Thứ bảy 23/11/2024 04:42

SEVENTEEN chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu khu vực Đông Nam Á của Lazada

Nhằm mang đến niềm vui và sự hứng khởi cho Đông Nam Á, Lazada - nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á chính thức chào đón nhóm nhạc SEVENTEEN trở thành Đại sứ thương hiệu của Lazada khu vực Đông Nam Á. Với thông báo chính thức này, nhóm nhạc SEVENTEEN sẽ mang không khí K-Pop đầy sôi động cũng như các màn trình diễn đẳng cấp quốc tế đến với hàng loạt các hoạt động của “Lễ hội mua sắm 11/11 – 1 ngày sale To” bắt đầu từ 0h ngày 11/11/2021 và chỉ diễn ra trong một ngày duy nhất.

Hoạt động với 13 thành viên, SEVENTEEN là một trong những nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng nhất Hàn Quốc khi đã thành công trên sân khấu quốc tế với nhiều thử nghiệm âm nhạc đầy sáng tạo và những màn trình diễn ấn tượng. Mini album mới nhất với tên gọi Your Choice (EP) vừa ra mắt của SEVENTEEN đã chiếm vị trí số 1 trên BXH Album bán chạy hàng đầu của Billboard. Không chỉ dừng lại ở đó, SEVENTEEN cũng nhận được đề cử “Nghệ sĩ hàng đầu trên mạng xã hội” (Top Social Artist) tại Billboard Music Awards 2021 và chiến thắng giải thưởng “Bonsang” (Nghệ sĩ của năm) lần thứ 4 tại Seoul Music Award 2021.

Ông Raymond Yang- Giám đốc Vận hành nền tảng của Tập đoàn Lazada - chia sẻ: “Tôi rất vui mừng được chào đón nhóm nhạc SEVENTEEN, Đại sứ thương hiệu của Lazada tại Đông Nam Á. Với tài năng và cá tính sôi nổi, tôi hy vọng rằng SEVENTEEN có thể truyền cảm hứng tới người tiêu dùng trên toàn Đông Nam Á về sự táo bạo, sẵn sàng thực hiện những ý tưởng mới cũng như tiếp tục theo đuổi mục tiêu và ước mơ với niềm tin mọi thử thách đều sẽ được chinh phục.”

Cũng trong phim ngắn quảng bá cho Lễ hội mua sắm 11/11, đại sứ thương hiệu đầu tiên và cũng là linh vật siêu dễ thương của Lazada, chú sư tử Lazzie sẽ xuất hiện với vai trò khách mời và thể hiện vũ đạo đặc trưng cùng SEVENTEEN. Trong lần quay trở lại này, hình ảnh chú sư tử Lazzie cũng được làm mới khi gia tăng sự năng động và dễ thương với hai màu xanh dương và tím cùng chiếc mũi hình trái tim đặc trưng của logo Lazada.

Cùng với điệu nhảy đặc trưng của SEVENTEEN trong phim quảng bá, Lazada cũng sẽ tổ chức thử thách #VUDIEUSALETO1111 trên nền tảng Tiktok khắp Đông nam Á. Trong thử thách này, người chơi sẽ dựa trên cảm hứng từ điệu nhảy shuffle được SEVENTEEN thể hiện trong phim quảng bá Lễ hội mua sắm 11/11 và sáng tạo cho bản thân một vũ điệu tự do trong 20 giây. Điệu nhảy sáng tạo nhất sẽ giành được một món quà siêu to và độc đáo trị giá 11 triệu; không những thế, tất cả người tham dự đều sẽ được nhận voucher mua sắm rất giá trị từ Lazada.

Ông Raymond Yang chia sẻ thêm về Lễ hội mua sắm 11/11: “Lazada không ngừng tìm kiếm những cách tiếp cận mới từ trực tuyến tới trực tiếp để có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và hoàn hảo. Với thế mạnh về các hoạt động mua sắm kết hợp với giải trí (shoppertainment) và sự kết nối chặt chẽ với các đối tác, chúng tôi liên tục đặt ra nhiều mục tiêu để mang đến những hoạt động ý nghĩa, có tầm ảnh hưởng lớn cũng như những ưu đãi hấp dẫn, từ đó góp phần nâng tầm chất lượng sống của khách hàng trên khắp Đông Nam Á. Tôi rất háo hức chờ đón Lễ hội mua sắm 11/11, nơi Lazada hiện thực hóa những ước mơ và hy vọng về sự tiến bộ trong mọi khía cạnh cuộc sống của chúng ta.”

Bên cạnh việc mang đến những sản phẩm có giá giảm sâu cùng ưu đãi giao hàng miễn phí trên toàn quốc trong “Lễ hội mua sắm 11/11 – 1 ngày sale To”, khách hàng còn được tận hưởng những ưu đãi đặc biệt và nhận được nhiều voucher hấp dẫn qua các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí trên Lazada. Đăc biệt, trong dịp Lễ hội mua sắm 11/11, khách hàng sẽ nhận được voucher tích lũy với giá trị lên đến 800 ngàn VNĐ cùng hàng triệu các voucher đến từ các nhà bán hàng, ngân hàng và ví điện tử với tổng giá trị lên đến hàng chục tỷ.

PV
Bài viết cùng chủ đề: Đông Nam Á

Tin cùng chuyên mục

MM Mega Market Việt Nam được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024

GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

Doanh nghiệp Việt lập công ty 1.000 tỷ để nghiên cứu và phát triển người máy

Giá sắt phế liệu hôm nay tăng hay giảm? Thông tin mới nhất

ROX Group được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp

PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải 'Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam'

BIM Group được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

PV GAS SE - Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam

Phân bón Cà Mau được vinh danh về Quản trị công ty và báo cáo phát triển bền vững

Những giải pháp hay giúp "Thức dậy" những mùa vàng

Cảng Chu Lai mở tuyến hàng hải kết nối thị trường Mỹ

PC Thừa Thiên Huế: Tiết kiệm điện nơi công sở - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp

PC Thừa Thiên Huế: Tự động xử lý mất kết nối thiết bị đóng cắt có điều khiển xa

Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

PVFCCo và PV GAS tăng cường hợp tác lâu dài, toàn diện, hướng tới phát triển bền vững

PVFCCo được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng" tại Saigon Times CSR 2024

BSR ứng phó như thế nào khi biên lợi nhuận ngành lọc dầu thu hẹp?

VinBigdata vào top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt