SHB tặng khách hàng cao cấp bảo hiểm an ninh mạng hạn mức 3.000 USD/năm

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) là ngân hàng đầu tiên phân phối sản phẩm bảo hiểm CyberGuard – Bảo hiểm an ninh mạng của Công ty Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH). Đồng thời, SHB triển khai tặng hơn 1.000 hợp đồng bảo hiểm CyberGuard cho nhóm khách hàng tiêu biểu, khách hàng VIP và chủ thẻ tín dụng cao cấp SHB với hạn mức lên tới 3.000 USD/năm. SHB hy vọng giúp khách hàng an tâm tận hưởng t

Song hành với sự phát triển của công nghệ thông tin và kinh tế - xã hội, nhu cầu sở hữu tài khoản ngân hàng phục vụ giao dịch thanh toán, mua sắm trực tuyến qua thương mại điện tử của người dân ngày cào tăng cao. Theo báo cáo của Cục Thương mại điện tử và kinh tế số - Bộ Công thương, giai đoạn 2016 - 2020, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) của Việt Nam luôn tăng trưởng ổn định lên tới 30%/năm, với quy mô 10 tỉ USD, chiếm 4% trong tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng. Đến nay, đã có 44,8 triệu người tham gia thương mại điện tử, giá trị đơn hàng mua sắm trực tuyến trung bình 225 USD/người, tăng đáng kể so với 160 USD năm 2015. 77% người Việt Nam dùng Internet đã từng mua hàng online, chủ yếu mua hàng trên thiết bị di động. Theo kế hoạch phát triển TMĐT giai đoạn 2021 - 2025, vừa được Chính phủ ban hành, trong đó đặt mục tiêu đến năm 2025 có 55% dân số tham gia mua sắm trực tuyến với giá trị mua hàng 600 USD/người/năm, doanh số thương mại điện tử có thể đạt 35 tỉ USD.

Khi thói quen của người tiêu dùng có sự chuyển dịch lớn từ trực tiếp sang trực tuyến, nguy cơ gặp rủi ro trên không gian mạng cũng tăng lên. Thực tế đã có rất nhiều trường hợp “sập bẫy” những thủ đoạn ngày càng tinh vi của tội phạm công nghệ cao, khiến người bị hại chịu thiệt hại lớn về tài chính và uy tín.

SHB tặng khách hàng cao cấp bảo hiểm an ninh mạng hạn mức 3.000 USD/năm

Thấu hiểu lo lắng và nhu cầu của khách hàng, SHB là ngân hàng đầu tiên phân phối bảo hiểm CyberGuard - bảo hiểm rủi ro trên không gian mạng của Công ty Bảo hiểm BSH. CyberGuard là sản phẩm bảo hiểm đầu tiên trên thị trường chia sẻ rủi ro trong quá trình giao dịch, mua bán trực tuyến với khách hàng, với các trường hợp phổ biến như: Bị giả mạo giao dịch trái phép dẫn đến mất tiền, tài sản điện tử; bị lừa đảo trên kênh mua bán trực tuyến dẫn đến mất tiền hoặc hàng hóa… Khách hàng có thể tận hưởng ngay bảo hiểm CyberGuard chỉ sau 1 phút đăng ký online và được xác nhận bồi thường khi gặp rủi ro an ninh mạng trong vòng 36 tiếng. Với quy trình dịch vụ diễn ra hoàn toàn trên nền tảng trực tuyến nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện, mọi lúc mọi nơi, CyberGuard sẽ trở thành “người bảo vệ” để khách hàng an tâm tận hưởng cuộc sống số.

Đồng thời, SHB triển khai tặng khách hàng VIP, khách hàng tiêu biểu và chủ thẻ tín dụng cao cấp hợp đồng bảo hiểm CyberGuard với hạn mức lên tới 3.000 USD/năm với mong muốn tri ân sự tin tưởng, đồng hành của khách hàng trong suốt quá trình phát triển của SHB.

