ vốn vẫn còn yếu

Tín dụng tăng 10% song sức hấp thụ vốn vẫn còn yếu

Ngân hàng Nhà nước cho biết, đến hết tháng 10, tín dụng đã tăng trên 10%, tuy nhiên sức hấp thụ vốn tín dụng của doanh nghiệp và người dân còn thấp.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động