Thứ ba 19/11/2024 17:43

Sharp tiếp tục trao tặng 2.500 nồi cơm điện đến học sinh tỉnh Lào Cai

Tiếp nối chương trình “Nối vòng tay lớn - Cùng em đến trường sau bão lũ” do Saigon Times tổ chức, Sharp trao tặng 2.500 nồi cơm điện cho học sinh tại Lào Cai.

Chương trình “Nối vòng tay lớn - Cùng em đến trường sau bão lũ” đã triển khai đợt 1 vào tháng 9 tại tỉnh Yên bái, Tuyên Quang.

Sharp Việt Nam tiếp tục triển khai nhằm chia sẻ khó khăn và chung tay khắc phục hậu quả cùng đồng bào các tỉnh phía Bắc. Ảnh: Sharp

Dù bão Yagi đã đi qua nhưng những thiệt hại nặng nề do cơn bão gây ra vẫn kéo dài ở nhiều địa phương khu vực phía Bắc. Theo thông tin ghi nhận, hai huyện Bảo Thắng và Bắc Hà, tỉnh Lào Cai vẫn đối diện nhiều khó khăn, thách thức trong việc khắc phục hậu quả sau bão. Đường sá hư hỏng đang chờ sửa chữa, nhiều gia đình cũng bị trì trệ trong việc sản xuất, chăn nuôi đã phần nào ảnh hưởng việc đến trường của nhiều em học sinh.

Chương trình “Nối vòng tay lớn: Cùng các em đến trường sau lũ” tiếp tục mang yêu thương đến Lào Cai trong ba ngày từ 11-13/10 với mục tiêu có thể góp sức nhiều hơn vào công cuộc khắc phục hậu quả mưa bão cũng như tạo điều kiện hỗ trợ trẻ em quay lại trường học.

Hơn 2.500 nồi cơm điện đã được Sharp trao tận tay đến 2.500 học sinh tại 14 trường học tại huyện Bảo Thắng, thị trấn Bắc Hà, huyện Bát Xát, thị xã Sapa, tổng giá trị hỗ trợ đợt 2 lên đến 1 tỷ 750 triệu đồng.

Công ty TNHH Điện tử Sharp Việt Nam trao tặng đợt 2 với hơn 2.500 nồi cơm điện, tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng. Ảnh: Sharp
2.500 học sinh tại các trường học Lào Cai nhận hàng ngàn phần quà hỗ trợ từ Sharp Việt Nam vào ngày 11-13/10 vừa qua. Ảnh: Sharp

Trước đó, vào tháng 9 Sharp cũng đã tiến hành thực hiện hỗ trợ đợt 1 với 608 nồi cơm trao tặng đến 8 trường Tiểu học, Mầm non tại 2 tỉnh Yên Bái, Tuyên Quang. Chưa dừng lại ở đó, Sharp còn đồng hành cùng Điện Máy Xanh trao 1.500 nồi cơm điện đến người dân Lào Cai qua chương trình “Triệu bữa cơm no, cùng nhau vượt khó”. Sau hai chiến dịch, Sharp đã hoàn tất trao tặng hàng ngàn nồi cơm điện với tổng giá trị quyên góp lên đến con số hơn 3 tỷ đồng.

Có thể thấy, đến với đợt hỗ trợ bão Yagi lần này, Sharp đã ủng hộ con số vượt mức 3 tỷ đồng, cụ thể với 4.600 nồi cơm điện quyên tặng đến 4.600 em học sinh tại 22 trường học trên địa bàn các tỉnh Yên Bái, Tuyên Quang, Lào Cai. Đây được xem là hành động kịp thời của Sharp nhằm ổn định cuộc sống và đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân.

Thông qua chương trình, Đại diện Sharp Việt Nam (SVN) ông Chiyoda Yuki - Tổng giám đốc SVN - hy vọng với sự nỗ lực hết mình của thương hiệu trong công tác hỗ trợ trẻ em và đồng bào sau bão lũ, Sharp có thể hỗ trợ các em có bữa cơm ngon, no ấm, phần nào giúp các em nhanh chóng ổn định học tập. Mang trên mình sứ mệnh cải thiện chất lượng sống mọi nhà, Sharp đã và đang hoàn thành tốt trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội thông qua những hoạt động hướng về cộng đồng.

Hòa Bình
Bài viết cùng chủ đề: Tỉnh Lào Cai

Tin cùng chuyên mục

Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

AEONMALL Việt Nam mang đến những cảm xúc chân thành với Cuộc thi Nhập vai 2024

J&T Express xử lý hơn 100 triệu bưu kiện trong một ngày sau đợt sale 11.11

Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam hướng đến doanh thu 1 triệu tỷ đồng năm 2024

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Bảo Việt (BVH): Đạt Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Cuộc chiến của 'ông lớn' cà phê tại các thành phố du lịch Việt

Làm rõ trường hợp nào doanh nghiệp đấu giá tài sản bị thu hồi giấy phép?

Lào Cai: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tặng bình lọc nước cho người dân huyện Bắc Hà và Bảo Yên

Siberian Wellness vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2024”

Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

Shopee mở rộng chuỗi kỷ lục ấn tượng tại siêu sự kiện mua sắm lớn nhất năm 11.11

Care For Việt Nam nhận danh hiệu ''Doanh nghiệp vì cộng đồng'' 2024

Thiếu thông tin và tài chính đang cản trở doanh nghiệp tiếp cận ESG

Petrovietnam phấn đấu hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu kế hoạch năm 2024

FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024”.

Công nghệ đã dẫn lối thành công của FPT Long Châu như thế nào?

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt khai thác thị trường Halal

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống