Shark Tank mùa 6 đồng hành cùng đối tác chiến lược Carlsberg
Sự hợp tác này đánh dấu một cột mốc quan trọng, tạo nên sức ảnh hưởng mạnh mẽ. Lãnh đạo của các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam sẽ tìm ra thế hệ doanh nhân tiếp theo, khuyến khích tư duy khởi nghiệp, dám nghĩ dám làm để vươn tới thành công.
Ông Onno Rombouts - Giám đốc điều hành của Carlsberg, cho biết: “Ngay từ năm 1847, dòng bia Carlsberg đã được ủ lần đầu tiên nhờ tư duy khởi nghiệp của nhà sáng lập. Kể từ đó, Carlsberg luôn không ngừng theo đuổi việc ‘ủ luyện’ ra loại bia ngon hơn. Sự hợp tác với Shark Tank Việt Nam thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc không ngừng ‘ủ luyện’ cho một thế hệ lãnh đạo tương lai, để tiếp nối các doanh nhân có tầm nhìn ở Việt Nam, không chỉ trong ngành bia mà còn mở lối nhiều ngành khác”.
Carlsberg sẽ mang đến một trải nghiệm sống động trong mùa thứ 6 của chương trình. Tại một quầy Carlsberg riêng biệt, những khoảnh khắc và câu chuyện chiến thắng của các doanh nhân sẽ được chúc mừng với ly bia Carlsberg - tượng trưng cho sự quan trọng của cân bằng giữa công việc và giải trí, chúc mừng mọi cột mốc trên con đường đến thành công.
Theo đại diện từ Carlsberg, sự hợp tác với Shark Tank Việt Nam là lời cam kết tôn vinh những thành tựu của doanh nhân, cùng thúc đẩy thành công, đổi mới, góp phần vào sự thịnh vượng của kinh tế Việt Nam. Cả hai bên đều đang cảm thấy rất hào hứng cùng nhau bắt đầu hành trình thú vị này, truyền cảm hứng và thúc đẩy làn sóng khởi nghiệp tại môi trường kinh doanh năng động của Việt Nam.