Là một trong khách hàng SHB đầu tiên nhận quà tặng là bảo hiểm CyberGuard, anh Thanh Linh (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ: Công việc kinh doanh của tôi thường xuyên cần đặt hàng trên các website thương mại điện tử trong và ngoài nước bằng hình thức thanh toán trực tuyến. Những năm gần đây, tôi đã chứng kiến rất nhiều hình thức lừa đảo trên mạng như đường link có mã độc ăn cắp thông tin thẻ tín dụng và tiền trong tài khoản, thanh toán mua hàng trên trang thương mại điện tử giả mạo… gây ra thiệt hại không nhỏ cho người bị hại. Giờ đây được SHB tặng hợp đồng bảo hiểm CyberGuard, bảo vệ tài chính khỏi các rủi ro khi giao dịch trên không gian mạng, tôi đã an tâm hơn rất nhiều và thoải mái tận hưởng những lợi ích của thanh toán điện tử.”

Đại diện lãnh đạo Ngân hàng SHB, Ông Đỗ Quang Vinh - PGĐ Khối Ngân hàng bán lẻ SHB chia sẻ: Nhằm mang tới cho khách hàng trải nghiệm ngân hàng số tiện ích, an toàn tối đa, SHB tiên phong phân phối sản phẩm bảo hiểm CyberGuard, đồng thời dành tặng hợp đồng bảo hiểm này cho khách hàng VIP, khách hàng tiêu biểu và chủ thẻ tín dụng cao cấp. Tích hợp quyền lợi bảo hiểm rủi ro không gian mạng cùng với tiện ích Ngân hàng sẽ giúp bảo vệ khách hàng khi giao dịch trực tuyến, đảm bảo tốt nhất quyền lợi và tối ưu trải nghiệm khách hàng. Đây đồng thời là cam kết của Ngân hàng SHB trong việc luôn đảm an ninh an toàn đi đôi với phát triển công nghệ số..

Với triết lý “Khách hàng là trọng tâm”, Ngân hàng SHB luôn nỗ lực không ngừng để đổi mới và nâng cấp sản phẩm, dịch vụ, mang lại trải nghiệm ngân hàng số tiện ích, thân thiện, nhanh chóng, đáp ứng hiệu quả nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời luôn có sự khác biệt và mang tính cạnh tranh cao trên thị trường.

Thuý Anh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: An toàn thông tin

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tỷ giá tăng, thị trường chưa có dấu hiệu thiếu hụt thanh khoản

Tỷ giá tăng, thị trường chưa có dấu hiệu thiếu hụt thanh khoản

Việt Nam tiếp tục đảm bảo các cân đối lớn, thặng dư thương mại trước bối cảnh tỷ giá đang có những diễn biến tăng trở lại.
Ngân hàng Nhà nước tái triển khai biện pháp kép để

Ngân hàng Nhà nước tái triển khai biện pháp kép để 'ghìm cương' tỷ giá

Ngân hàng Nhà nước sử dụng song song 2 công cụ tín phiếu và OMO để đạt “mục tiêu kép” vừa đảm bảo thanh khoản cho hệ thống, vừa giảm sức ép lên tỷ giá.
Krungsri muốn mua trước hạn 50% vốn điều lệ còn lại của SHBFinance

Krungsri muốn mua trước hạn 50% vốn điều lệ còn lại của SHBFinance

Ngày 05/11, SHB đã công bố Nghị quyết thông qua việc bán/chuyển nhượng vốn tại Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHBFinance) cho đối tác.
Ngân hàng  BIDV được vinh danh

Ngân hàng BIDV được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia'

Biểu trưng “Thương hiệu Quốc gia” đã được Thủ tướng Phạm Minh Chính trao cho đại diện BIDV trong khuôn khổ “Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia".
Lào Cai: Khoanh nợ cho khách hàng vay vốn bị thiệt hại do cơn bão số 3

Lào Cai: Khoanh nợ cho khách hàng vay vốn bị thiệt hại do cơn bão số 3

Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai vừa ký ban hành văn bản thực hiện chính sách khoanh nợ cho khách hàng vay vốn tại các tổ chức tín dụng bị thiệt hại do cơn bão số 3.

Tin cùng chuyên mục

Nhà băng đua nhau tăng lãi suất, có nơi chạm 9,5%/năm cho kỳ hạn 13 tháng

Nhà băng đua nhau tăng lãi suất, có nơi chạm 9,5%/năm cho kỳ hạn 13 tháng

PVcomBank, HDBank, MSB là những cái tên nổi bật trong cuộc đua huy động vốn lần này, với lãi suất tiết kiệm đặc biệt lên tới 9,5% cho kỳ hạn 13 tháng.
Làm thế nào để tận dụng sức mạnh của lãi kép?

Làm thế nào để tận dụng sức mạnh của lãi kép?

Chương trình The Moneyverse do BIDV tổ chức TS. Cấn Văn Lực có lý giải: “Chỉ có người đầu tư, gửi tiền mới thích lãi kép, còn những người đi vay không ai thích
Vietcombank, Vietinbank, BIDV, HDBank... được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Vietcombank, Vietinbank, BIDV, HDBank... được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Các ngân hàng lớn, dẫn đầu hệ thống như Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank, HDBank... đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024.
Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam: Nâng cao vai trò đồng hành cùng các tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi

Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam: Nâng cao vai trò đồng hành cùng các tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi

Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam khẳng định vị thế và uy tín của mình góp phần đảm bảo an toàn của các tổ chức tín dụng, bảo vệ quyền và lợi ích của người gửi tiền.
BIDV khởi động Giải chạy mang Tết ấm cho người nghèo

BIDV khởi động Giải chạy mang Tết ấm cho người nghèo

Đây là mùa thứ 6 BIDV phát động Giải chạy thiện nguyện online “Tết ấm cho người nghèo Xuân Ất Tỵ 2025” hơn 34 nghìn vận động viên đăng ký tham gia
Doanh nghiệp bứt phá kinh doanh với lãi suất cho vay siêu ưu đãi từ Bac A Bank

Doanh nghiệp bứt phá kinh doanh với lãi suất cho vay siêu ưu đãi từ Bac A Bank

Bac A Bank dành tặng khách hàng doanh nghiệp mức lãi suất hấp dẫn trong khuôn khổ chương trình "Tiếp vốn nhanh - Kinh doanh bứt phá” trên toàn hệ thống
Động thái mới sau chuyển giao bắt buộc của 2 ngân hàng

Động thái mới sau chuyển giao bắt buộc của 2 ngân hàng '0 đồng'

Sau khi chính thức chuyển giao bắt cuộc từ ngày 17/10, hai ngân hàng 0 đồng OceanBank và CB đã có nhiều động thái mới như: như kiện toàn bộ máy, tổ chức…
Đề xuất thay đổi thủ tục thu hồi giấy phép hoạt động ngân hàng

Đề xuất thay đổi thủ tục thu hồi giấy phép hoạt động ngân hàng

Ngân hàng Nhà nước đang đề xuất thay đổi một số quy định về hồ sơ, thủ tục thu hồi giấy phép hoạt động ngân hàng.
Tín dụng tiêu dùng

Tín dụng tiêu dùng 'vào mùa'

Đón mùa mua sắm lớn nhất năm, các ngân hàng, công ty tài chính cho vay tiêu dùng đang đẩy mạnh các chương trình kích cầu kéo khách hàng cá nhân.
9 tháng đầu năm 2024: Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam tăng trưởng tín dụng an toàn, hiệu quả

9 tháng đầu năm 2024: Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam tăng trưởng tín dụng an toàn, hiệu quả

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank - mã CTG) vừa công bố Báo cáo tài chính Quý III/2024.
Đề xuất quy định mới về hồ sơ, thủ tục tổ chức lại tổ chức tín dụng

Đề xuất quy định mới về hồ sơ, thủ tục tổ chức lại tổ chức tín dụng

Ngân hàng Nhà nước lấy ý kiến của các tổ chức, cá nhân đối với Dự thảo Thông tư Quy định điều kiện, hồ sơ, thủ tục chấp thuận việc tổ chức lại tổ chức tín dụng.
Thống đốc Ngân hàng Nhà nước giao ông Lại Hữu Phước làm quyền Chánh Thanh tra, giám sát ngân hàng

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước giao ông Lại Hữu Phước làm quyền Chánh Thanh tra, giám sát ngân hàng

Ông Lại Hữu Phước - Phó Chánh Thanh tra, giám sát được Ngân hàng Nhà nước giao làm Quyền Chánh thanh tra, giám sát ngân hàng, từ ngày 1/11/2024.
Quý cuối của năm, cuộc đua tiền gửi không kỳ hạn ngày càng gay cấn

Quý cuối của năm, cuộc đua tiền gửi không kỳ hạn ngày càng gay cấn

Cuộc đua thu hút tiền gửi không kỳ hạn (CASA) giữa các ngân hàng đang ngày càng 'nóng' hơn trong quý cuối cùng của năm 2024.
BIDV duy trì hoạt động ổn định, an toàn; đóng góp tích cực vào Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh

BIDV duy trì hoạt động ổn định, an toàn; đóng góp tích cực vào Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh

BIDV vừa công bố Báo cáo tài chính quý III, theo đó, hoạt động kinh doanh tiếp tục được duy trì ổn định, an toàn, hiệu quả, cơ bản bám sát kế hoạch năm 2024.
Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024: Giải pháp ngân hàng số

Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024: Giải pháp ngân hàng số 'vượt trội' Techcombank Mobile

Tại Hội thảo và triển lãm Smart Banking 2024, Techcombank khẳng định vị thế dẫn đầu với những giải pháp số hóa đột phá trên nền tảng Techcombank Mobile.
Thẻ trả góp Muadee tung ‘Deal khủng’ cho người dùng Grab, Be, Ví VNPAY

Thẻ trả góp Muadee tung ‘Deal khủng’ cho người dùng Grab, Be, Ví VNPAY

Thả ga mua sắm mùa cuối năm với loạt siêu ưu đãi từ Thẻ trả góp Muadee by HDBank, trả góp từ 3 đến 4 tháng, 0 đồng trả trước và không lãi suất.
SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024

SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024

Sau 9 tháng, lợi nhuận trước thuế lũy kế của Ngân hàngv SHB đạt 9.048 tỷ đồng, thực hiện 80% kế hoạch năm 2024.
Thấy gì từ tiến độ giải ngân các gói tín dụng ưu đãi?

Thấy gì từ tiến độ giải ngân các gói tín dụng ưu đãi?

Ngân hàng Nhà nước thông tin, hàng trăm ngàn tỷ đồng vốn vay ưu đãi lãi suất đã được giải ngân theo nhu cầu và kiến nghị cấp bách của người dân, doanh nghiệp.
Đẩy mạnh kinh doanh số, HDBank báo lãi vượt 12.650 tỷ, tăng 46,6%

Đẩy mạnh kinh doanh số, HDBank báo lãi vượt 12.650 tỷ, tăng 46,6%

Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank) công bố kết quả kinh doanh 9 tháng với lợi nhuận trước thuế đạt tới 12.655 tỷ đồng, tăng 46,6% so với cùng kỳ
Tập trung cho vay sản xuất và xuất khẩu, tín dụng 9 tháng MSB tăng 15,1%

Tập trung cho vay sản xuất và xuất khẩu, tín dụng 9 tháng MSB tăng 15,1%

Kết quả kinh doanh quý 3 của hệ thống ngân hàng ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực, các ngân hàng đều có kết quả tăng trưởng tín dụng vượt trội, nợ xấu giảm.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động