Sàn giao dịch Tiki kỳ vọng tăng trưởng gấp 3 lần trong dịp cuối năm và Tết 2021

Không chỉ là kênh phân phối đầy tiềm năng, thương mại điện tử ngày càng chứng minh trợ lực mạnh mẽ của mình cho hoạt động kinh doanh của những nhà bán lẻ. Minh chứng rõ nét là doanh số của sàn giao dịch Tiki dịp 12.12 tăng đến 6.5 lần so với ngày thường, thậm chí có nhà bán hàng đạt doanh số đến 10 tỷ đồng chỉ trong 1 ngày.

Bùng nổ doanh số với các chiến dịch mua sắm trên sàn

Sau chiến dịch sale 12.12, riêng sàn giao dịch Tiki Marketplace đã ghi nhận mức tăng trưởng doanh số 3.5 lần so với cùng kỳ và 6.5 lần so với ngày thường. Đây là minh chứng rõ nét về tốc độ tăng trưởng của sàn giao dịch Tiki nói riêng và khả năng thúc đẩy kinh doanh cho các nhà bán lẻ của thương mại điện tử nói chung trong thời đại 4.0 và hậu dịch bệnh Covid-19.

Đáng chú ý nhất, dịp 12.12 vừa qua ghi nhận một nhà bán thuộc ngành hàng Điện thoại - Máy tính bảng trên sàn giao dịch Tiki đã đạt doanh số gần 10 tỷ đồng chỉ trong 1 ngày. Bên cạnh đó, các ngành hàng dẫn đầu trên sàn giao dịch bao gồm Điện thoại - Máy tính bảng, Voucher - Dịch vụ, Ô tô - Xe máy - Xe đạp, Sách, Làm đẹp - Sức khỏe, Nhà cửa - Đời sống, Thời trang…

0836-untitled-attachment-00070

Sàn giao dịch Tiki Marketplace bùng nổ doanh số sau chiến dịch sale 12.12

Bí quyết bứt phá cuối năm, lấy đà nhảy vọt trong năm mới

Bên cạnh quy trình lên sàn nhanh chóng và đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng các tiêu chí chặt chẽ về tính pháp nhân, nguồn gốc sản phẩm…, sàn giao dịch Tiki Marketplace cũng mang đến cho cộng đồng nhà bán nhiều công cụ, tính năng mới, cùng các chiến dịch đón Giáng Sinh, mừng năm mới hoành tráng, nhằm hỗ trợ các nhà bán hàng bứt phá doanh số trong giai đoạn mua sắm nhộn nhịp cuối năm, tạo bước nhảy vọt cho năm mới 2021.

Điển hình, sàn giao dịch Tiki cho ra mắt hàng loạt công cụ khuyến mãi, cho phép nhà bán hàng có thể chủ động thiết kế và mang lại các ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng, như công cụ cài đặt “Mua 1 tặng 1”, “Mua càng nhiều giảm càng nhiều”, hay tùy chỉnh các ưu đãi miễn phí vận chuyển, mã giảm giá cho Khách Hàng.

Bên cạnh đó, tính năng Trò chuyện trực tiếp (live chat) giúp các đơn vị nhà bán trên sàn Tiki có thể hỗ trợ người tiêu dùng tốt hơn thông qua các hoạt động tư vấn và trao đổi trực tiếp với Khách Hàng.

Vào tháng 11 vừa qua, Tiki cũng chính thức giới thiệu tính năng “Lướt” trên ứng dụng Tiki. Đây là hình thức Social Commerce (thương mại trên mạng xã hội), giúp nhà bán hàng trên Tiki có thể chủ động đăng tải nội dung, trao đổi với Khách Hàng, từ đó tạo sự gắn kết với người tiêu dùng và thúc đẩy kinh doanh trên nền tảng Tiki.

0914-untitled-attachment-00064

Tính năng “Lướt” trên app Tiki giúp gia tăng tương tác giữa nhà bán và Khách Hàng, thúc đẩy kinh doanh hiệu quả

Ngoài ra, giải pháp quảng cáo Tiki Ads cũng giúp nhà bán hàng trên sàn Tiki tăng cường mức độ tiếp cận Khách hàng, quảng bá các sản phẩm và ưu đãi của gian hàng, từ đó thúc đẩy hoạt động kinh doanh tăng trưởng thần tốc.

“Chúng tôi tin rằng những công cụ hỗ trợ và các chương trình mua sắm hấp dẫn trên Tiki diễn ra từ nay đến đầu tháng 2/2021, cùng dịch vụ TikiNOW giao hàng xuyên Tết sẽ đảm bảo tối ưu hiệu quả kinh doanh của nhà bán trên sàn. Kỳ vọng doanh số trên sàn giao dịch trong dịp đón Giáng sinh cuối năm nay và chào mừng Tết 2021 trên sàn sẽ tăng trưởng 3 lần so với cùng kỳ. Các ngành hàng được chúng tôi kỳ vọng sẽ nhận được quan tâm lớn từ Khách hàng có thể kể đến như hàng Tiêu dùng, Nhà cửa - Đời sống, Thực phẩm tươi sống, Làm đẹp, Thời trang…”, bà Vũ Thị Nhật Linh - Phó Tổng Giám đốc Quản lý Sàn Thương mại tại Tiki chia sẻ.

Để đăng ký bán hàng và hợp tác kinh doanh cùng Tiki, độc giả vui lòng truy cập ngay tại đây https://tiki.vn/ban-hang-cung-tiki để tham khảo thêm thông tin chi tiết.

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Tin mới nhất

Thách thức về liên kết vùng, tính bền vững trong thương mại điện tử

Thách thức về liên kết vùng, tính bền vững trong thương mại điện tử

Theo các chuyên gia, tương phản với sự tăng trưởng nhanh về quy mô của thương mại điện tử là tính không bền vững, thiếu sự liên kết giữa các vùng.
Dự báo thương mại điện tử tiếp tục tăng trưởng mạnh trong quý 2/2024

Dự báo thương mại điện tử tiếp tục tăng trưởng mạnh trong quý 2/2024

Theo các tổ chức nhận định, lĩnh vực thương mại điện tử nước ta tiếp tục phát triển mạnh mẽ và dự báo tiếp tục tăng trưởng trong quý 2/2024.
Doanh nghiệp Việt tìm cơ hội tăng trưởng trên thương mại điện tử

Doanh nghiệp Việt tìm cơ hội tăng trưởng trên thương mại điện tử

Hội thảo "Mật Mã Ecom: Mở lối tăng trưởng trên thương mại điện tử" vừa được tổ chức thành công với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp.
Bắc Giang: Hỗ trợ tối đa để các hợp tác xã phát triển hơn nữa

Bắc Giang: Hỗ trợ tối đa để các hợp tác xã phát triển hơn nữa

Toàn tỉnh Bắc Giang có 1.116 hợp tác xã, việc tiếp cận nguồn vốn của các hợp tác xã hiện được tỉnh Bắc Giang quan tâm nên đã phát huy được hiệu quả kinh tế.
VECOM công bố báo cáo chỉ số thương mại điện tử Việt Nam (EBI) năm 2024

VECOM công bố báo cáo chỉ số thương mại điện tử Việt Nam (EBI) năm 2024

Theo VECOM, TP. Hồ Chí Minh tiếp tục dẫn đầu xếp hạng Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam 2024 với 87 điểm. Đứng thứ hai là Hà Nội với 84,3 điểm.

Tin cùng chuyên mục

Gen Z ưu tiên ứng dụng thương mại điện tử để tìm kiếm thông tin mua sắm

Gen Z ưu tiên ứng dụng thương mại điện tử để tìm kiếm thông tin mua sắm

Có đến 50% người dùng Gen Z thường xuyên truy cập các nền tảng thương mại trên mạng xã hội đã dịch chuyển sang trang thương mại điện tử để mua sắm.
Hội nghị Thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử tại Điện Biên, các tỉnh vùng Tây Bắc

Hội nghị Thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử tại Điện Biên, các tỉnh vùng Tây Bắc

Sáng nay (ngày 20/4) diễn ra Hội nghị Thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử tại Điện Biên và các tỉnh vùng Tây Bắc.
Cách nào để nông sản duy trì “đất sống” trên sàn thương mại điện tử?

Cách nào để nông sản duy trì “đất sống” trên sàn thương mại điện tử?

Mặc dù sàn thương mại điện tử được nhận định là giải pháp cứu tinh cho nông sản nhưng để nông sản lên sàn trụ vững còn nhiều việc phải làm.
Kỳ cuối:

Kỳ cuối: 'Rút ngắn' khoảng cách thương mại xuyên biên giới

Để hiện thực hoá giấc mơ đưa hàng Việt xuyên biên giới cần bản lĩnh "dám mơ lớn" của chính doanh nghiệp và sự hỗ trợ từ cơ quan quản lý Nhà nước và Chính phủ.
Kỳ 3: Hành trình đưa sản phẩm Việt ra thế giới

Kỳ 3: Hành trình đưa sản phẩm Việt ra thế giới

Từ doanh thu tăng trưởng vượt mong đợi, doanh nghiệp cho rằng, sàn thương mại điện tử đóng vai trò quan trọng trong hành trình đưa sản phẩm Việt ra quốc tế.
Vì sao Tim Cook coi Việt Nam là mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng của Apple?

Vì sao Tim Cook coi Việt Nam là mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng của Apple?

Chuyến thăm gần đây của Giám đốc điều hành Tim Cook ngày càng chứng tỏ tầm quan trọng của Việt Nam trong chuỗi cung ứng của Apple.
Kỳ 2: "Giai đoạn vàng" để xuất khẩu trực tuyến tăng tốc

Kỳ 2: "Giai đoạn vàng" để xuất khẩu trực tuyến tăng tốc

Xuất khẩu trực tuyến-thương mại điện tử xuyên biên giới đang mở ra cơ hội cho doanh nghiệp tiếp cận thị trường toàn cầu, là thời cơ 'vàng' để hàng Việt vươn xa.
Ngành thuế quyết liệt truy thu nợ thuế trên các sàn thương mại điện tử, livestream

Ngành thuế quyết liệt truy thu nợ thuế trên các sàn thương mại điện tử, livestream

Để hoàn thành nhiệm vụ cả năm, ngành thuế sẽ đẩy mạnh truy thu nợ thuế, gia tăng quản lý thuế trên các sàn thương mại, kinh doanh trực tuyến, livestream...
Thúc đẩy xúc tiến thương mại, phân phối hàng hóa qua nền tảng số

Thúc đẩy xúc tiến thương mại, phân phối hàng hóa qua nền tảng số

Đó là yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ tại Nghị quyết số 44/NQ-CP phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 3 năm 2024 và Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương.
Người tiêu dùng Việt ngày càng tự tin hơn trong mua sắm online

Người tiêu dùng Việt ngày càng tự tin hơn trong mua sắm online

Thương mại điện tử đã thúc đẩy chi tiêu không dùng tiền mặt, điều đó cho thấy người tiêu dùng Việt đang ngày càng tự tin hơn trong mua sắm online.
Doanh thu ngành sách trên các sàn thương mại điện tử tăng trưởng mạnh

Doanh thu ngành sách trên các sàn thương mại điện tử tăng trưởng mạnh

Thương mại điện tử là sân chơi tuyệt vời, mở rộng thêm thị trường người đọc, người bán và ngành sách nói chung, song, cần nhiều giải pháp ngăn chặn sách lậu.
Bùng nổ livestream bán hàng (bài cuối): Cần chiến lược dài hơi

Bùng nổ livestream bán hàng (bài cuối): Cần chiến lược dài hơi

Livestream bán hàng đang giúp nhiều doanh nghiệp hồi sinh, tuy nhiên để hiệu quả doanh nghiệp cần đầu tư bài bản, xây dựng chiến lược dài hơi.
Bùng nổ livestream bán hàng (bài 2) - Chính phủ cùng các địa phương vào cuộc

Bùng nổ livestream bán hàng (bài 2) - Chính phủ cùng các địa phương vào cuộc

Là điểm sáng trong phát triển kinh tế số của Việt Nam, việc chuyển hướng sang thương mại điện tử, trong đó có livestream bán hàng đang là xu thế tất yếu.
Bùng nổ livestream bán hàng (bài 1): Làn gió mới giúp doanh nghiệp vượt khó

Bùng nổ livestream bán hàng (bài 1): Làn gió mới giúp doanh nghiệp vượt khó

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, sức mua sụt giảm mạnh, việc bán hàng qua livestream đã thổi một làn gió mới giúp doanh nghiệp trụ vững qua khó khăn.
Cạnh tranh là “liều thuốc bổ” cho dịch vụ logistics trong thương mại điện tử

Cạnh tranh là “liều thuốc bổ” cho dịch vụ logistics trong thương mại điện tử

Chính sự cạnh tranh giúp logistics trong thương mại điện tử phát triển và khách hàng là người đầu tiên hưởng lợi nhờ chất lượng dịch vụ được nâng cao.
Thanh Hóa: 99,5% cửa hàng xăng dầu xuất hóa đơn điện tử từng lần bán

Thanh Hóa: 99,5% cửa hàng xăng dầu xuất hóa đơn điện tử từng lần bán

Trên địa bàn Thanh Hóa, tỷ lệ cửa hàng xăng dầu xuất hóa đơn điện tử từng lần bán đạt 99,5%; chỉ còn 1 đơn vị đang thực hiện vì triển khai theo hệ thống.
Mua trước trả sau thu hút người dùng, cơ hội cho nhà bán lẻ

Mua trước trả sau thu hút người dùng, cơ hội cho nhà bán lẻ

Mua trước trả sau đang ngày một phổ biến rộng rãi và được nhiều người dùng Việt Nam quan tâm nhờ khả năng mang đến những phương án thanh toán linh hoạt.
Đồng Nai: Giữ vững top 10 tỉnh có chỉ số thương mại điện tử dẫn đầu năm 2024

Đồng Nai: Giữ vững top 10 tỉnh có chỉ số thương mại điện tử dẫn đầu năm 2024

Năm 2024, tỉnh Đồng Nai phấn đấu tiếp tục giữ vững chỉ số xếp hạng thương mại điện tử của tỉnh nằm trong top 10 tỉnh, thành dẫn đầu trong cả nước.
Doanh thu rượu bia online tăng mạnh, kiểm soát người mua dưới 18 tuổi bằng cách nào?

Doanh thu rượu bia online tăng mạnh, kiểm soát người mua dưới 18 tuổi bằng cách nào?

Thời gian qua, sản phẩm đồ uống rượu bia xuất hiện nhiều trên các sàn thương mại điện tử với sức mua tăng. Vậy, làm thế nào để kiểm soát độ tuổi mua hàng?
Smart Assistant hỗ trợ doanh nghiệp SMEs Việt Nam gia tăng xuất khẩu trên thương mại điện tử

Smart Assistant hỗ trợ doanh nghiệp SMEs Việt Nam gia tăng xuất khẩu trên thương mại điện tử

Smart Assistant, bộ công cụ số thông minh nhằm tăng cường hiệu suất gia tăng xuất khẩu cho các doanh nghiệp SMEs đã ra mắt tại Việt Nam.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động